Kết quả bóng đá Hải Phòng vs Hougang: Hủy diệt đối thủ, Hải Phòng ngẩng cao đầu rời AFC Cup

- Thứ Năm, 14/12/2023, 21:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng tưng bừng ở lượt trận cuối là lời chia tay đẹp của Hải Phòng với đấu trường AFC Cup.

Diễn biến trận đấu Hải Phòng vs Hougang

Đúng như những phát biểu trước trận, đội chủ nhà Hải Phòng thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup. Đại diện Việt Nam thi đấu hoàn toàn áp đảo đối thủ trong suốt trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công. Các chân sút áo trắng liên tục dứt điểm về phía khung thành của đối thủ. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, tỉ số đã được mở ở phút thứ 27. Người lập công cho Hải Phòng là Martin Lò với một pha đột phá và dứt điểm chính xác. Chỉ 7 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi với bàn thắng của Minh Dĩ sau đường chuyền dọn cỗ của Lucao.

Lương Xuân Trường tung ra cú sút nguy hiểm thứ hai trong hiệp một, nhưng thêm một lần anh không thắng được thủ môn đối phương. Hải Phòng khép lại hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn trước 2 bàn.

Hải Phòng dễ dàng có được những bàn thắng vào lưới Hougang.
Hải Phòng dễ dàng có được những bàn thắng vào lưới Hougang.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi. Đội chủ nhà sớm có thêm bàn thắng ở phút 54. Joseph Mpande tận dụng rất tốt cơ hội để trừng phạt sai lầm hớ hênh của hàng thủ Hougang.

Trong những phút tiếp theo, Hải Phòng thi đấu khá thong thả. Nhưng họ vẫn có thêm một bàn thắng ở phút 80. Hậu vệ của Hougang trong một tình huống cố gắng phòng ngự bóng bổng đã lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà. Thậm chí nếu các chân sút áo trắng chắt chiu hơn trong những phút cuối, cách biệt đã không chỉ dừng lại ở 4 bàn.

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0. Đại diện Việt Nam khép lại hành trình tại AFC Cup với vị trí thứ 2 tại bảng đấu của mình.

Kết quả Hải Phòng vs Hougang: 4-0

Bàn thắng Hải Phòng vs Hougang:

  • Hải Phòng: Martin Lò (27'), Minh Dĩ (34'), Mpande (54'), Fandi (OG 80')

Đội hình ra sân Hải Phòng vs Hougang

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Van Meurs, Hoài Dương, Mạnh Dũng, Martin Lò, Văn Khoa, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Dĩ, Lucao
  • Hougang: Nizam, Takayama, Kuriyama, Qaiyyim, Nazari, Robson, Suhaimi, Recha, Aplin, Shah, Maksimovic

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hougang

Tại đây.

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Hougang

Phong độ Hải Phòng vs Hougang

Hải Phòng:

Hougang:

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Hougang

  • Hải Phòng: Đầy đủ lực lượng.
  • Hougang: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hougang

  • Hải Phòng: Đình Triệu, A Sân, Văn Tới, Van Meurs, Tiến Dũng, Hoàng Nam, Tiến Anh, Tuấn Anh, Yuri Mamute, Xuân Trường, Lucao
  • Hougang: Nizam, Kuriyama, Takayama, Aplin, Narari, Irwan Shah, Suhaimi, Sulaiman, Arifin, Vestering, Maksimovic
  • Nhận định chung Hải Phòng vs Hougang

    Hải Phòng và Hougang United đều đã hết cơ hội đi tiếp tại AFC Cup, vì vậy cuộc chạm trán giữa hai CLB ở lượt trận cuối chỉ còn mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên cả Hải Phòng và Hougang United đều sẽ cố gắng giành kết quả tốt như một lời chia tay đẹp với giải đấu.

    Hình ảnh chiến đấu kiên cường của CLB Hà Nội khi quật ngã nhà ĐKVĐ Urawa Reds ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League sẽ tiếp thêm động lực cho Hải Phòng.

    Mặc dù vậy, đội bóng đất cảng đang gặp một số khó khăn trong thời gian gần đây. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ việc phải di chuyển rất nhiều khiến các cầu thủ của ông bị bào mòn thể lực. Điều đó dẫn đến những kết quả thi đấu không tốt. Ở vòng đấu vừa qua tại V-League, Hải Phòng phải rất vất vả để giành lại 1 điểm trước TP.HCM.

    Bàn thắng trong những phút cuối giúp Hải Phòng giành lại 1 điểm từ tay TP.HCM.
    Bàn thắng trong những phút cuối giúp Hải Phòng giành lại 1 điểm từ tay TP.HCM.

    Đội khách Hougang cũng có bước chạy đà không tốt khi để thua tại giải VĐQG vào cuối tuần qua. Thành tích của đại diện Singapore tại AFC Cup mùa này rất tệ. Họ thua 4 trong 5 trận đã đấu. Nhưng chiến thắng duy nhất lại đến trước chính Hải Phòng. Lại thêm một động lực nữa để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đòi lại món nợ đã vay ở trận đấu lượt đi.

    Hải Phòng được đánh giá cao hơn so với Hougang vì có lợi thế sân nhà cùng lực lượng có phần nhỉnh hơn. Người hâm mộ đất cảng hi vọng sân Lạch Tray sẽ là điểm tựa để Hải Phòng có lời chia tay đáng nhớ tại đấu trường AFC Cup.

    Highlights | TP Hồ Chí Minh FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    CLB Hải Phòng

    AFC Cup

    Trực tiếp bóng đá hôm nay