Kết quả bóng đá CAHN vs Buriram United: Phan Văn Đức lập siêu phẩm, chủ nhà ra quân thuận lợi

- Thứ Năm, 22/08/2024, 21:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN đã có ngày ra quân thuận lợi tại ASEAN Club Championship 2024/25 khi đánh bại Buriram United với tỷ số 2-1.

Diễn biến CAHN vs Buriram United

Cuộc so tài giữa CAHN và Buriram United được coi như phiên bản thu nhỏ của trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan bởi hai đội đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Mano Polking nhập cuộc chủ động và có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đáng tiếc là cú đánh đầu cận thành trong tư thế không bị ai kèm của Phan Văn Đức lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Tuy nhiên ngay sau đó, CAHN đã có được bàn mở tỷ số. Cú sút xa của Văn Đức đưa bóng đi không quá mạnh nhưng có quỹ đạo khó lường và khiến thủ thành Siwarak Tedsungnoen không thể cản phá.

Phan Văn Đức là người đưa CAHN vươn lên dẫn trước (Ảnh: Thethao247).
Phan Văn Đức là người đưa CAHN vươn lên dẫn trước (Ảnh: Thethao247).

Sau khi có lợi thế dẫn trước, CAHN duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh. Ở phút 16, Buriram United tổ chức được pha lên bóng tốt, tuy nhiên cú dứt điểm của Supachai Chaided không vượt qua được Filip Nguyễn. Những tình huống tấn công sau đó của đội khách cũng không tạo ra được nhiều nguy hiểm.

Alan Grafite tỏa sáng

Ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu, Buriram United đã có được bàn gỡ hòa. Đón đường tạt bóng của Supachai Chaided, Jefferson Tabinas bật cao đánh đầu và đưa trận đấu về thế cân bằng. Ở phút 52, Chrigor đã vượt qua được thủ thành Filip Nguyễn. May mắn cho CAHN là Bùi Hoàng Việt Anh đã kịp thời bọc lót và cản phá nỗ lực dứt điểm của tiền đạo bên phía Buriram United.

Chưa đầy năm phút sau, Guilherme Bissoli đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà. Đến phút 67, từ đường tạt bóng của Vitao, Alan Grafite chọn đúng vị trí để đánh đầu và nâng tỷ số lên 2-1 cho CAHN.

Alan Grafite ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CAHN (Ảnh: Bongdaplus).
Alan Grafite ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CAHN (Ảnh: Bongdaplus).

Quãng thời gian tiếp theo, đoàn quân của HLV Mano Polking tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Buriram United. Dù vậy, nỗ lực dứt điểm của Nguyễn Đình Bắc và Jason Quang Vinh vẫn không đem đến bàn thắng tiếp theo cho CAHN. Quãng thời gian cuối hiệp hai, Buriram United dâng đội hình lên rất cao nhưng không tìm được bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về CAHN. Chiến thắng này giúp đại diện Thủ đô có được vị trí thứ 2 tại bảng B ASEAN Club Championship. CAHN có cùng điểm số với Borneo nhưng thua kém về mặt hiệu số.

Kết quả CAHN vs Buriram United

2-1

Bàn thắng CAHN vs Buriram United

  • CAHN: Phan Văn Đức (3’), Alan Grafite (67’).
  • Buriram United: Jefferson Tabinas (49’).

Đội hình ra sân CAHN vs Buriram United

  • CAHN: Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh, Hugo Gomes, Bùi Hoàng Việt Anh, Giáp Tuấn Dương, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Vitao, Phan Văn Đức, Alan Grafite.
  • Buriram United: Siwarak Tedsungnoen, Marcelo Djalo, Pansa Hemviboon, Jefferson Tabinas, Sasalak Haiprakhon, Matheus Vargas, Rattanakorn Maikami, Phitiwat Sukjitthammakul, Curtis Good, Supachai Chaided, Guilherme Bissoli.

Link xem CAHN vs Buriram United

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu CAHN vs Buriram United

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Phong độ gần đây CAHN vs Buriram United

CAHN:

Buriram United:

Thông tin lực lượng CAHN vs Buriram United

  • CAHN: vắng Đoàn Văn Hậu vì chấn thương.
  • Buriram United: vắng Narubadin Weerawatnodom và Leon James vì chấn thương; Guilherme Bissoli chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến CAHN vs Buriram United

  • CAHN: Filip Nguyễn, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng, Jason Quang Vinh, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Geovane Magno, Alan Grafite.
  • Buriram United: Neil Etheridge, Kim Min Hyeok, Kenny Dougall, Marcelo Djalo, Dion Cools, Phitiwat Sookjitthammakul, Theerathon Bunmathan, Jefferson Tabinas, Lucas Crispim, Chrigor, Supachai Chaided.

Nhận định chung CAHN vs Buriram United

Ở mùa giải vừa qua, CAHN thi đấu thất vọng và hoàn toàn trắng tay. Đại diện thủ đô chỉ xếp thứ 6 tại V-League 2023/24 với thành tích 11 thắng, 4 hòa và 11 thua. Dù vậy, nhờ là đội vô địch mùa 2023, CAHN vẫn có suất tham dự ASEAN Club Championship (Cúp các CLB Đông Nam Á).

Để cạnh tranh ở đấu trường quốc nội cũng như khu vực, CAHN đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đã mang về nhiều tân binh chất lượng gồm Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Đức, Jason Quang Vinh Pendant, Alan Grafite và Leo Artur.

Jason Quang Vinh sẽ có trận chính thức đầu tiên cùng CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Jason Quang Vinh sẽ có trận chính thức đầu tiên cùng CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Buriram United là đội hàng đầu Thái Lan

Phía bên kia chiến tuyến, Buriram United chính là nhà đương kim vô địch của Thai League. Sang mùa giải mới, đoàn quân của HLV Osmar Loss tiếp tục thể hiện sức mạnh khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên của Thai League 2024/25, ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và hiện dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tương tự CAHN, Buriram United cũng quy tụ nhiều tuyển thủ quốc gia. Cụ thể, HLV Osmar Loss đang có trong tay nhiều cái tên quen thuộc của ĐT Thái Lan như Pansa Hemviboon, Theerathon Bunmathan, Leon James và Supachai Chaided. Ngoài ra, Buriram United còn có các ngoại binh rất chất lượng, tiêu biểu như Neil Etheridge hay Kim Min Hyeok.

Buriram United có chất lượng nhân sự hàng đầu Thái Lan (Ảnh: BURIRAM UNITED).
Buriram United có chất lượng nhân sự hàng đầu Thái Lan (Ảnh: BURIRAM UNITED).

Ở trận đấu tới đây, Buriram United là đội được đánh giá cao hơn. Theo thống kê từ chuyên trang Transfermarkt, đại diện đến từ Thái Lan có giá trị đội hình gần gấp đôi so với CAHN (11,23 triệu euro và 5,7 triệu euro). Bên cạnh đó, việc Thai League đã khởi tranh từ 10/08 giúp các cầu thủ Buriram United tìm lại nhịp thi đấu, cảm giác bóng sau kỳ nghỉ hè trong khi CAHN từ 30/06 đến nay chỉ thi đấu giao hữu.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: CÔNG AN HÀ NỘI - BURIRAM | THỦY CHIẾN CỰC CĂNG, PHAN VĂN ĐỨC NÃ ĐẠI BÁC NHƯ VALVERDE

Xem thêm:

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay

ASEAN Club Championship

Buriram United

Kết quả ASEAN Club Championship