Kết quả bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain: Sức ép kinh khủng, 3 điểm dễ dàng cho người Hàn

- Thứ Hai, 15/01/2024, 20:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với dàn sao khủng của mình, ĐT Hàn Quốc đã dễ dàng đánh bại Bahrain, qua đó giành trọn 3 điểm trong trận ra quân tại Asian Cup 2023. 

Diễn biến trận đấu 

Sở hữu đội hình mạnh, các cầu thủ Hàn Quốc nhập cuộc cực kỳ tự tin và dễ dàng kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, để có thể tiếp cận được khung thành của Bahrain thì lại không đơn giản như vậy. Thậm chí đại diện Tây Á còn có những tình huống lên bóng khá nguy hiểm, khiến ĐT Hàn Quốc phải chủ động phạm lỗi và nhận 3 thẻ vàng chỉ sau 25 phút. 

Phút 30 của trận đấu, đội bóng xứ Kim chi có cơ hội tuyệt vời để khai thông bế tắc, nhưng Cho Gue Sung lại có pha đệm bóng hụt một cách khó hiểu. 3 phút sau, Bahrain lập tức có hình huống đáp trả khi Ali Madan thoát xuống tốc độ, rồi tung ra cú sút chân trái cực kỳ nguy hiểm. Tiếc là vẫn không có bàn thắng cho đội bóng áo trắng. 

Hwang In Beom, Kết quả bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain
Hwang In Beom mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Phải đến phút 38 của trận đấu, bàn thắng mở tỷ số mới đến với các cầu thủ Hàn Quốc. Lee Jae Sung đi bóng dũng mãnh xuống biên trái, rồi trả ngược vào trong cho Hwang In Beom thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ thành Lutfalla. 1-0 cho Hàn Quốc và đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Hiệp 2 bùng nổ 

Phút 51, Bahrain bất ngờ có được bàn gỡ sau tình huống lộn xộn trước khung thành của ĐT Hàn Quốc. Sau khi bóng chạm một cầu thủ áo hồng bật ra, Al Hashash đã nhanh chóng ra chân đánh bại thủ thành Kim Seung-Gyu. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, đúng 5 phút sau, Hàn Quốc đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước lần nữa. 

Nhận bóng từ tuyến 2, Lee Kang In xử lý một nhịp rồi cứa lòng chân trái tuyệt đẹp khiến thủ thành Bahrain phải bó tay. Đến phút 68, ngôi sao đang thuộc biên chế PSG tiếp tục tỏa sáng với pha đột phá vòng cấm, dùng kỹ thuật loại bỏ 1 hậu vệ áo trắng rồi tung ra cú cứa lòng bằng chân trái để nâng tỷ số lên 3-1. 

Kết quả bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain
Lee Kang In lập cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho Hàn Quốc.

Những phút cuối hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục ép sân và liên tục nhồi bóng để Son Heung Min có thể ghi bàn ở trận đấu mở màn. Cơ hội là có, thậm chí là rất rõ ràng nhưng tiền đạo thuộc biên chế của Tottenham lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía Hàn Quốc, cùng với đó 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân. 

Kết quả Hàn Quốc vs Bahrain: 3-1

  • Hàn Quốc: Hwang In-Beom (39’), Lee Kang In (56’, 68’)
  • Bahrain: Al Hashash (51’)

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Bahrain: Tại đây

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay (sabavn.com)

Thành tích đối đầu Hàn Quốc vs Bahrain:

Phong độ gần đây Hàn Quốc vs Bahrain:

Hàn Quốc

Bahrain

Thông tin lực lượng Hàn Quốc vs Bahrain:

  • Hàn Quốc: Lực lượng đầy đủ
  • Bahrain: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bahrain:

  • Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Min-jae, Jung Seung-hyun, Kim Ju-sung, Seol Young-woo, Hwang In-beom, Hong Hyun-seok, Lee Soon-min, Lee Kang-in, Son Heung-min, Cho Gue-sung.
  • Bahrain: Lutfalla, Mohamed, Al Hayam, Benaddi, Al Khalasi, Al Hardan, Al Aswad, Khelaif, Atede, Madan, Al Hashash.

Nhận định chung Hàn Quốc vs Bahrain:

Hàn Quốc sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch Asian Cup lần thứ 3 trong lịch sử bằng trận đấu với Bahrain. Bảng đấu của đại diện xứ Kim chi là tương đối nhẹ nhàng với Bahrain, Jordan và Malaysia. Giới mộ điệu kỳ vọng Hàn Quốc sẽ giành ngôi nhất bảng. Mục tiêu trước mắt của Son và các đồng đội là chiến thắng trước Bahrain.

Tương quan lực lượng giữa 2 bên quá đỗi chênh lệch. Hàn Quốc triệu tập đầy đủ binh hùng tướng mạnh cho giải lần này. Trục dọc của họ gồm Kim Min Jae, Son Heung Min, Hwang Hee Chan và Lee Kang In. Trong khi đó, đội hình Bahrain không sở hữu bất kỳ cái tên đáng chú ý nào. Hàn Quốc cũng đang có mạch 5 trận toàn thắng, với nhiều bại tướng khá mạnh như Iraq hay Tunisia.

Hàn Quốc sẵn sàng chinh phục Asian Cup 2023
Hàn Quốc sẵn sàng chinh phục Asian Cup 2023

Dễ có 3 điểm cho Hàn Quốc

Rõ ràng Hàn Quốc đang áp đảo đối thủ về mọi mặt. HLV Klinsmann nhiều khả năng sẽ chỉ đạo các học trò giải quyết gọn gàng trận đấu, tiết kiệm sức lực và tránh những chấn thương. Mọi sự chú ý được đổ dồn về Son Heung Min. Ngôi sao của Tottenham là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng "Chiếc giày vàng", cũng như quyết định lớn đến thành bại của ĐT Hàn Quốc.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất (sabavn.com)

Thế nên Son rất muốn sẽ có bàn thắng mở tài khoản ở ngay trận ra quân. Phía bên kia, mục tiêu của Bahrain là để thua ít nhất có thể. Thật sự rất khó để có một kết quả nào khác ngoài chiến thắng cho ứng viên vô địch Hàn Quốc trận này.

ĐỘI HÌNH NGÔI SAO TẠI ASIAN CUP 2023: SON HEUNG MIN - MITOMA HỨA HẸN TỎA SÁNG

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

ĐT Bahrain

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Asian Cup