Kết quả bóng đá Athletic Bilbao vs Atletico Madrid: Thế trận ru ngủ, bàn thắng quý như vàng

- Chủ Nhật, 01/09/2024, 01:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thi đấu nhạt nhòa trong phần lớn thời gian trước Athletic Bilbao, nhưng Atletico Madrid đã có thứ mình cần vào phút bù giờ.

Diễn biến Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Hiệp 1 chứng kiến cách chơi bóng chậm chạp đến từ 2 đội. Athletic Bilbao được ghi nhận sở hữu bóng 60% nhưng họ thi đấu thiếu ý tưởng. Đội chủ nhà hầu như phụ thuộc vào khả năng xuyên phá bên cánh trái của Nico Williams. Về phía Atletico, có vẻ vì thi đấu xa nhà, nên thầy trò Diego Simeone tập trung vào phòng ngự quá nhiều.

Bất chấp có Antoine Griezmann và Julian Alvarez trên hàng công, nhưng miếng đánh của Atletico rất đơn điệu. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 trong một thế trận nhạt nhòa. Ngay đầu hiệp 2, biến đáng chú ý sớm xuất hiện. Theo đó, Williams có một bàn thắng bị bác bỏ vì việt vị.

2 đội ru ngủ người hâm mộ, nhưng Atletico kịp ghi bàn duy nhất.
2 đội ru ngủ người hâm mộ, nhưng Atletico kịp ghi bàn duy nhất.

Để xác định rõ ràng, trọng tài Alejandro Hernandez quyết định xem lại VAR. Ông sau cùng khước từ pha lập công của ngôi sao Bilbao. Kịch bản trong cả hiệp 2 diễn ra tiếp tục nhạt nhòa và kém hấp dẫn. Điểm nhấn gây chú ý khác nằm ở việc Gimenez nằm sân trong đau đớn ở phút thứ 75. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến phút bù giờ thứ 2 khi Atletico tận dụng sai lầm của đội chủ nhà.

Alexander Sorloth nỗ lực cắt bóng, thu hút 2 cầu thủ Bilbao trước khi chuyền cho Angel Correa băng lên. Correa đi bóng tốc độ vượt qua thủ môn và dứt điểm vào lưới trống. Pha lập công quý như vàng giúp Atletico giành 3 điểm sau khoảng thời gian dài thi đấu vật vờ.

Bilbao phải tự trách mình vì mắc sai lầm vào phút bù giờ để rồi nhận thất bại 0-1.

Kết quả Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

0-1.

Bàn thắng Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

  • Atletico: Correa (90+2').

Đội hình ra sân Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

  • Atletic Bilbao: Agirrezabala; Lekue, Vivian, Yeray, Yuri; Prados, Ander Herrera, Nico Williams, Iñaki Williams, Sancet, Guruzeta.
  • Atletico Madrid: Musso; Llorente, Le Normand, Giménez, Reinildo, Samuel Lino; Koke, Pablo Barrios, Gallagher, Griezmann, Alvarez.

Link xem Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Xem trực tiếp bóng đá Athletic Bilbao vs Atletico Madrid: Tại đây.

Thành tích đối đầu Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Phong độ gần đây Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Athletic Bilbao

Atletico Madrid

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

  • Atletic Bilbao: Yuri Berchiche, Aitor Paredes, Inigo Ruiz de Galarreta và Unai Simon không thể ra sân vì chấn thương.
  • Atletico Madrid: Marcos Paulo vẫn không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

  • Atletic Bilbao: Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Yeray, Boiro; Vesga, Prados; I Williams, Sancet, Djalo; N Williams.
  • Atletico Madrid: Oblak; Molina, Le Normand, Witsel, Gimenez, Lino; De Paul, Koke, Griezmann; Sorloth, Alvarez.

Nhận định chung Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Athletic Bilbao mở màn mùa giải La Liga 2024/25 bằng trận hòa 1-1 gặp Getafe, trước khi để thua 1-2 khi đối đầu Barcelona. Điều này có nghĩa là họ phải chịu một áp lực nhất định trước thềm đụng độ Valencia tại San Mames vào giữa tuần. Đại diện xứ Basque không có màn trình diễn bùng nổ, nhưng họ giành được 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút thứ 45 của Benat Prados.

4 điểm sau 3 trận đấu đã giúp đội bóng của Ernesto Valverde vươn lên vị trí thứ 10 tại La Liga và họ sẽ hướng tới chiến thắng tiếp theo trước kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 9. Bilbao chiêu mộ ba bản hợp đồng vào mùa hè này, trong đó chữ ký đáng chú ý nhất là Alvaro Djalo. Thành công vang dội nhất của đội bóng là giữ được Nico Williams trước sự chèo kéo đến từ Barcelona.

Atletico của Simeone thi đấu chưa thuyết phục.
Atletico của Simeone thi đấu chưa thuyết phục.

Trong khi đó, Atletico Madrid bất bại tại La Liga mùa này, nhưng có thể nói rằng đội bóng thủ đô vẫn chưa tìm lại được phong độ cao nhất. Sau 3 vòng, họ chỉ thắng 1 và bị chia điểm 2 lần. Atletico đứng thứ 4 tại La Liga nhờ tích góp 5/9 điểm tối đa.

Đội bóng áo đỏ trắng, tập thể đứng thứ 4 tại La Liga mùa giải trước, hoạt động tích cực trên TTCN khi chiêu mộ Julian Alvarez, Conor Gallagher, Robin Le Normand, Alexander Sorloth, Juan Musso và Clement Lenglet để tăng cường sức mạnh. Joao Felix là cầu thủ đáng chú ý rời khỏi CLB. Ngoài ra, Atletico cũng đã bán những cầu thủ như Samu Omorodion, Alvaro Morata và Caglar Soyuncu.

Bilbao chịu thất bại 1-3 trước Atletico khi hai đội đối đầu nhau lần cuối vào tháng 4, nhưng họ giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi vào mùa giải vừa rồi.

ATLETICO MADRID - ESPANYOL | RIQUELME VIỆT VỊ 2 LẦN, ATLETICO MẤT 2 ĐIỂM

Xem thêm:

Atletico Madrid

Athletic Bilbao

Trực tiếp bóng đá hôm nay