Kết quả bóng đá Chelsea vs Brentford: Thi đấu bạc nhược, thua ngay trên sân nhà

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 20:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước đối thủ khó chịu Brentford, Chelsea đã chơi một trận dưới sức và nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Diễn biến trận Chelsea vs Brentford:

Với tinh thần lên cao sau những trận đấu thành công liên tiếp, Chelsea nhập cuộc tự tin khi đón tiếp Brentford ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Dù thiếu đi Enzo và Mudryk vì chấn thương nhưng đội chủ nhà vẫn nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận.

Ngay phút thứ 10, bàn thắng đã suýt đến với Chelsea khi Madueke thực hiện pha đi bóng bên cánh phải trước khi cứa lòng quyết đoán, nhưng bóng lại tìm đến xà ngang.

Với khả năng chơi sáng tạo của Palmer, The Blues sau đó tiếp tục chơi ép sân. Gallagher, Cucurella và Jackson đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Brentford trừng phạt Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge
Brentford trừng phạt Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge

Sang hiệp hai, Chelsea cho thấy sự gấp rút hơn trong việc tấn công. Sức ép mà họ tạo ra ở đầu hiệp là lớn hơn nhưng lại bất ngờ nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ. Phút 58, ở một pha phản công nhanh, Mbeumo thực hiện quả tạt hướng đến cột hai và Pinnock thực hiện cú đánh đầu không thể cản phá, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ trẻ của Chelsea đánh mất hoàn toàn tinh thần. Họ gần như không tạo ra được bất cứ cơ hội nào. Và rồi đến phút 90+5, khi thủ môn Sanchez băng lên bỏ khung thành, Mbeumo đã trừng phạt đối thủ để ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Brentford.

Kết quả Chelsea vs Brentford: 0-2

Bàn thắng Chelsea vs Brentford:

  • Brentford: Pinnock (58'), Mbeumo (90+5’)
  • Đội hình ra sân Chelsea vs Brentford:

  • Chelsea: Sanchez, Cucurella, Disasi, Silva, Colwill, Jackson, Caicedo, Gallagher, Sterling, Madueke, Palmer
  • Brentford:Flekken, Collins, Ajer, Pinnock, Roerslev, Jensen, Norgaard, Janelt, Hickey, Mbeumo, Wissa.
  • Xem highlights Chelsea vs Brentford:

    Thành tích đối đầu Chelsea vs Brentford

    Phong độ Chelsea vs Brentford

    Chelsea:

    Brentford:

    Thông tin lực lượng Chelsea vs Brentford

  • Chelsea: Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Carney Chukwuemeka, Ben Chilwell, Trevoh Chalobah, Romeo Lavia, Armando Broja vắng mặt vì chấn thương.
  • Brentford: Rico Henry, Mikkel Damsgaard, Kevin Schade, Josh Dasilva, Shandon Baptiste, Keane Lewis-Potter vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Chelsea vs Brentford

  • Chelsea: Sanchez; Gusto, Disasi, Silva, Colwill; Fernandez, Caicedo, Gallagher; Palmer, Sterling, Mudryk
  • Brentford: Flekken; Collins, Mee, Pinnock; Roerslev, Jensen, Norgaard, Janelt, Hickey; Mbeumo, Wissa
  • Nhận định chung Chelsea vs Brentford

    Chelsea sẽ bước vào trận derby London thứ hai trong 2 vòng đấu liên tiếp. Lần này đối thủ của The Blues không còn là đương kim á quân Arsenal mà chỉ là một Brentford đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng.

    Chelsea đang có phong độ cao với chuỗi 4 trận bất bại. Thậm chí đội chủ sân Stamford Bridge đã ở rất gần một chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu trước. Dù dẫn trước 2 bàn nhưng họ lại để đối thủ gỡ hòa thành công.

    Kết quả đó chỉ vừa đủ để Chelsea chen chân lên nửa trên của BXH. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự tiến bộ rõ rệt của đoàn quân HLV Mauricio Pochettino. Trong 3 trận đấu gần nhất, họ đã giành được nhiều điểm hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn 9 vòng đấu trước đó. Các ngôi sao trong đội hình The Blues đang dần cho thấy sự gắn kết dưới thời tân HLV người Argentina.

    Chelsea đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây.
    Chelsea đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây.

    Ở phía bên kia chiến tuyến, Brentford vừa tìm lại niềm vui sau những kết quả đáng thất vọng. Họ vùi dập tân binh Burnley với tỉ số 3-0 để ngắt mạch 6 trận toàn hòa và thua. Ở mùa giải này, Bầy ong đã cho thấy sự sa sút rõ rệt.

    Phong độ gần như trái ngược của hai đội trong thời gian gần đây báo hiệu một trận đấu khó khăn dành cho Brentford. Tuy nhiên lịch sử lại bất ngờ ủng hộ đội khách. Họ đã bất bại ở 3 lần gần nhất đối đầu Chelsea, trong đó có 2 chiến thắng. Mùa giải trước, The Blues không thể đánh bại được Brentford trong cả 2 lượt trận tại Ngoại hạng Anh.

    Thành tích đối đầu có lẽ là điều duy nhất tiếp thêm hi vọng cho Brentford trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, Chelsea đang tỏ ra tự tin trước trận derby London vào cuối tuần này.

    CHELSEA - ARSENAL: THẾ TRẬN "KHÔNG QUEN", BÁO THỦ RAYA VÀ SANCHEZ LỘ DIỆN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Chelsea

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Brentford

    Trực tiếp bóng đá hôm nay