Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Freiburg: Chiến thắng dễ dàng!

- Thứ Hai, 02/09/2024, 00:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich đã không gặp phải khó khăn nào khi dễ dàng đánh bại Freiburg trên sân nhà, thuộc vòng 2 Bundesliga 2024/25.

Diễn biến Bayern Munich vs Freiburg

Tối 01/09 (giờ Việt Nam), Bayern Munich có cuộc tiếp đón Freiburg trên sân nhà. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Bundesliga 2024/25.

Với chất lượng đội hình vượt trội, không khó để “Hùm Xám” thi đấu lấn lướt trước Freiburg. Liên tiếp là những tình huống hãm thành nguy hiểm ở những phút đầu.

Dẫu vậy, phải chờ đến cuối hiệp 1, đoàn quân của Vincent Kompany mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 35, Christian Gunter để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài kiểm tra VAR và cho Bayern hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Freiburg, giúp Bayern dẫn trước 1-0.

Harry Kane lạnh lùng ghi bàn trên chấm phạt đền (Ảnh: Getty).
Harry Kane lạnh lùng ghi bàn trên chấm phạt đền (Ảnh: Getty).

Tung đòn kết liễu

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich vẫn là đội chiếm thế thượng phong. Họ chủ động kiểm soát phần lớn thời lượng bóng và gây sức ép lên cầu môn của Freiburg.

Phút 78, Serge Gnabry thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Thomas Muller khống chế bóng bước 1 hoàn hảo, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Florian Muller.

Muller ấn định chiến thắng cho Bayern Munich (Ảnh: Getty).
Muller ấn định chiến thắng cho Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Thời gian còn lại chứng kiến Freiburg dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, hàng thủ của “Hùm Xám” đã thi đấu chắc chắn, không để đối thủ có cơ hội.

Chung cuộc, Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Freiburg. Kết quả này giúp đoàn quân của Kompany có tối đa 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Kết quả Bayern Munich vs Freiburg

2-0.

Bàn thắng Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich: Harry Kane (38’ - P). Thomas Muller (78’).

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Kim, Upamecano, Guerreiro; Musiala, Pavlovic; Olise, Tel, Gnabry; Kane.
  • Freiburg: Muller; Gunter, Lienhart, Rosenfelder, Kubler; Osterhage, Eggestein; Grifo, Rohl, Doan; Adamu.

Bayern Munich vs Freiburg 2-0 All Goals & Highlights

Link xem Bayern Munich vs Freiburg

Xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Freiburg: Tại đây.

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Freiburg

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Freiburg
Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.

Phong độ gần đây Bayern Munich vs Freiburg

Bayern Munich

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Freiburg

Freiburg

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Freiburg

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich: Một số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương như Buchmann (cơ), Ibrahimović (gân kheo), Ito (xương bàn chân), Peretz (đùi), Stanišić (đầu gối).
  • Freiburg: Một số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương gồm Gregoritsch (gân kheo), Gulde (lưng), Kyereh (đầu gối). Schmidt bị treo giò.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich: Neuer - Boey, Kim, Upamecano, Davies - Kimmich, Palhinha - Olise, Musiala, Gnabry - Kane.
  • Freiburg: Müller - Kübler, Rosenfelder, Lienhart, Günter - Eggestein, Osterhage - Doan, Röhl, Grifo - Adamu.

Nhận định chung Bayern Munich vs Freiburg

Bayern Munich không khó để thắng

HLV Kompany đã có một khởi đầu tuyệt vời, kể từ khi ngồi ghế nóng của Bayern Munich. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bỉ, Hùm xám đang có thành tích bất bại. Đội bóng số 1 nước Đức đánh bại Wolfsburg trong trận mở màn Bundesliga. Jamal Musiala và Serge Gnabry là những người đã lập công trên sân khách.

Hiện tại, Hùm xám đang đứng thứ 5 bảng xếp hạng với 3 điểm, cùng hiệu số +1. Họ quyết tâm sẽ tiếp tục đánh bại Freiburg. Đoàn quân của HLV Kompany đã toàn thắng 5 trận gần nhất. Chưa kể, Bayern Munich cũng thắng cả 4 lần đón khách gần nhất tại Allianz Arena. Chuyên gia tin tưởng họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Bayern Munich quá mạnh so với đối thủ.
Bayern Munich quá mạnh so với đối thủ.

Freiburg rất khó có điểm

CLB Freiburg chơi tương đối thất vọng ở loạt trận giao hữu hè 2024. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Julian Schuster lại khởi đầu mùa giải 2024/25 đầy ấn tượng. Freiburg xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Osnabruck tại DFB Pokal. Ở vòng 1 Bundesliga, các học trò của ông Schuster đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà, để hạ gục Stuttgart với tỉ số 3-1. Hiện tại, họ đang dẫn đầu giải quốc nội với 3 điểm, cùng hiệu số +2.

Phong độ của Freiburg ở mức khá. Cụ thể, HLV Julian Schuster và các học trò đã bất bại 5 trận gần nhất, với 2 thắng và 3 hòa. Họ cũng không thua ở 4 trận sân khách vừa qua. Tuy nhiên, Freiburg lại có thành tích đối đầu khá tệ trước Bayern Munich, khi thua 2/3 lần đụng độ gần đây. Chuyên gia cho rằng họ rất khó tạo ra bất ngờ trên sân Allianz Arena.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

VfL Wolfsburg - FC Bayern Munich 2-3 | MD1 – Bundesliga 24/25

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Freiburg

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Kết quả bóng đá hôm nay