Kết quả bóng đá Bournemouth vs Chelsea: The Blues tấn công bế tắc

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 22:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù được đánh giá cao hơn, Chelsea lại thi đấu hoàn toàn bế tắc trước Bournemouth và không ghi được bàn thắng nào.

Diễn biến Bournemouth vs Chelsea:

Chelsea bước vào chuyến làm khách trên sân của Bournemouth với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Với chất lượng nhân sự vượt trội, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng trong những phút đầu hiệp một.

Lần lượt Enzo Fernandez và Conor Gallagher đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa xuất hiện. Ở phút 13, cú sút của Nicolas Jackson đưa bóng đi trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó ít phút, đội chủ nhà đã tổ chức được một pha lên bóng nguy hiểm. May mắn cho Chelsea là thủ thành Robert Sanchez đã cản phá được pha đệm bóng cận thành của Dango Ouattara.

Hai đội bất phân thắng bại trong hiệp một.
Hai đội bất phân thắng bại trong hiệp một.

Đến phút 33, Conor Gallagher xử lý khéo léo trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm sau đó của tiền vệ người Anh không đánh bại được thủ thành Neto. Những phút còn lại, hai đội không tạo ra được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.

Chelsea bế tắc trong khâu ghi bàn

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Chelsea tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 49, Levi Colwill đưa được bóng vào lưới Bournemouth nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Về phía đội chủ nhà, họ phòng ngự chắc chắn nhưng các pha phản công của thầy trò HLV Andoni Iraola lại thiếu đi tính chính xác.

Chelsea tấn công thiếu hiệu quả.
Chelsea tấn công thiếu hiệu quả.

Đến phút 65, Levi Colwill có thêm một cơ hội trong vòng cấm. Đáng tiếc là hậu vệ bên phía Bournemouth đã thi đấu tập trung và phá bóng kịp thời. Chứng kiến hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Mauricio Pochettino quyết định tung Cole Palmer để thế chỗ Mykhaylo Mudryk.

Tuy nhiên những phút sau đó, chính đội chủ nhà mới là những người thi đấu lấn lướt hơn. Lần lượt Dominic Solanke và Justin Kluivert đã nỗ lực dứt điểm nhưng chưa đánh bại được thủ thành Robert Sanchez. Đến phút 83, Nicolas Jackson đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn khi cú đánh đầu của anh bị thủ thành Neto cản phá.

Nicolas Jackson có một trận đấu không ấn tượng.
Nicolas Jackson có một trận đấu không ấn tượng.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả hòa này khó có thể khiến Chelsea hài lòng bởi họ hiện chỉ có tổng cộng 5 điểm và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên là Man United 1 điểm.

Kết quả Bournemouth vs Chelsea: 0-0

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea: Tại đây

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Chelsea

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Chelsea  

  • Bournemouth: Lewis Cook trở lại sau chấn thương; Adam Smith và Marcus Tavernier chưa chắc ra sân.
  • Chelsea: Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Romeo Lavia và Benoit Badiashile vắng do chấn thương; Reece James, Armando Broja, Mykhaylo Mudryk chưa chắc thi đấu được.

Đội hình ra sân Bournemouth vs Chelsea

  • Bournemouth: Neto, Max Aarons, Illya Zabarnyi, Lloyd Kelly, Milos Kerkez, Ryan Christie, Lewis Cook, Dango Ouattara, Philip Billing, Marcus Tavernier, Dominic Solanke.
  • Chelsea: Robert Sanchez, Levi Colwill, Thiago Silva, Axel Disasi, Malo Gusto, Lesley Ugochukwu, Conor Gallagher, Mykhaylo Mudryk, Enzo Fernandez, Raheem Sterling, Nicolas Jackson.

Nhận định chung Bournemouth vs Chelsea

Huấn luyện viên của Bournemouth, Andoni Iraola đã may mắn khi có kỳ nghỉ thi đấu quốc tế để khắc phục tình cảnh của đội. Họ vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này ở Premier League. Ông đã thừa nhận đội bóng đang “gặp khó khăn” và hiện họ kém hơn một điểm so với sau bốn trận đầu ở mùa giải trước.

The Cherries rất cần cải thiện phong độ trên sân nhà vì họ chỉ thắng một trong bảy trận ở Ngoại hạng Anh gần nhất tại đây (hòa 1, thua 5). Chuỗi trận này bao gồm thất bại 1-3 trước Chelsea ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, triển vọng cải thiện ngay lập tức có vẻ tương đối thấp vì Bournemouth chỉ thắng được hai trận trên sân nhà trước đối thủ này (hòa 1, thua 6).

Bounermouth là đối thủ mà Chelsea có thể đi tìm chiến thắng thứ hai
Bounermouth là đối thủ mà Chelsea có thể đi tìm chiến thắng thứ hai

Chelsea cũng gặp nhiều vấn đề

Nếu Iraola bận rộn trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, thì đối thủ Mauricio Pochettino cũng chẳng thể tận hưởng mấy quãng thời gian đó sau khi đội bóng của ông bị Nottingham Forest đánh bại 0-1 ở vòng 4. Tâm trạng của chiến lược gia này sẽ càng trở nên u ám hơn khi bản hợp đồng mới Romeo Lavia dính chấn thương mắt cá, khiến anh cùng với Wesley Fofana và Christopher Nkunku nối dài danh sách chấn thương.

Nhưng Chelsea có nguồn nhân sự dồi dào để thay thế và không khí ở câu lạc bộ được cho là vẫn tích cực, mặc dù họ chỉ thắng 1 trận ở Premier League mùa giải này, còn lại là hòa 1 và thua 2. Sau Luton Town, The Blues có cơ hội bắt nạt một kẻ yếu khác là Bournemouth. Nếu không giành trọn 3 điểm trước những đối thủ như vậy, nguy cơ họ đối diện với một mùa bết bát nữa sẽ sớm hiện hữu với họ.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

BOURNEMOUTH - CHELSEA | THI ĐẤU NHẠT NHÒA, THE BLUES BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Kết quả Ngoại hạng Anh

Bournemouth

Trực tiếp bóng đá hôm nay