Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 09/01: ĐT Việt Nam thử lửa, Chelsea tranh vé chung kết

- Thứ Ba, 09/01/2024, 17:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 09/01 và rạng sáng mai, tâm điểm là các trận giao hữu tiền Asian Cup 2023.

Trực tiếp Việt Nam vs Kyrgyzstan, 20h00 ngày 09/01

(Giao hữu quốc tế)

Đây sẽ là trận giao hữu duy nhất của tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2023. Đối thủ là đội xếp dưới Rồng vàng đúng 1 bậc trên bảng xếp hạng châu Á. Kyrgyzstan nằm cùng bảng với Thái Lan ở vòng chung kết nên họ muốn thử sức với tập thể cùng khu vực với sức mạnh tương đương là Việt Nam.

Trước đó, Kyrgyzstan gây thất vọng khi liên tiếp thua hai đội bóng Đông Nam Á khác là Philippines (giao hữu) và Malaysia (vòng loại World Cup). Họ cũng không có phong độ tốt khi thua 4 và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, tương tự Việt Nam. Với tính chất giao hữu, lấy cảm giác và lắp ghép mảng miếng, giữ chân cầu thủ, trận này có lẽ sẽ không quá căng thẳng và cũng chẳng mấy chênh lệch. 

  • Link xem trực tiếp Việt Nam vs Kyrgyzstan: Đang cập nhật
  • Xem trực tiếp Việt Nam vs Kyrgyzstan trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Nhật Bản vs Jordan, 19h00 ngày 09/01

(Giao hữu quốc tế)

Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Jordan
Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Jordan

Đối thủ ở ngày ra quân của Rồng vàng tại Asian Cup là Nhật Bản đã chọn Jordan làm quân xanh cuối. “Samurai xanh” đang thể hiện phong độ hủy diệt với 3 chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 5-0 trước Myanmar, Syria và gần nhất là Thái Lan.

Người Nhật có lẽ sẽ chơi từ tốn, dưỡng quân ở trận giao hữu cuối trước vòng chung kết. Nhưng điều đó cũng không thể xóa nhòa đẳng cấp chênh lệch của họ so với đối thủ. Jordan thực tế cũng không có phong độ tốt, họ đã thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây. Thất bại là điều khó tránh khỏi, nhưng có thể Jordan sẽ không phải nhận đến 5 bàn không gỡ như các “nạn nhân” gần đây của Nhật.

  • Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Jordan: Tại đây
  • Xem trực tiếp Nhật Bản vs Jordan trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Indonesia vs Iran, 20h30 ngày 09/01

(Giao hữu quốc tế)

Thành tích đối đầu Indonesia vs Iran
Thành tích đối đầu Indonesia vs Iran
  • Link xem trực tiếp Indonesia vs Iran: Tại đây
  • Xem trực tiếp Indonesia vs Iran trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea, 03h00 ngày 10/01

(Bán kết lượt đi Carabao Cup 2023/24)

Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Chelsea
Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Chelsea

Tiếp tục trình diễn bộ mặt bết bát ở mùa này, nhưng Chelsea vẫn đi được đến vòng 4 đội mạnh nhất Carabao Cup. Cơ hội vào trận tranh ngôi vương đang rộng mở với họ khi đối thủ chỉ là đội hạng dưới Middlesbrough.

Đối thủ của The Blues đang có phong độ không tốt khi thua 3 trong 5 trận gần đây. Middlesbrough có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng lực lượng của họ là kém rất xa so với đối thủ. Trong khi Chelsea dần có dấu hiệu ổn định hơn với 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường ở các trận gần nhất. Họ cần duy trì điều đó mà trước mắt là cuộc đấu ở bán kết lượt đi này.

  • Link xem trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea: Tại đây
  • Xem trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

30 cầu thủ Việt Nam nỗ lực, tập trung trận then chốt quyết định suất dự Asian Cup 2023

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Chelsea

ĐT Việt Nam

Trực tiếp bóng đá hôm nay