Kết quả bóng đá CAHN vs Quảng Nam: Thế trận bế tắc, tiếp tục không thắng

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 21:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa có chiến thắng nào cùng CAHN tại V-League khi không thể đánh bại Quảng Nam trên sân nhà.

Diễn biến trận CAHN vs Quảng Nam:

Sau 2 trận đấu đầu tiên của HLV Gong Oh-kyun mà CAHN chưa thể nếm mùi chiến thắng, họ quyết tâm kiếm trọn 3 điểm khi chỉ phải đụng độ tân binh Quảng Nam trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 6. 

Dù là những người được đánh giá cao hơn hẳn nhưng CAHN lại thi đấu lép vế trước đối thủ trong giai đoạn đầu trận. Sau đó họ dù tìm lại được sự cân bằng nhưng những pha phối hợp là thiếu đi sự sắc sảo.

Trong 45 phút đầu tiên, Quang Hải và các đồng đội không tạo ra những cơ hội thực sự ngon ăn. Trong khi đó, Quảng Nam đã cho thấy sự kiên cường của mình. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, sự khởi sắc đã đến nhiều hơn khi cầu thủ đôi bên đều có những cơ hội rất tốt. Xuân Tú bên phía Quảng Nam và Geovane bên phía CAHN là chủ nhân của những pha bóng đến rất gần bàn thắng, nhưng họ đều dứt điểm không đủ sắc sảo.

Cầu thủ đôi bên đều dứt điểm thiếu sắc sảo để có bàn thắng (Ảnh: VOV)
Cầu thủ đôi bên đều dứt điểm thiếu sắc sảo để có bàn thắng (Ảnh: VOV)

Quãng thời gian tiếp theo của hiệp hai tiếp tục chứng kiến thế trận chậm rãi, đôi bên dường như đều sợ nhận bàn thua khiến cho họ không dám đẩy cao đội hình. Cuối trận, tiền đạo Eze bên phía Quảng Nam khiến cổ động viên chủ nhà thót tim với pha băng cắt đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc của thủ môn Filip Nguyễn.

Những phút cuối cùng trôi đi trong bất lực của cầu thủ hai bên. Không đội nào có được bàn thắng và trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0, cùng 1 điểm cho mỗi đội.

Kết quả bóng đá CAHN vs Quảng Nam: 0-0

Đội hình ra sân CAHN vs Quảng Nam:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Sinh, Tấn Tài, Việt Anh, Văn Thanh, Hồ Văn Cường, Văn Phương, Thành Long, Văn Toản, Quang Hải, Geovane
  • Quảng Nam: Neuer, Đức An, Eze Stephen, Pierre, Ngọc Hiệp, Thanh Hậu, Ngọc Đức, Hoàng Hưng, Xuân Tú, Hoàng Vũ Samson, Conrado, Yago Ramos
  • Xem highlights CAHN vs Quảng Nam:

    Thành tích đối đầu CAHN vs Quảng Nam

    Phong độ CAHN vs Quảng Nam

    CAHN:

    Quảng Nam:

    Thông tin lực lượng CAHN vs Quảng Nam

  • CAHN: Đầy đủ lực lượng.
  • Quảng Nam: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến CAHN vs Quảng Nam

  • CAHN: Filip Nguyễn; Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Anh, Văn Thanh, Thành Long, Quang Hải , Văn Toản, Elias, Geovane, Bảo Trung
  • Quảng Nam: Đức An, Hoàng Hưng, Ngọc Hiệp, Stephen, Văn Ngọc, Pierre, Thanh Hậu, Đình Bắc, Yago, Samson, Paulo
  • Nhận định chung CAHN vs Quảng Nam

    HLV Gong Oh-kyun đang có khởi đầu không tốt tại CLB CAHN. Ông chưa có được chiến thắng nào tại V-League. Ở trận đấu đầu tiên, HLV người Hàn Quốc cùng các học trò thất thủ 1-3 trước Hải Phòng. Tới vòng đấu thứ 5, CAHN tiếp tục gây thất vọng khi đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trên sân Nam Định. Họ đã dẫn trước tới 2-0 nhưng lại để đội chủ nhà gỡ hoà thành công khi chỉ còn 10 phút và giành lại 1 điểm. Kết quả này khiến nhà ĐKVĐ dậm chân ở vị trí thứ 5 với 9 điểm.

    CAHN chỉ có được 1 điểm dù đã dẫn trước Nam Định tới 2 bàn.
    CAHN chỉ có được 1 điểm dù đã dẫn trước Nam Định tới 2 bàn.

    Đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun đang rất khao khát trở lại mạch thắng. Quảng Nam là đối thủ thuận lợi để đội bóng ngành Công an hiện thực hoá mục tiêu này.

    Cẩn thận sẩy chân

    Dù vậy, CAHN cần hết sức cẩn trọng nếu không muốn bất ngờ xảy ra.

    Tân binh Quảng Nam dù không được đánh giá cao trước khi mùa giải khởi tranh nhưng đang có khởi đầu không tệ tại V-League mùa này. Ở vòng đấu trước, họ giành chiến thắng quan trọng trước Hà Tĩnh, qua đó có 3 điểm đầu tiên và leo lên vị trí thứ 10 trên BXH. Với tinh thần hưng phấn, đại diện miền Trung dự báo sẽ gây khó dễ cho nhà ĐKVĐ.

    Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tay.
    Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tay.

    CAHN rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu này. Họ sở hữu lực lượng vượt trội với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ngoài ra đội bóng ngành Công an còn có lợi thế sân nhà. Lịch sử cũng đứng về phía chủ nhà khi họ toàn thắng trước Quảng Nam trong 2 lần đối đầu trước đó.

    CAHN chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm để tìm lại niềm vui sau những kết quả thất vọng. Còn với đội khách Quảng Nam, 1 điểm cũng là thành công khi rời sân Hàng Đẫy.

    Highlight | Thép Xanh Nam Định - Công An Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Quảng Nam

    Kết quả V-League 1

    CLB CAHN

    Trực tiếp bóng đá hôm nay