Trực tiếp bóng đá Dortmund vs Frankfurt, 23h30 ngày 24/08: Khởi đầu chương mới

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports cung cấp link xem, trực tiếp bóng đá Dortmund vs Frankfurt, 23h30 ngày 24/08, vòng 1 Bundesliga. Thầy trò HLV Nuri Sahin khởi đầu thuận lợi.

Link xem trực tiếp Dortmund vs Frankfurt

Tại đây

Thành tích đối đầu Dortmund vs Frankfurt

Phong độ gần đây Dortmund vs Frankfurt

Dortmund

Frankfurt

Thông tin lực lượng Dortmund vs Frankfurt

  • Dortmund: vắng Guirassy, Kobel, Watjen vì chấn thương.
  • Frankfurt: vắng Loune và Wenig vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Frankfurt

  • Dortmund: Meyer, Sule, Anton, Couto, Schlotterback, Gross, Can, Sabitzer, Brandt, Malen, Adeyemi.
  • Frankfurt: Trapp, Koch, Tuta, Kristensen, Nkoukou, Skhiri, Larsson, Gotze, Ekitike, Chaibi, Marmoush.

Nhận định chung Dortmund vs Frankfurt

Sau thất bại trước Real Madrid tại chung kết Champions League, Dortmund đã có sự thay đổi đáng kể trong mùa hè vừa qua. Đầu tiên là việc HLV Edin Terzic rời đi. Đội bóng vùng Ruhr quyết định đặt niềm tin vào cựu danh thủ Nuri Sahin, người từng có quãng thời gian khoác màu áo vàng đen. Bên cạnh đó, lực lượng của Die Borussen cũng biến động nhiều.

Dàn cầu thủ gạo cội như Hummels, Fullkrug và thủ quân Marco Reus đều đã ra đi. Ở chiều đến, 5 cái tên mới đã cập bến Signal Iduna Park với tổng giá trị 80 triệu euro. Rõ ràng, đội hình của Dortmund có sự tươi trẻ hơn so với mùa trước. Giờ là lúc chờ xem tài dụng binh của Nuri Sahin có thể giúp Die Borussen thăng hoa trong giai đoạn mở màn hay không?

Nuri Sahin mong muốn mở ra kỷ nguyên mới tại Dortmund
Nuri Sahin mong muốn mở ra kỷ nguyên mới tại Dortmund

Phía bên kia, Frankfurt cũng đặt mục tiêu kết thúc mùa giải ở nửa trên BXH, thậm chí là đoạt vé dự cúp Châu Âu. Phong độ của CLB này khá trồi sụt trong nửa thập kỷ trở lại đây. Frankfurt từng 2 lần vào chung kết Europa League, nhưng cũng phải trầy trật chiến đấu cho suất trụ hạng của Bundesliga. Mùa hè qua, Frankfurt mua bán cực kỳ tấp nập, với sao trẻ Willian Pacho đến PSG. Ngược lại, Frankfurt đem về chân sút Hugo Ekitike của đội bóng thành Paris.

Nhìn chung, đây hứa hẹn là cặp đấu hấp dẫn trong loạt trận khai màn của Bundesliga. Dortmund có thành tích đá trận mở đầu khá tốt, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Đó là lý do mà CĐV tin tưởng thầy trò Nuri Sahin sẽ có 3 điểm đầu tay.

DORTMUND - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT UCL 23/24

Xem thêm:

Bundesliga

Dortmund

Eintracht Frankfurt

Trực tiếp bóng đá hôm nay