Kết quả bóng đá Brazil vs Colombia: Raphinha lập siêu phẩm, Selecao vẫn không thể hài lòng

- Thứ Tư, 03/07/2024, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận hòa với tỷ số 1-1 trước ĐT Colombia chắc chắn không thể khiến Brazil hài lòng bởi họ chỉ có được ngôi nhì bảng D.

Diễn biến Brazil vs Colombia

Cả ĐT Brazil và Colombia đều bước vào cuộc so tài trên sân Levi's cùng quyết tâm lớn nhằm giành ngôi nhất bảng D. Ngay khi hiệp một bắt đầu, Selecao đã đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng chính ĐT Colombia mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Ở phút thứ 8, cú đá phạt của James Rodriguez đưa bóng đi trúng xà ngang.

Ngay sau đó, ĐT Brazil đáp trả bằng pha sút xa của Bruno Guimaraes và thủ thành Camilo Vargas đã phải vất vả cản phá. Đoàn quân của HLV Dorival Junior không phải tiếc nuối quá lâu. Đến phút 12, họ đã có được bàn mở tỷ số nhờ siêu phẩm đá phạt của Raphinha.

Raphinha tạo ra một đường cong tuyệt đẹp vào lưới Colombia.
Raphinha tạo ra một đường cong tuyệt đẹp vào lưới Colombia.

Chưa đầy mười phút sau, Davinson Sanchez đưa được bóng vào lưới ĐT Brazil nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Quãng thời gian tiếp theo, ĐT Colombia nỗ lực tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Những cố gắng của họ đã được đền đáp ở phút bù giờ. Đón đường chọc khe của Jhon Cordoba, Daniel Munoz dứt điểm quyết đoán để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Brazil tấn công bế tắc

Sang hiệp hai, ĐT Brazil là những người nhập cuộc chủ động hơn. Ở phút 59, cú đá phạt của Raphinha đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Về phía ĐT Colombia, đoàn quân của HLV Nestor Lorenzo chủ động giảm nhịp độ trận đấu bởi kết quả hòa là đủ để họ giành ngôi nhất bảng.

Brazil thi đấu bế tắc trong hiệp hai.
Brazil thi đấu bế tắc trong hiệp hai.

Đến phút 83, Rafael Borre của Colombia có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn. Thế nhưng cú đệm bóng cận thành của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Trước khi trận đấu khép lại, thủ thành Camilo Vargas đã phải rất vất vả mới cản phá được cú sút xa của Andreas Pereira.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khó có thể làm ĐT Brazil hài lòng bởi họ chỉ có được ngôi nhì bảng D với 5 điểm, kém Colombia 2 điểm. Đối thủ của Selecao ở tứ kết sẽ là Uruguay, một thử thách rất khó khăn.

Kết quả Brazil vs Colombia

1-1

Bàn thắng Brazil vs Colombia

  • Brazil: Raphinha (12’).
  • Colombia: Daniel Munoz (45+2’).

Đội hình ra sân Brazil vs Colombia

  • Brazil: Alisson, Danilo, Eder Militao, Marquinhos, Wendell, Bruno Guimaraes, Joao Gomes, Raphinha, Lucas Paqueta, Vinicius Jr, Rodrygo.
  • Colombia: Camilo Vargas, Deiver Machado, Carlos Cuesta, Davinson Sanchez, Daniel Munoz, Jhon Arias, Jefferson Lerma, Richard Rios, Luis Diaz, Jhon Cordoba, James Rodriguez.

Link xem Brazil vs Colombia

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Brazil vs Colombia

Phong độ gần đây Brazil vs Colombia

Brazil:

Colombia:

Thông tin lực lượng Brazil vs Colombia

  • Brazil: đầy đủ lực lượng.
  • Colombia: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia

  • Brazil: Alisson, Danilo, Eder Militao, Marquinhos, Wendell, Bruno Guimaraes, Joao Gomes, Savinho, Lucas Paqueta, Vinicius Jr, Rodrygo.
  • Colombia: Camilo Vargas, Johan Mojica, Davinson Sanchez, Yerry Mina, Daniel Munoz, James Rodriguez, Jefferson Lerma, Richard Rios, Luis Diaz, Rafael Borre, Jhon Arias.

Nhận định chung Brazil vs Colombia

Ở trận đấu vừa qua gặp Paraguay, ĐT Brazil đã thể hiện màn trình diễn tốt và giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-1. Những người ghi bàn cho Selecao gồm Savinho, Lucas Paqueta còn Vinicius Jr lập cú đúp. Thắng lợi trước Paraguay là liều thuốc tinh thần cần thiết đối với ĐT Brazil, nhất là khi họ chỉ có được kết quả hòa 0-0 ở trận ra quân gặp Costa Rica.

Bên cạnh đó, 3 điểm giành được trước Paraguay giúp ĐT Brazil vươn lên vị trí nhì bảng D và rộng cửa đi tiếp. Đoàn quân của HLV Dorival Jr hiện hơn đội xếp sau là Costa Rica 2 điểm. Chỉ cần giành được kết quả hòa ở trận gặp Colombia tới đây, ĐT Brazil chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng.

ĐT Brazil vừa có trận thắng tưng bừng trước Paraguay.
ĐT Brazil vừa có trận thắng tưng bừng trước Paraguay.

Colombia đang có phong độ ‘cực khủng’

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Colombia đang thể hiện lối chơi rất ấn tượng. Họ giành 2 chiến thắng trước lần lượt Paraguay và Costa Rica. Đoàn quân của HLV Nestor Lorenzo ghi đến 5 bàn thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. ĐT Colombia chứ không phải Brazil mới chính là những người đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm trọn vẹn.

Đáng chú ý, ĐT Colombia đang có phong độ rất cao. Los Cafeteros hiện có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính rộng hơn, ĐT Colombia đang có chuỗi 25 trận bất bại liên tiếp (20 trận thắng, 5 trận hòa). Lần gần nhất họ phải nhận thất bại đã là từ ngày 02/02/2022 khi chạm trán ĐT Argentina (0-1).

Colombia đang có phong độ rất cao.
Colombia đang có phong độ rất cao.

Ở trận đấu tới đây, ĐT Brazil là đội được đánh giá cao hơn. Dù có phong độ thấp hơn ĐT Colombia nhưng Selecao sở hữu chất lượng nhân sự vượt trội. Nếu thi đấu tập trung, chiến thắng và vị trí nhất bảng D là mục tiêu trong tầm tay của ĐT Brazil.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Brazil vs Colombia | Siêu phẩm mở màn - Vinicius mất 11m - James Rodríguez hụt siêu phẩm

Xem thêm:

ĐT Brazil

Copa America

ĐT Colombia

Kết quả Copa America

Trực tiếp bóng đá hôm nay