Kết quả bóng đá Bình Định vs HAGL: Đội bóng phố núi thảm bại

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ nhà Bình Định bất ngờ có được chiến thắng tưng bừng trong cuộc tiếp đón các vị khách HAGL.

Diễn biến trận đấu Bình Định vs HAGL

Mặc dù được đánh giá cao hơn so với HAGL, nhưng ít ai ngờ đội chủ nhà Bình Định lại giành chiến thắng tưng bừng trong trận đấu trên sân Quy Nhơn.

Bình Định khởi đầu như mơ khi trung vệ Marlon mở tỉ số ngay từ phút thứ 6 sau một pha không chiến dũng mãnh. Thế trận lấn lướt tiếp tục được các cầu thủ chủ nhà duy trì trong những phút tiếp theo. Những tình huống tổ chức tấn công của HAGL tỏ ra rất thiếu hiệu quả.

Phút thứ 26, tiền đạo Alan Grafite có đường kiến tạo tinh tế để tiền vệ Văn Thành đối mặt thủ môn, trước khi nhân đôi cách biệt cho Bình Định. Chỉ 6 phút sau, đến lượt Alan Grafite tự ghi tên mình lên bảng tỉ số bằng một pha đánh đầu chuẩn xác.

Các cầu thủ HAGL hoàn toàn bất lực trước hàng công của Bình Định. (Ảnh: CLB Bình Định)
Các cầu thủ HAGL hoàn toàn bất lực trước hàng công của Bình Định. (Ảnh: CLB Bình Định)

Cách biệt 3 bàn sau hiệp một khiến kết quả trận đấu gần như đã an bài. HAGL nỗ lực tấn công trong hiệp hai nhưng cũng không mang lại nhiều hiệu quả. Tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số của Châu Ngọc Quang ở phút 69.

Giành chiến thắng 3-1, Bình Định đã có thắng lợi đầu tiên tại V-League năm nay. Trong khi đó HAGL tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Kết quả Bình Định vs HAGL: 3-1

Bàn thắng Bình Định vs HAGL:

  • Bình Định: Marlon Rangel (7'), Văn Thành (26'), Alan Grafite (32')
  • HAGL: Ngọc Quang (69')

Đội hình ra sân Bình Định vs HAGL

  • Bình Định: Văn Lâm; Adriano Schmidt, Ngọc Bảo, Marlon Rangel; Văn Đức, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Văn Triền, Văn Thành; Leo Artur, Alan Grafite
  • HAGL: Trung Kiên; Văn Triệu, Jairo Rodrigues, Văn Sơn; Bảo Toàn, Quang Nho, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương; Martin Dzilah, Thanh Bình

Link xem trực tiếp Bình Định vs HAGL

Tại đây.

Thành tích đối đầu Bình Định vs HAGL

Phong độ Bình Định vs HAGL

Bình Định:

HAGL:

Thông tin lực lượng Bình Định vs HAGL

  • Bình Định: Đầy đủ lực lượng.
  • HAGL: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Bình Định vs HAGL

  • Bình Định: Văn Lâm; Adriano Schmidt, Ngọc Bảo, Marlon Rangel; Đức Lợi, Văn Triền, Văn Thuận, Thanh Thịnh; Leo Artur, Alan Grafite, Văn Thành
  • HAGL: Trung Kiên; Văn Sơn, Jairo Rodrigues, Quang Nho; Thanh Nhân, Bảo Toàn, Tuấn Anh, Ngọc Quang; Martin Dzilah, Jhon Cley, Thanh Bình
  • Nhận định chung Bình Định vs HAGL

    Cuộc đối đầu giữa Quy Nhơn Bình Định và HAGL tại vòng 3 V-League có thể được xem là cuộc chiến giữa những kẻ cùng khổ. Bởi cả hai CLB này đều chưa biết đến mùi chiến thắng và đang ngụp lặn ở đáy BXH.

    Đội chủ nhà Bình Định mới chỉ có được 1 điểm từ trận hòa đương kim vô địch CAHN trong ngày ra quân. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã phải nhận thất bại trước Bình Dương. Đội bóng đất Võ đang rất quyết tâm có được chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này.

    Cùng chung cảnh ngộ là đối thủ của họ, HAGL. Đội bóng phố núi cầm hòa Hải Phòng ở vòng mở màn nhưng đã thảm bại trước CAHN ở vòng đấu trước. Tuy nhiên HAGL sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi có được sự phục vụ của tiền đạo Jhon Cley từ vòng 3. Chân sút người Brazil đã thi đấu ấn tượng giúp CAHN lên ngôi vô địch V-League mùa trước. Anh sẽ cùng với ngoại binh Martin Dzilah gánh vác hàng công HAGL ở mùa giải này.

    HAGL bổ sung ngoại binh khủng từ CAHN. (Ảnh: CAHN)
    HAGL bổ sung ngoại binh khủng từ CAHN. (Ảnh: CAHN)

    Bình Định được đánh giá cao hơn

    Bình Định được đánh giá cao hơn so với đội khách HAGL bởi lợi thế sân nhà, lực lượng và kết quả thi đấu. Việc cùng phải chạm trán CAHN có thể xem là một thước đo đối với 2 CLB. Trong khi Bình Định cầm hòa được những nhà ĐKVĐ, thì HAGL lại thua trắng 3 bàn. Đội chủ sân Quy Nhơn cho thấy họ hoàn toàn đủ sức gây ra khó khăn cho những CLB hàng đầu.

    Các cầu thủ Bình Định ăn mừng bàn thắng vào lưới CAHN. (Ảnh: CLB Bình Định)
    Các cầu thủ Bình Định ăn mừng bàn thắng vào lưới CAHN. (Ảnh: CLB Bình Định)

    Lịch sử cũng đứng về phía đội chủ nhà ở cặp đấu này. Bình Định không thua trong 4 lần gần nhất đối đầu HAGL. Trong trận đấu gần nhất giữa hai đội tại giải giao hữu Thiên Long Tournament, Bình Định đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

    Cả Bình Định và HAGL đều bước vào cuộc đối đầu này với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Với việc cả chủ và khách đều đặt quyết tâm cao, đây được kỳ vọng sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn trên sân Quy Nhơn.

    Highlight | Quy Nhơn Bình Định - Hoàng Anh Gia Lai | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB HAGL

    CLB Bình Định

    Trực tiếp bóng đá hôm nay