Trực tiếp bóng đá Brazil vs Ecuador, 08h00 ngày 07/09: Mệnh lệnh phải thắng

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 11:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp bóng đá Brazil vs Ecuador, 08h00 ngày 07/09, vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Brazil cần 3 điểm để tiến lên nhóm an toàn.

Link xem trực tiếp Brazil vs Ecuador

Tại đây

Thành tích đối đầu Brazil vs Ecuador

Phong độ gần đây Brazil vs Ecuador

Brazil

Ecuador

Thông tin lực lượng Brazil vs Ecuador

  • Brazil: lực lượng đầy đủ.
  • Ecuador: lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến Brazil vs Ecuador

  • Brazil: Alliston, Marquinhos, Militao, Danilo, Guilherme, Bruno, Paqueta, Gomes, Vinicius, Rodrygo, Endrick.
  • Ecuador: Dominguez, Pacho, Hincapie, Torres, Preciado, Gruezo, Caicedo, Sarmiento, Franco, Paez, Valencia.

Nhận định chung Brazil vs Ecuador

Brazil chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 7 tại vòng loại World Cup để tìm kiếm tấm vé đến Mỹ vào mùa hè 2026. Tuy nhiên, Selecao cần phải chỉnh đốn lại thái độ thi đấu, cũng như sự tập trung sớm nhất có thể. Thành tích của đội tuyển giàu truyền thống nhất thế giới đang suy giảm nghiêm trọng, với chỉ 2 chiến thắng sau 6 trận đầu tiên.

Hiện Brazil đang đứng ở vị trí thứ 6 với chỉ 7 điểm, cùng khoảng cách sát sao với nhóm bám đuổi. Với thể thức mới, khu vực Nam Mỹ chỉ có 3 đội bị loại, 1 đội đá play-off và 6 đội vào thẳng VCK. Điều đó giúp cơ hội của Brazil là cực kỳ rộng mở. Dù vậy, với diện mạo của đội bóng lớn, Brazil cần phải thể hiện bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.

Brazil gây thất vọng trong suốt 1 năm qua
Brazil gây thất vọng trong suốt 1 năm qua

Đối thủ của thầy trò HLV Dorival là Ecuador, đội đang xếp ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn. Ecuador đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong vài năm trở lại đây, khi không còn là "kẻ lót đường" mà thường xuyên gây khó khăn cho các ông lớn. Nếu tiếp tục gây sốc trước Brazil, Ecuador sẽ tiến một bước dài đến mục tiêu World Cup.

Brazil đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước các đối thủ mạnh như Argentina, Uruguay và Colombia. Nhưng nếu tiếp tục để thua Ecuador, đó sẽ là hồi chuông báo động cho nền bóng đá từng 5 lần xưng vương thế giới. Thế nên chiến thắng là điều bắt buộc với Vinicius JR và các đồng đội. Phía bên kia, Ecuador trong trạng thái tự tin hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Highlights Brazil vs Argentina

Xem thêm:

ĐT Brazil

ĐT Ecuador

Trực tiếp bóng đá hôm nay

vòng loại World Cup