Kết quả bóng đá Inter Miami vs Toronto FC: Messi chấn thương, người hùng mới lộ diện

- Thứ Năm, 21/09/2023, 08:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không Lionel Messi trong phần lớn thời gian trận đấu, Inter Miami vẫn dễ dàng nghiền nát đối thủ trên sân nhà.

Diễn biến Inter Miami vs Toronto:

Lionel Messi xuất phát ngay từ đầu trước Toronto và như thường lệ, anh là ngòi nổ lên bóng chính của đội chủ nhà. Inter Miami kiểm soát bóng xuất sắc khiến Toronto phải co cụm phòng ngự. 

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến ở phút thứ 6 khi hàng thủ đội khách mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Martinez dứt điểm chệch khung thành. Vào thời điểm trận đấu ít xuất hiện điểm nhấn thì hình ảnh về 2 trụ cột Jordi Alba và Messi khiến CĐV Miami lo lắng.

Theo đó, bộ đôi cựu cầu thủ Barcelona dính chấn thương nên họ đồng loạt rời sân. Thiếu vắng Alba và Messi, Miami vẫn chơi vượt trội để rồi tìm thấy bàn mở tỷ số. Phút thứ 45+3, từ cú tạt bên cánh trái, bóng bật ra chỗ của Farias khi thủ môn không thể kiểm soát tốt tình hình. Farias ập vào tung cú volley trên không cháy lưới đội bạn. 1-0 là tỷ số sau hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, cụ thể là phút thứ 54, cách biệt được nhân đôi. Robert Taylor là người điền tên lên bảng điện tử sau khoảnh khắc đi bóng từ cánh trái sang cánh phải trước khi vung chân sút bóng cực căng vào góc xa. 

Messi dính chấn thương không ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Miami.
Messi dính chấn thương không ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Miami.

Đội bóng của David Beckham không dừng lại và họ tìm thấy pha lập công thứ 3. Phút thứ 73, Benjamin Cremaschi thoát xuống ở vị trí thuận lợi trong vòng cấm để nhận đường thả bóng từ Taylor. Không bị ai theo kèm sát sao, Cremaschi khôn khéo dứt điểm đánh bại thủ môn của Toronto.

Phút thứ 87, người hùng mới của Miami là Taylor khép lại ngày thi đấu hoàn hảo bằng việc lập cú đúp. Anh phá bẫy việt vị thành công và có thêm cú đá bằng mu trên không trung để ấn định tỷ số 4-0.

Kết quả Inter Miami vs Toronto: 4-0

Bàn thắng Inter Miami vs Toronto:

  • Inter Miami: Farias (45+3'), Taylor (54', 87'), Cremaschi (73').

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Toronto FC:

Phong độ gần đây Inter Miami vs Toronto FC:

Inter Miami

Toronto FC

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Toronto FC:

  • Inter Miami: Gregore và Negri chấn thương. Jean và Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Toronto FC: vắng Gutierez, Johnson, Mailula, Diomande, Ranjitsingh, Owusu vì chấn thương.
  • Đội hình ra sân Inter Miami vs Toronto FC:

  • Inter Miami: Callender; Yedlin Aviles Kryvtsov Miller Alba; Busquets Ruiz Farias; Messi Martinez.
  • Toronto FC: Romero; Franklin, Rosted, Bradley, Petretta; Vazquez, Coella, Osorio, Bernardeschi, Kerr, Insigne.
  • Nhận định chung Inter Miami vs Toronto FC:

    Inter Miami vẫn chưa chắc chắn có thể chào đón Messi trở lại ở trận tiếp theo. Chấn thương của El Pulga chưa bình phục hoàn toàn. Đó là khó khăn lớn cho đội bóng của Beckham duy trì phong độ cao như trước đây. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng có lẽ sẽ trở lại với Busquets và các đồng đội, khi họ chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Toronto FC.

    Trước khi Messi đến, phong độ của Inter Miami và Toronto FC gần như tương tự nhau. Giờ thì Inter Miami đã bứt lên phía trước, còn Toronto vẫn chìm ở đáy. Đội bóng này chỉ thắng vỏn vẹn 4 trận từ đầu mùa, thua 4 trong 5 vòng gần nhất, để thủng lưới gần gấp đôi số bàn ghi được. Nhưng vì MLS không có đội xuống hạng nên động lực thi đấu của Toronto cũng không quá lớn.

    Các CĐV Inter Miami đang rất nhớ Messi
    Các CĐV Inter Miami đang rất nhớ Messi

    Trước một đối thủ yếu về chuyên môn lẫn tinh thần, Inter Miami hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm. Khác với Toronto, Inter Miami dù xếp ở nhóm cuối nhưng có khao khát vươn lên mãnh liệt. Họ hiểu rằng với Messi trong đội hình, những danh hiệu mới là đích đến. Muốn làm được điều đó, Inter Miami cần phải cải thiện vị trí trên BXH càng sớm càng tốt.

    >>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT TỪ SABA

    Inter Miami đã thắng 4 trong 5 lần chạm trán vừa qua với Toronto, nhưng trận gần đây nhất đã khép lại với chiến thắng cho Toronto. Giờ là lúc đội chủ sân DRV PNK trả món nợ ấy. Thiếu Messi, nhưng Inter Miami đủ sức thắng nếu chơi đúng sức. Dù vậy, phía bên kia vẫn có bộ đôi Bernardeschi và Insigne sẵn sàng trừng phạt đối thủ khi có cơ hội.

    Highlights Atlanta United vs Inter Miami:

    Xem thêm:

    Lionel Messi

    Inter Miami

    MLS

    Toronto FC

    Kết quả bóng đá hôm nay