Kết quả bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol: Hàng công im tiếng, tỷ số khó tin

- Thứ Năm, 29/08/2024, 03:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có lợi thế sân nhà và đội hình toàn sao, thế nhưng Atletico Madrid lại có một màn trình diễn khó tin trước nhược tiểu Espanyol.

Diễn biến trận đấu 

Atletico Madrid bước vào trận đấu lần này với mọi lợi thế trong tay, từ sân nhà, chất lượng cầu thủ cho đến việc đối phương chỉ là một đội bóng mới được thăng hạng.

Đoàn quân của thầy trò HLV Diego Simeone nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng tạo ra thế trận một chiều. Ở phía bên kia chiến tuyến, Espanyol chỉ biết co cụm và tập trung hết sức vào việc phòng ngự.

Phút thứ 5 của trận đấu, Julián Álvarez có cơ hội ghi bàn, nhưng pha đệm bóng của anh lại không chiến thắng được phản xạ của thủ thành Joan Garcia Pons. 2 phút sau, De Paul thả bóng cực hay cho Lino thoát xuống đối mặt thủ môn, nhưng cầu thủ này vẫn không thể đưa bóng vào lưới.

Kết quả bóng đá Atletico Madrid vs Mallorca
Atletico Madrid bế tắc hoàn toàn trước Mallorca.

Khoảng thời gian tiếp theo, Atletico Madrid vẫn là đội làm chủ cuộc chơi và liên tục bắn phá khung thành của Espanyol. Hàng thủ của đội khách đã có một ngày làm việc hết sức vất vả, thậm chí các cầu thủ tuyến trên cũng đã kéo hết về phần sân nhà để "đổ bê tông".

2 bàn thắng bị VAR từ chối

Mãi đến phút 56 của trận đấu, Atletico Madrid mới khiến lưới cho lưới của Espanyol rung lên lần đầu tiên. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Rodrigo Riquelme vì lỗi việt vị.

Đến phút 90+8, Rodrigo Riquelme lại một lần nữa sút tung lưới Espanyol. Tuy nhiên, một lần nữa VAR lại vào cuộc và bàn thắng của anh đã bị từ chối. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng và trận đấu giữa Atletico Madrid vs Mallorca đã khép lại với tỷ số chung cuộc 0-0.

Với kết quả này, Atletico Madrid sẽ tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Còn Espanyol nằm ở vị trí thứ 18, sau khi không thắng trận nào và cũng chưa ghi được bàn thắng nào.

Kết quả Atletico Madrid vs Mallorca

0-0

Đội hình xuất phát Atletico vs Espanyol

  • Atletico (5-3-2): Jan Oblak (13), Nahuel Molina (16), Robin Le Normand (24), Axel Witsel (20), César Azpilicueta (3), Lino (12), Rodrigo De Paul (5), Koke (6), Rodrigo Riquelme (17), Alexander Sørloth (9), Julián Álvarez (19)
  • Espanyol (5-3-2): Joan Garcia Pons (1), Alvaro Tejero (12), Omar El Hilali (23), Fernando Calero (5), Marash Kumbulla (4), Carlos Romero (22), Alex Kral (20), Jose Gragera (15), Alvaro Aguado (18), Alejo Véliz (9), Javi Puado (7)

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol

Xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol tại đây!

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Espanyol

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol
Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Espanyol.

Phong độ thi đấu Atletico Madrid vs Espanyol

Atletico Madrid 

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol
Phong độ thi đấu Atletico Madrid gần đây.

Espanyol

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol
Phong độ thi đấu Espanyol gần đây.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico Madrid: Đầy đủ lực lượng.
  • Espanyol: Edu Exposito chấn thương. Leandro Cabrera để ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình ra sân dự kiến Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico (3-4-2-1): Oblak; Gimenez, Witsel, Le Normand; Llorente, Gallagher, Koke, Lino; Griezmann, Alvarez; Sorloth
  • Espanyol (5-3-2): Garcia; Tejero, El Hilali, Kumbulla, Gomez, Romero; Kral, Gragera, Milla; Veliz, Puado

Nhận định chung Atletico Madrid vs Espanyol

Atletico Madrid là đội bóng chi nhiều tiền nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay tại La Liga, khi bỏ ra đến 185 triệu euro để chiêu mộ Julian Alvarez, Conor Gallagher, Robin Le Normand và Alexander Sorloth. Điều này đồng nghĩa với việc Colchoneros đang rất quyết tâm chinh phục danh hiệu La Liga mùa giải 2024/25. 

Ở giai đoạn tiền mùa giải, thầy trò HLV Diego Simeone đã chơi 4 trận giao hữu để rèn quân và họ không thua trận nào (thắng 3, hòa 1). Còn khi chính thức bước vào mùa giải này, Atletico Madrid đã có một khởi đầu khó khăn khi bị Villarreal chia điểm. 

Nhưng ở vòng đấu gần nhất, họ đã khẳng định được sức mạnh của mình, khi đánh bại đội top 3 La Liga mùa giải vừa rồi là Girona với tỷ số 3-0. Với sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng công, Atletico Madrid đã rũ bỏ được lớp áo cũ của mình để trở thành một đội bóng chơi cống hiến và đáng xem hơn. 

Đại thử thách của Espanyol

Phía bên kia chiến tuyến, Espanyol đã trở lại với giải đấu cao nhất Tây Ban Nha sau một năm chơi ở giải hạng 2 và họ đang gặp khó khăn bởi sự khốc liệt của giải đấu năm nay. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội khách vẫn chưa có được bất kỳ một điểm số nào. 

Thầy trò HLV Manolo González thất bại trước Valladolid và Real Sociedad với cùng tỷ số 0-1. Trước đó, ở giai đoạn tiền mùa giải, đội bóng này cũng chơi không quá tốt, khi chỉ thắng 1 trận, còn lại hòa 3 và để thua 1 ở 5 trận giao hữu. 

Về mặt chuyển nhượng, Espanyol cũng không mang về được những bản hợp đồng nào đáng chú ý. Nhìn chung, họ không có bất kỳ một điểm nào vượt trội hơn Atletico Madrid. Cộng với việc phải chơi trên sân khách, Espanyol gần như không có cửa thắng ở trận đấu sắp tới. 

HIGHLIGHT ATLÉTICO DE MADRID VS RCD ESPANYOL | LA LIGA 2024/25

Xem thêm:

La Liga

Atletico Madrid

Espanyol

Trực tiếp bóng đá hôm nay