Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 01/12: Khó cho Ronaldo ở siêu kinh điển Saudi Pro League

- Thứ Sáu, 01/12/2023, 16:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay và sáng 02/12, tâm điểm sẽ là trận đại chiến giữa hai đội dẫn đầu giải Ả Rập Saudi là Al Hilal và Al Nassr.

Trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr, 01h00 ngày 02/12

(Vòng 15 giải Saudi Pro League 2023/24)

Dù Ronaldo đang rất bùng nổ nhưng không đủ để giúp Al Nassr có được ngôi đầu Saudi Pro League. Sau khi giành được chức vô địch cúp các CLB Ả Rập, đội bóng của Ronaldo đã khởi đầu chậm chạp ở giải quốc nội. Trong khi đó, bại tướng của họ tại chung kết giải đấu trên là Al Hilal chưa biết thất bại là gì sau 14 trận đã đấu ở Saudi Pro League 2023/24 và hơn Al Nassr 4 điểm.

Hai đội sẽ đối đầu nhau tại trận siêu kinh điển của bóng đá Ả Rập. Vắng Neymar nhưng Al Hilal vẫn còn đó loạt sao sẵn sàng tỏa sáng từ Mitrovic, Malcon, Neves, Bounou hay Koulibaly. Vậy nên, giành điểm hay khiến đối thủ nhận thất bại đầu tiên ở Saudi Pro League mùa này là nhiệm vụ khó cho đội bóng của Ronaldo, đặc biệt là vì họ phải chơi trên sân khách.

Thành tích đối đầu Al Hilal vs Al Nassr
Thành tích đối đầu Al Hilal vs Al Nassr
  • Link xem trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr: Tại đây
  • Xem trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Monza vs Juventus, 02h45 ngày 02/12

(Vòng 14 Serie A 2023/24)

Với khoảng cách 2 điểm kém hơn đội nhất bảng Inter, Juventus có cơ hội vươn lên ngôi đầu Serie A khi thi đấu sớm ở vòng 14. Đối thủ của họ là đội hạng 9 Monza. Trong 4 trận vừa qua, Monza bất bại nhưng chỉ thắng được có 1.

Trong khi đó, Lão phu nhân thắng 4/5 cuộc đấu gần đây nhất. Dù vậy họ có lý do để phải cẩn thận với sự lì lợm của Monza, nhất là khi đối thủ được chơi trên sân nhà. Thành tích đối đầu của đôi bên cũng là khá cân bằng với 2 chiến thắng chia đều cho mỗi đội ở 4 trận gần đây nhất. 3 điểm là điều Lão phu nhân chắc chắn hướng đến nhưng không dễ để họ đạt được. 

Thành tích đối đầu Monza vs Juventus
  • Link xem trực tiếp Monza vs Juventus: Tại đây
  • Xem trực tiếp Monza vs Juventus trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Las Palmas vs Getafe, 03h00 ngày 02/12

(Vòng 15 La Liga 2023/24)

Mason Greenwood thu hút sự chú ý khi vừa lập siêu phẩm trong màu áo Getafe. Đội bóng của sao mai người Anh hiện xếp thứ 8 La Liga và kém nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm. Họ sẽ thi đấu sớm ở vòng này trước đối thủ Las Palmas vốn chỉ có ít hơn Getafe 1 điểm. 

5 trận gần đây đôi bên đều có tỷ lệ thắng là 60%. Getafe đánh bại đối thủ ở 4/5 lần đụng độ gần nhất. Dù phải làm khách, nhưng Greenwood cùng các đồng đội được tin tưởng sẽ thu được kết quả tích cực ở trận này, với ít nhất là 1 điểm.

  • Link xem trực tiếp Las Palmas vs Getafe: Tại đây
  • Xem trực tiếp Las Palmas vs Getafe trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: Ronaldo - Siêu phẩm cầu vồng, và màn trình diễn xứng danh G.O.A.T

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League