Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Raed: Ronaldo ghi bàn, hàng thủ báo hại

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 03:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp việc Cristiano Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng, Al Nassr vẫn mất điểm thất vọng tại vòng 1 Saudi Pro League 2024/25.

Diễn biến trận đấu Al Nassr vs Al Raed

Rạng sáng 23/08 (giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội có cuộc tiếp đón Al Raed trên sân nhà, thuộc vòng 1 Saudi Pro League 2024/25.

Al Nassr kiểm soát trận đấu ngay từ đầu. Liên tiếp là những tình huống hãm thành nguy hiểm lên phần sân của Al Raed. Phút 34, Ronaldo đánh đầu tung lưới đối thủ sau đường kiến tạo của Sadio Mane, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Al Nassr (Ảnh: Getty).
Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Al Nassr (Ảnh: Getty).

Sai lầm phòng ngự, hàng công kém duyên

Mặc dù thi đấu áp đảo, CLB áo vàng vẫn không thể duy trì được lợi thế. Ngay sau giờ nghỉ giải lao, cú sút của Amir Sayoud bên phía Al Raed bị cản phá. Nhưng Aymeric Laporte đã phạm lỗi với Fouzair khi anh lao vào cướp bóng bật lại.

Ban đầu trung vệ người Tây Ban Nha bị rút thẻ đỏ. Nhưng hình phạt cho Laporte đã được giảm xuống còn thẻ vàng sau khi xem xét VAR, và Al Raed được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Fouzair đã không mắc sai lầm để giúp Al Raed quân bình tỷ số 1-1 ở phút 49.

Trong những phút còn lại, Al Nassr đã ép sân mạnh mẽ nhằm tìm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng công của họ lại tỏ ra kém may mắn.

Al Nassr không thể ghi thêm bàn thắng (Ảnh: Getty).
Al Nassr không thể ghi thêm bàn thắng (Ảnh: Getty).

Đáng tiếc nhất là việc Talisca đã sút trúng cột dọc của Al Raed. Trong khi Ronaldo đưa được bóng vào lưới đối thủ ở phút 75, nhưng lại rơi vào thế việt vị.

Chung cuộc, Al Nassr chia điểm thất vọng trước Al Raed sau 90 phút thi đấu. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Luis Castro chỉ giành được 1 điểm trong trận mở màn Saudi Pro League 2024/25.

Kết quả Al Nassr vs Al Raed

Al Nassr 1-1 Al Raed.

Bàn thắng Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: Ronaldo (34').
  • Al Raed: Fouzair (49' - P).

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: A. Moreira; B. Whaeshi, O. Gonzalez, M. Al-Dawsari, A. Al-Yousef, A. Telles, S. Al-Ghanam, A. Laporte, A. Al-Oujami; S. Mané, A. Al-Khaibari, Otavio, A. Ghareeb, M. Brozovic; Cristiano Ronaldo.
  • Al Raed: Mishari Senour, Omar Gonzalez, Mubarak Al-Rajeh, Hamad Al-Jizani, Mohammed Al-Dawsari, Mohammed Fouzair, Matheus Normann, Khaled Al-Saibi, Amir Sayoud, Saleh Al-Amri, Yahya Sunbul.

C.RONALDO MỞ TÀI KHOẢN,LAPORTE HÓA "BÁO THỦ"| HIGHLIGHTS:AL NASSR - AL RAED | SAUDI PRO LEAGUE 24/25

Link xem Al Nassr vs Al Raed

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Raed

Phong độ gần đây Al Nassr vs Al Raed

Al Nassr:

Al Raed:

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: chào đón sự trở lại của Marcelo Brozovic sau thẻ phạt. Anderson Talisca khỏi chấn thương đùi.
  • Al Raed: vắng Zakaria Hawsaw, người dính chấn thương đầu gối vào tháng 5 năm ngoái.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Alawjami, Laporte, Telles; Al-Khaibari, Otavio; Yahya, Talisca, Mane; Ronaldo.
  • Al Raed: Sunyur; Al Dossary; Gonzalez, Al Dosari, Al-Jayzani; Fouzair, Hazazi, Normann; Sayoud, El Berkaoui, Al-Ghamdi.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Raed

Al-Nassr sẽ bước vào mùa giải mới với hy vọng có một thành tích tốt hơn. Với việc họ kết thúc mùa giải trước mà không giành được danh hiệu nào. Họ kém 14 điểm so với nhà vô địch Al-Hilal, đội hoàn tất cú đúp quốc nội. Mới đây, Cristiano Ronaldo và các đồng đội trải qua nỗi đau đầu tiên trong mùa giải này. Đội bóng phải chịu thất bại tan nát 1-4 trước Al Hilal trong trận Siêu cúp Ả Rập vào cuối tuần.

Siêu sao người Bồ Đào Nha rõ ràng không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Anh tiến thẳng vào phòng thay đồ khi từ chối nhận huy chương á quân. Al-Nassr hiện đang tìm cách quên đi nỗi thất vọng đó và kỳ vọng khởi đầu mùa giải mới theo cách thật hứa hẹn.

CLB thành Riyadh khá tự tin vào cơ hội giành 3 điểm bởi họ bất bại trong sáu trận sân nhà cuối cùng ở mùa giải trước. Với một Ronaldo đang nổi giận, khả năng sở hữu chiến thắng đầu tiên của đội vì thế cũng cao hơn.

Al Nassr của Mane bước vào vòng 1 Saudi Pro League 2024/25.
Al Nassr của Mane bước vào vòng 1 Saudi Pro League 2024/25.

Cơ hội nào cho Al Raed?

Trong khi đó, Al Raed sẽ bước vào trận đấu này với những kỷ niệm đẹp trên sân nhà của Al Nassr. Họ là một trong hai đội duy nhất, cùng với Al-Taawoun, rời Al Awal Park với trọn vẹn ba điểm vào mùa giải trước. Song, sau chiến thắng bất ngờ đó, Al Raed chỉ giành được 3 chiến thắng trong 11 trận tiếp theo trước khi mùa giải kết thúc. Vào giai đoạn này, đội bóng hòa 5 và thua 3 trong 8 trận còn lại.

Mùa giải trước, Al Raed giành được tổng cộng 18 điểm sau 17 trận sân khách, với thành tích 4 trận thắng, 6 trận hòa và 7 trận thua. Họ ghi được 21 bàn thắng trong thời gian đó. Con số bằng với số bàn thắng mà đội xếp thứ sáu Al Ettifaq ghi được trên sân khách.

Xét 5 lần đụng độ gần nhất, Al Nassr thắng 4 và thua 1. Al Nassr đều ghi 3, 4 bàn trong 4 lần ca khúc khải hoàn đó.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL HILAL

Xem thêm:

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Kết quả bóng đá hôm nay

Al Raed