Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 15/08: Hạ Thụy Điển, Tây Ban Nha vào chung kết World Cup nữ

- Thứ Ba, 15/08/2023, 16:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên mục trực tiếp bóng đá hôm nay cung cấp thông tin nóng hổi, link xem U23 Việt Nam, CLB Hải Phòng, Inter Miami cũng như trận bán kết 1 World Cup nữ 2023.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, 18h00 ngày 15/08

(Giao hữu quốc tế)

Ngày 14/8, các cầu thủ U23 Việt Nam đã trải qua buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan. Đến hôm nay 15/8, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đấu giao hữu với U23 Bahrain để tổng duyệt lực lượng, chuẩn bị bước vào giải U23 Đông Nam Á.

Trước đây, các thế hệ U23 Việt Nam từng hạ U23 Bahrain 2 lần vào các năm 2010 và 2018. Nhưng hiện nay nhân sự trong tay thầy Tuấn gồm nhiều gương mặt lứa U18-U20, vậy nên chưa chắc đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục khuất phục đại diện Trung Đông.

Vì đây là trận đấu kín nên không có thông tin trực tiếp từ các nhà đài. Hãy theo dõi SABAVN để cập nhật những diễn biến mới nhất.

U23 Việt Nam tập luyện (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)
U23 Việt Nam tập luyện (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Trực tiếp Hong Kong Rangers vs Hải Phòng, 18h30 ngày 15/08

(Vòng sơ loại AFC Champions League 2023/24)

Với tư cách đội về nhì tại V-League 2022, Hải Phòng có cơ hội tham dự hạng đấu cao nhất dành cho các CLB châu Á. Thử thách đầu tiên dành cho họ là Rangers – đội đứng thứ ba ở giải Ngoại hạng Hong Kong mùa trước.

Dù phải làm khách nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn được các chuyên gia đánh giá cao hơn. Dàn cầu thủ chủ chốt của Hải Phòng cũng sẽ góp mặt đầy đủ. Khuyết điểm lớn nhất của đoàn quân thành phố hoa phượng đỏ là kinh nghiệm chinh chiến, nhưng thực ra Rangers cũng không vượt trội về khía cạnh này.

Nhìn chung, Hải Phòng vẫn đủ sức giành một kết quả khả quan tại xứ Cảng Thơm.

Link xem Hong Kong Rangers vs Hải Phòng: Tại đây

Xem trực tiếp Hong Kong Rangers vs Hải Phòng trên SABAVN: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Trực tiếp Philadelphia Union vs Inter Miami, 06h00 ngày 16/08

(Bán kết Leagues Cup 2023)

Sự xuất hiện của những ngôi sao như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba đã thổi vào Inter Miami một làn gió mới. Đội bóng thuộc bang Florida toàn thắng 5 trận gần nhất và ghi tới 17 bàn.

Tuy nhiên Philadelphia không phải đối thủ “thấp bé nhẹ cân”. Hơn nữa họ cũng có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Inter Miami sẽ cần đến phép màu của Messi để bước vào chung kết.

Link xem Philadelphia Union vs Inter Miami: Tại đây

Xem trực tiếp Philadelphia Union vs Inter Miami trên SABAVN: Tại đây

Trực tiếp nữ Tây Ban Nha vs nữ Thụy Điển, 15h00 ngày 15/08

(Bán kết World Cup nữ 2023)

Ở vòng trước, Tây Ban Nha đã hạ đương kim á quân Hà Lan với tỷ số 2-1. Đó cũng là kết quả của trận đấu giữa Thụy Điển và Nhật Bản.

Hiện tại, Tây Ban Nha và Thụy Điển không chênh lệch nhiều về mặt chuyên môn. Hồi năm ngoái, đôi bên cũng đã cầm chân nhau trong một trận giao hữu. Vì thế, màn đọ sức sắp tới chắc chắn sẽ rất căng thẳng.

Link xem nữ Tây Ban Nha vs nữ Thụy Điển: Tại đây

Xem trực tiếp nữ Tây Ban Nha vs nữ Thụy Điển trên SABAVN: Tại đây

Cập nhật tỷ số: nữ Tây Ban Nha 2-1 nữ Thụy Điển

U23 Việt Nam rạng rỡ khi đổ bộ Thái Lan, được đón tiếp chu đáo bằng xe Bus 2 tầng “siêu to khổng lồ”

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Inter Miami

CLB Hải Phòng

U23 Việt Nam

U23 Đông Nam Á

World Cup nữ 2023

Trực tiếp bóng đá hôm nay

ĐT nữ Tây Ban Nha

ĐT nữ Thụy Điển