Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 19/12: Chelsea tranh vé bán kết với Newcastle, bại tướng Hà Nội FC đấu Man City

- Thứ Ba, 19/12/2023, 16:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng 20/12, tâm điểm sẽ là tứ kết League Cup và trận bán kết FIFA Club World Cup của Man City.

Trực tiếp Chelsea vs Newcastle, 03h00 ngày 20/12

(Tứ kết League Cup 2023/24)

Cả hai đội đều đã chạy đà tốt trước cặp đấu này bằng các chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. The Blues sẽ được chơi trên sân nhà và HLV Mauricio Pochettino khẳng định tân binh rất được chờ đợi Nkunku có thể thi đấu vài chục phút trước Newcastle.

Nhưng những dấu hiệu tích cực đó có thể là không đủ với Chelsea. Lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên mới diễn ra cuối tháng trước và họ đã thua đối thủ 4-1. Cả hai đội đều có danh sách chấn thương kéo dài, Newcastle đã rời cúp châu Âu nên có lẽ họ sẽ cố gắng hơn tại Carabao Cup nơi Chích chòe đã vào đến chung kết mùa trước. Do đó, họ vẫn được tin tưởng hơn một Chelsea bất ổn ở về khả năng vào bán kết.

  • Link xem trực tiếp Chelsea vs Newcastle: Tại đây
  • Xem trực tiếp Chelsea vs Newcastle trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Liverpool vs West Ham, 03h00 ngày 21/12

(Tứ kết League Cup 2023/24)

Sau trận hòa có phần thất vọng khi không thể cụ thể hóa các cơ hội trước MU, Liverpool sẽ có dịp lấy lại niềm tin nơi các CĐV nhà khi tiếp đón West Ham. Thầy trò David Moyes rõ ràng không phải đối thủ dễ chịu, khi họ cũng đạt phong độ 3 thắng, 1 hòa và 1 thua như The Kop ở 5 trận gần đây.

Dù vậy, Pháo đài Anfield vẫn rất vững chãi dù “Búa tạ” có khả năng phản đòn lợi hại đi nữa. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch tính, Liverpool tất nhiên được đánh giá cao hơn nhưng họ vừa phải trải qua một trận tốn sức và cuối tuần là cuộc đại chiến cho ngôi đầu trước Arsenal ở Premier League. Vậy nên, The Kop cần cố gắng giải quyết sớm West Ham ở cuộc đấu tới, tránh kéo nhau vào hiệp phụ. 

  • Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham: Tại đây
  • Xem trực tiếp Liverpool vs West Ham trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Urawa Reds vs Man City, 01h00 ngày 20/12

(Bán kết FIFA Club World Cup)

Panya (21) của ĐTQG Thái Lan có cơ hội đấu bán kết với Man City (Ảnh: SGGPO)
Panya (21) của ĐTQG Thái Lan có cơ hội đấu bán kết với Man City (Ảnh: SGGPO)

Pep cho rằng Man City cần chinh phục danh hiệu Cúp các CLB thế giới để khép lại một chu kỳ thành công và bước sang trang mới. Đối thủ tranh vé vào chung kết của họ là đội vô địch AFC Champions League mùa trước Urawa Reds Diamonds.

Nhưng đại diện Nhật Bản đã chơi thất vọng khi chỉ về thứ 4 tại J-League 2023 và loại ngay từ vòng bảng Cúp C1 châu Á mùa này. Đặc biệt, họ kết thúc chiến dịch trên bằng trận thua 1-2 trước Hà Nội FC. Đối đầu Man City có lẽ đơn giản chỉ là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ Urawa Reds tích lũy trải nghiệm quý giá, trong đó có ngôi sao đang chơi cho ĐTQG Thái Lan là Ekanit Panya.

  • Link xem trực tiếp Urawa Reds vs Man City: Tại đây
  • Xem trực tiếp Urawa Reds vs Man City trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

FIFA CLUB WORLD CUP | Pep Guardiola họp báo trước bán kết

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Man City

Newcastle United

Trực tiếp bóng đá hôm nay