Kết quả bóng đá Bình Dương vs Nam Định: Tiến Linh lập đại công, đội khách đứt chuỗi bất bại

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 20:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Becamex Bình Dương và Nam Định đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đỉnh cao và lần này, thất bại đã gọi tên đội bóng thành Nam.

Diễn biến trận đấu

Bước vào trận đấu lần này, Nam Định dù phải chơi trên sân khách nhưng họ lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 5 của trận đấu, đội bóng thành Nam đã có tình huống đáng chú ý đầu tiên và đó là cú treo bóng cực kỳ khó chịu của Khắc Ngọc vào vòng cấm của Bình Dương. May cho đội nhà là thủ môn Minh Toàn đã chơi tốt để giải nguy. 

Phút thứ 16 của trận đấu, Bình Dương mới có được tình huống đáp trả. Quang Hùng tạt bóng để Tiến Linh đánh đầu nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã phản xạ thần sầu để cứu một bàn thua cho Nam Định. Những phút tiếp theo của hiệp 1, hai đội chơi đôi công rất hấp dẫn. Tiếc là đến khi hết giờ thì vẫn không có bàn thắng nào được ghi và 0-0 cũng là tỷ số chung cuộc của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Kết quả bóng đá Bình Dương và Nam Định
Bình Dương và Nam Định đã có một trận đấu cực hay. (Ảnh báo Tuổi Trẻ)

Hiệp 2 bùng nổ

10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, bàn thắng khai thông thế bế tắc đã xuất hiện. Ngọc Sơn chuyền ngang để Văn Kiên lao vào dứt điểm mở tỷ số cho Nam Định. Nhưng chỉ đúng 1 phút sau, Bình Dương đã có lời đáp trả. Minh Khoa là người đã thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú sút đưa bóng đi qua 2 chân Nguyên Mạnh, giúp đội chủ sân Gò Đậu gỡ hòa 1-1.

Đến phút 62 của trận đấu, lưới của Nam Định đã phải rung lên lần nữa. Có bóng sát biên ngang, Hải Quân tung cú treo bóng, đập chân Văn Kiên đổi hướng đưa bóng đi vào góc xa khiến Nguyên Mạnh lúng túng chỉ biết đứng nhìn bóng đi vào lưới của mình và tỷ số lúc này là 2-1 cho Bình Dương. 

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi đúng 3 phút sau, từ quả phạt góc, Rafelson đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Thế trận lúc này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết và đúng phút 80 của trận đấu, Tiến Linh đã lập đại công khi dứt điểm quyết đoán để hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh lần thứ 3 trong trận đấu này. Qua đó giúp Bình Dương thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 và chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của Nam Định.

Kết quả bóng đá Bình Dương vs Nam Định
Tiến Linh ghi bàn thắng quyết định giúp Bình Dương kết liễu Nam Định. (Ảnh VOV)

Kết quả bóng đá Bình Dương vs Nam Định: 3-2 

Ghi bàn Bình Dương vs Nam Định

  • Bình Dương: Võ Hoàng Minh Khoa (56’), Hải Quân (62’), Tiến Linh (80’)
  • Nam Định: Trần Văn Kiên (55’), Rafelson (65’)

Link xem Bình Dương vs Nam Định:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Bình Dương vs Nam Định:

Phong độ Bình Dương vs Nam Định:

Bình Dương:

Nam Định:

Thông tin lực lượng Bình Dương vs Nam Định:

  • Bình Dương: đầy đủ lực lượng.
  • Nam Định: đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân Bình Dương vs Nam Định:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Đình Khương, Janclesio, Minh Khoa, Minh Trọng, Việt Cường, Vĩ Hào, Trung Hiếu, Elogo, Tiến Linh. 
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Văn Công, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Văn Toàn, Coutinho, Văn Kiên, Hendrio, Rafaelson. 

Nhận định chung Bình Dương vs Nam Định:

Trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Bình Dương không được đánh giá quá cao. Nguyên nhân là bởi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức suýt phải xuồng hạng ở mùa giải trước. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội lại đang là một trong những tập thể có phong độ tốt nhất V-League.

Tính đến trước vòng 6, Bình Dương có tổng cộng 10 điểm với thành tích 3 thắng, 1 hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Nhờ đó, đội chủ sân Gò Đậu đang xếp thứ 3, kém ngôi đầu của Nam Định 3 điểm.

Bình Dương đang khởi đầu mùa giải thuận lợi (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Bình Dương đang khởi đầu mùa giải thuận lợi (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

Ở trận đấu gần nhất, Bình Dương đã thi đấu không hề tồi. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có được chiến thắng 2-0 chung cuộc trước Khánh Hòa nhờ các pha lập công đến từ lần lượt Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào.

Nam Định bất bại từ đầu mùa giải đến nay

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định đặt mục tiêu vô địch V-League và tính đến hiện tại, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang chứng minh họ không hề nói suông khi dẫn đầu giải đấu với 13 điểm.

Nam Định đang dẫn đầu V-League (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang dẫn đầu V-League (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Nam Định đã có được kết quả hòa đầy kịch tính trước nhà đương kim vô địch CAHN ở trận đấu gần nhất. Dù để đối phương vươn lên dẫn trước 0-2 nhưng đội chủ sân Thiên Trường đã thi đấu nỗ lực và có được thành quả là cú đúp của Rafaelson.

Trong khi Nguyễn Tiến Linh mới chỉ có được bàn thắng đầu tiên tại mùa giải này ở trận gặp Khánh Hòa thì ngoại binh người Brazil đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League với 7 pha lập công. Bên cạnh đó, Hendrio hay Nguyễn Văn Toàn cũng luôn sẵn sàng tỏa sáng để giúp Nam Định có được kết quả thuận lợi.

Nam Định đang có nhiều ngôi sao trên hàng công (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang có nhiều ngôi sao trên hàng công (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Ở trận đấu tới đây, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt là những người được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ cao từ đầu mùa. Dù vậy, Nam Định không thể chủ quan bởi Bình Dương mùa giải này là một tập thể vô cùng khó lường.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlight | Khánh Hòa FC - Becamex Bình Dương | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

CLB Nam Định

Rafaelson

Trực tiếp bóng đá hôm nay