Kết quả bóng đá Hougang United vs Hải Phòng: Thua ngược phút bù giờ

- Thứ Năm, 05/10/2023, 21:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hải Phòng đón nhận thất bại đáng tiếc trong khoảng thời gian bù giờ ở lượt thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2023/24.

Diễn biến trận Hougang United vs Hải Phòng:

Houngang nhập cuộc khá ổn và họ thậm chí còn có được vài tình huống uy hiếp về cầu môn Đình Triệu dù không đến mức nguy hiểm. Song, Hải Phòng mới là CLB sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 7, Hoàng Nam thực hiện quả tạt vào trong khu cấm địa. Martin Lo khống chế được bóng rồi đẩy cho Việt Hưng dứt điểm nhưng tiền vệ trưởng thành từ HAGL đã dứt điểm trượt bóng.

Mamute là cái tên nguy hiểm nhất bên phía đội khách. Phút thứ 23, anh nhả bóng để Martin Lo tung ra cú đá chân trái ở tư thế thoải mái nhưng bóng đã bay qua xa ngàng. Sau đó 7 phút, Mamute thực hiện cú sút uy lực từ cự ly khoảng 30m nhưng bóng bay ra ngoài.

Houngang cũng biết cách đáp trả với Arifin vẩy má ngoài nhưng may là bóng đi nhẹ nên Đình Triệu dễ dàng tóm gọn. Kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số là 0-0. Ngay đầu hiệp 2, tức phút thứ 60, sự khác biệt đã xuất hiện. Từ khoảng cách 11 mét, Mamute lãnh trọng trách sút phạt đền và anh lạnh lùng hoàn tất nhiệm vụ được giao.

Sau đó 4 phút, Hải Phòng suýt nhân đôi cách biệt. Martin Lo đột phá ở trung lộ rồi đẩy sang cho Việt Hưng ở vị trí trống trải chếch bên cánh trái theo hướng tấn công nhưng cú đá chìm bằng chân trái của tiền vệ này đã đi chệch khung thành.

Hải Phòng bị đối thủ lội ngược dòng
Hải Phòng bị đối thủ lội ngược dòng

Hougang vội vàng tìm bàn gỡ và rồi thành quả đã đến. Phút thứ 82, Maksimovic thoát xuống đón cú chọc khe của Nazari rồi lạnh lùng đánh bại Đình Triệu trong pha đối mặt. Pha lập công này giúp đại diện Singapore thi đấu tự tin hơn. Phút thứ 90+1, Hải Phòng hú vía. Recha đã khéo léo thực hiện cú tâng bóng qua đầu thủ môn nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Song, đội bóng Việt Nam không thể gặp may mãi. Phút thứ 90+3, Anders Aplin thoải mái căng ngang từ cánh phải và lại là Maksimovic có mặt dứt điểm một chạm tung lưới Đình Triệu. Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Hougang, tức Hải Phòng thua ngược đáng tiếc trong khoảng thời gian bù giờ cuối cùng.

Kết quả Hougang United vs Hải Phòng: 2-1

Bàn thắng Hougang United vs Hải Phòng:

  • Hougang: Maksimovic (82', 90+3').
  • Hải Phòng: Mamute (60').

Thành tích đối đầu Hougang United vs Hải Phòng  

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Phong độ Hougang United vs Hải Phòng

Hougang United

Hải Phòng

Thông tin lực lượng Hougang United vs Hải Phòng

  • Hougang United: Đầy đủ lực lượng.
  • Hải Phòng: Trung Hiếu vắng vì gãy xương mác.

Đội hình ra sân Hougang United vs Hải Phòng

  • Hougang United: Nizam, Shah, Nazari, Kuriyama, Aplin, Sulaiman, Takayama, Arifin, Halim, Qaiyyim, Maksimovic.
  • Hải Phòng: Đình Triệu; A Sân, Văn Tới, Van Meurs, Tiến Dũng, Martin Lo, Tuấn Anh, Trọng Đại, Việt Hưng, Hoàng Nam, Mamute.

Nhận định chung Hougang United vs Hải Phòng 

Sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch giải Indonesia bằng thắng lợi đậm đà ở lượt đầu, Hải Phòng có quyền tự tin bước vào lượt trận thứ hai bảng H của AFC Cup. Bất chấp việc phải làm khách, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm vẫn được đánh giá cao hơn đáng kể so với Hougang.

Đại diện của Singapore hiện không có phong độ tốt khi đã thua đến 4 và hòa 1 trong 5 trận vừa qua. Họ hiện có 29 điểm sau 24 vòng đấu và tạm thời xếp thứ 6 trên 9 đội tại giải vô địch quốc gia nước này. Ở ngày ra quân AFC Cup 2023, Hougang cũng nhận thất bại 1-3 trước Sabah của Úc. 

Hải Phòng được VFF thưởng 200 triệu đồng sau chiến thắng ở lượt trận thứ nhất (Ảnh: Tổ quốc)
Hải Phòng được VFF thưởng 200 triệu đồng sau chiến thắng ở lượt trận thứ nhất (Ảnh: Tổ quốc)

Trong khi đó, Hải Phòng đang tạm dẫn đầu bảng H nhờ có được thắng lợi 3 bàn không gỡ ở lượt trận đầu tiên. Họ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Trung Hiếu ở trận đấu tới, lý do là cầu thủ này chưa bình phục chấn thương gãy xương mác đã gặp phải trong trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam với Palestine hồi tháng 9.  

Tuy vậy, điều đó cũng không ảnh hưởng quá đáng kể đến tương quan sức mạnh của đôi bên, khi khoảng cách được đánh giá vẫn là khá lớn. Với lối chơi nhuần nhuyễn dưới thời ông Chu Đình Nghiêm, đội bóng thành phố Cảng được kỳ vọng sẽ tiếp tục có một chiến thắng cách biệt và thuyết phục tại sân chơi châu lục để bảo toàn ngôi đầu.

HIGHLIGHTS HẢI PHÒNG - PSM MAKASSAR | TẤN CÔNG NHƯ VŨ BÃO, THẮNG LỢI ẤN TƯỢNG

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

AFC Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay