Kết quả bóng đá Bình Định vs Thanh Hóa: Mưa bàn thắng hấp dẫn, không thể ngược dòng

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 20:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bình Định và Thanh Hóa tạo nên trận cầu rượt đuổi hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi.

Diễn biến trận Bình Định vs Thanh Hóa:

Là đội khách nhưng với phong độ cao cùng sự tự tin lớn, Thanh Hóa là những người tràn lên tấn công ngay từ đầu. Bàn thắng sớm đến với họ ở phút thứ 4, khi Ngọc Tân thực hiện cú sút xa đầy bất ngờ. Vân Lâm đã chơi không tốt và khiến đội nhà chịu bàn thua.

Sau bàn thắng, đội khách tiếp tục làm khổ thủ thành Văn Lâm, để rồi đến phút 27, bàn nhân đôi cách biệt đến như một lẽ tất yếu. Vẫn là một ngày làm việc thiếu chắc chắn của Văn Lâm, Rimario thoát xuống tâng bóng qua đầu thủ thành của ĐT Việt Nam để ghi bàn thứ 2.

Những phút cuối hiệp một, chủ nhà có dấu hiệu vùng lên nhưng họ không thực sự tạo ra được những cơ hội thực sự ngon ăn. 2-0 cho đội khách là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 64, bàn thắng thứ 3 đã đến với Thanh Hóa. Ti Phông là chủ nhân bàn thắng sau pha xử lý tốt và dứt điểm hạ gục Văn Lâm.

Những nỗ lực chỉ có thể giúp Bình Định gỡ lại 2 bàn (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club)
Những nỗ lực chỉ có thể giúp Bình Định gỡ lại 2 bàn (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club)

Phải đến lúc này, Bình Định mới thực sự đá có nét. Tận dụng sai lầm của thủ môn Thanh Diệp, Alan ghi bàn rút ngắn cách biệt ở phút 66. 6 phút sau, Thanh Thịnh với cú đá phạt từ bên phải đưa bóng đi cực kỳ khó chịu và gỡ bàn thứ 2 cho đội chủ nhà.

Quãng hơn 20 phút cuối chứng kiến thế trận nghẹt thở. Đáng tiếc cho những nỗ lực của Bình Định là họ không thể tìm được bàn thắng thứ 3 ở trận này, qua đó chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà.

Kết quả bóng đá Bình Định vs Thanh Hóa: 2-3

Bàn thắng Bình Định vs Thanh Hóa:

  • Bình Định: Alan (66’), Thanh Thịnh (72’)
  • Thanh Hóa: Ngọc Tân (4'), Rimario (27’), Ti Phông (64’)
  • Đội hình ra sân Bình Định vs Thanh Hóa:

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Đức Lợi, Schmidt, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Triền, Leonardo, Văn Thành, Alan
  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Thanh Long, Gustavo, Viết Tú, Thái Bình, Lâm Ti Phông, Ngọc Tân, A Mít, Soares, Rimario, Thái Sơn
  • Xem highlights Bình Định vs Thanh Hóa:

    Thành tích đối đầu Bình Định vs Thanh Hóa:

    Phong độ gần đây Bình Định vs Thanh Hóa:

    Bình Định

    Thanh Hóa

    Thông tin lực lượng Bình Định vs Thanh Hóa:

    • Bình Định: Đầy đủ lực lượng
    • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng

    Đội hình dự kiến Bình Định vs Thanh Hóa:

    • Bình Định: Văn Lâm, Alan, Văn Triển, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Leo, Ngọc Bảo, Marlon, Văn Thành, Schmidt, Đức Lợi.
    • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, A Mít, Ngọc Tân, Viết Tú, Gordon, Gustavo, Thái Bình, Thanh Bình, Luiz, Văn Lợi, Tiến Thành.

    Nhận định chung Bình Định vs Thanh Hóa:

    Bình Định tiếp đón Thanh Hóa là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 5 V-League. Đội khách đang xếp thứ 2 trên BXH, kém ngôi đầu 4 điểm và đang bất bại từ đầu mùa. Bình Định tuy xếp ở vị trí thứ 7 nhưng cũng chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm. Điều đó đồng nghĩa đội chủ nhà có thể vươn lên top đầu nếu giành chiến thắng.

    Tuy nhiên, Thanh Hóa đang được đánh giá nhỉnh hơn. Đoàn quân của HLV Popov vẫn đang chơi thứ bóng đá đầy năng lượng như mùa trước. Họ sở hữu hàng công mạnh thứ 3 toàn giải với 8 bàn, trung bình 1 trận 2 bàn. Đồng thời, Thanh Hóa cũng để lọt lưới ít nhất giải khi mới vào lưới nhặt bóng 4 lần. Đó là cơ sở cho đội bóng xứ Thanh tự tin hướng đến kết quả tốt.

    Bình Định vừa có chiến thắng trên sân Hà Nội (Ảnh: Vietnamnet)
    Bình Định vừa có chiến thắng trên sân Hà Nội (Ảnh: Vietnamnet)

    Trong khi đó, Bình Định lại dần cải thiện phong độ theo thời gian. Họ khởi đầu với chỉ 1 điểm trong 2 trận, nhưng giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận tiếp theo. Bên cạnh đó, Bình Định cũng đã chạm trán 2 đội bóng hàng đầu là CAHN và Hà Nội, chưa thua trận nào. Rõ ràng đội bóng đất Võ cũng phần nào cho thấy được thực lực và tham vọng mùa này.

    Với lợi thế sân nhà, Bình Định đương nhiên cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Nhưng liệu họ có thể trở thành đội đầu tiên đánh bại Thanh Hóa mùa này, hay đội khách sẽ tiếp tục chuỗi bất bại? Câu trả lời chỉ có sau 90 phút tại sân Quy Nhơn.

    Highlights Khánh Hòa vs Thanh Hóa:

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Thanh Hóa

    Kết quả V-League 1

    CLB Bình Định

    Trực tiếp bóng đá hôm nay