Kết quả bóng đá Chelsea vs Crystal Palace: Jackson tỏa sáng, The Blues chia điểm tiếc nuối

- Chủ Nhật, 01/09/2024, 21:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù có được bàn mở tỷ số nhờ công của Nicolas Jackson nhưng chung cuộc, Chelsea đã bị Crystal Palace cầm hòa.

Diễn biến Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Crystal Palace với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Lợi thế sân nhà giúp The Blues nhập cuộc khá tự tin và chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Ở phút 11, Cole Palmer tung ra cú cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Khoảng mười phút sau, cú dứt điểm cận thành của Noni Madueke cũng nhận về kết cục tương tự.

Đến phút 23, Madueke lại bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi nỗ lực sút bóng của anh bị thủ thành Dean Henderson cản phá. Tuy nhiên Chelsea không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ vài phút sau, The Blues tổ chức được một pha phản công nhanh và Nicolas Jackson kết thúc tình huống bằng một cú đệm bóng gọn gàng, qua đó mở tỷ số trận đấu.

Nicolas Jackson khai thông thế bế tắc cho Chelsea.
Nicolas Jackson khai thông thế bế tắc cho Chelsea.

Có được lợi thế dẫn trước, đoàn quân của HLV Enzo Maresca thi đấu khá thoải mái ở quãng thời gian tiếp theo. Về phía Crystal Palace, đội chủ nhà nỗ lực tấn công nhưng không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý.

Eze khiến Chelsea mất điểm

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục là đội nhập cuộc chủ động hơn. Ở phút 48, cú đá phạt gần vòng cấm của Cole Palmer khiến thủ thành Dean Henderson vất vả cản phá. Đến phút 53, Crystal Palace bất ngờ có được bàn gỡ hòa từ cú cứa lòng tuyệt đẹp đến từ Eberechi Eze.

Eberechi Eze gỡ hòa bằng một cú dứt điểm đầy kỹ thuật.
Eberechi Eze gỡ hòa bằng một cú dứt điểm đầy kỹ thuật.

Quãng thời gian sau đó, Chelsea tỏ ra khá bế tắc trong các tình huống tấn công. Ở phút bù giờ thứ 2, Nicolas Jackson có cú sút không tồi nhưng bóng lại đi chệch khung thành. Ngay sau đó, nỗ lực dứt điểm của tiền đạo người Senegal đã bị thủ thành Dean Henderson cản phá.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này giúp Chelsea có tổng cộng 4 điểm và tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Về phía Crystal Palace, đoàn quân của HLV Oliver Glasner có được điểm số đầu tiên sau hai vòng toàn thua.

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace

1-1

Bàn thắng Chelsea vs Crystal Palace

  • Chelsea: Nicolas Jackson (25’).
  • Crystal Palace: Eberechi Eze (53’).

Đội hình ra sân Chelsea vs Crystal Palace

  • Chelsea: Robert Sanchez, Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill, Marc Cucurella, Moises Caicedo, Enzo Fernandez, Noni Madueke, Cole Palmer, Pedro Neto, Nicolas Jackson.
  • Crystal Palace: Dean Henderson, Marc Guehi, Chris Richards, Nathaniel Clyne, Tyrick Mitchell, Will Hughes, Adam Wharton, Daniel Munoz, Eberechi Eze, Daichi Kamada, Jean-Philippe Mateta.

Link xem Chelsea vs Crystal Palace

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Crystal Palace

Phong độ gần đây Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea:

Crystal Palace:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Crystal Palace

  • Chelsea: vắng Reece James vì chấn thương.
  • Crystal Palace: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

  • Chelsea: Robert Sanchez, Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill, Marc Cucurella, Moises Caicedo, Enzo Fernandez, Noni Madueke, Cole Palmer, Pedro Neto, Nicolas Jackson.
  • Crystal Palace: Dean Henderson, Chris Richards, Marc Guehi, Nathaniel Clyne, Tyrick Mitchell, Jefferson Lerma, Adam Wharton, Daniel Munoz, Eberchi Eze, Daichi Kamada, Jean-Philippe Mateta.

Nhận định chung Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động năng nổ nhất kỳ chuyển nhượng hè này của Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã mang về đến 11 tân binh với tổng số tiền lên đến 261 triệu euro. Với lực lượng lên đến 35 cầu thủ, HLV Enzo Maresca dường như vẫn chưa tìm ra được bộ khung ưng ý nhất của mình.

Do đó, Chelsea đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Ở vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Blues đã đánh bại Wolves với tỷ số đậm 6-2. Tuy nhiên sau đó ít ngày, đoàn quân của HLV Enzo Maresca bất ngờ để thua Servette 1-2 tại trận lượt về playoff Europa Conference League (Chelsea đi tiếp nhờ tổng tỷ số 3-2).

Chelsea đang không có phong độ ổn định.
Chelsea đang không có phong độ ổn định.

Crystal Palace toàn thua hai vòng vừa qua

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace hoạt động không quá mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Đại bàng có 4 tân binh gồm Ismaila Sarr, Chadi Riad, Daichi Kamada và Louie Moulden. Crystal Palace vẫn có dàn nhân sự chất lượng khi giữ chân thành công các trụ cột, tiêu biểu như Jean-Philippe Mateta, Eberechi Eze hay Marc Guehi.

Thế nhưng Crystal Palace lại đang có giai đoạn đầu không hề tốt tại Ngoại hạng Anh. Sau hai vòng đấu, đoàn quân của HLV Oliver Glasner toàn thua, bị thủng lưới 4 bàn. Ở trận đấu gần nhất gặp Norwich tại League Cup, Crystal Palace đã đánh bại Norwich với tỷ số 4-0. Đây là liều thuốc tinh thần cần thiết để Đại bàng tự tin hơn khi chuẩn bị hành quân đến sân Stamford Bridge.

Crystal Palace chưa có điểm số nào tại Ngoại hạng Anh 2024/25.
Crystal Palace chưa có điểm số nào tại Ngoại hạng Anh 2024/25.

Ở trận đấu tới đây, Chelsea chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. The Blues có lợi thế về mặt sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội. Dù vậy, Chelsea vẫn sẽ cần thi đấu tập trung, đặc biệt là ở hàng thủ, nếu muốn giành được chiến thắng.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

CHELSEA - CRYSTAL PALACE | SIÊU PHẨM ĐẸP MẮT, CÁI KẾT BUỒN CHO THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Crystal Palace

Chelsea

Kết quả Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá hôm nay