Kết quả bóng đá Al Feiha vs Al Nassr: Ronaldo lập công, đội khách đại thắng

- Thứ Tư, 28/08/2024, 04:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Nassr đã dễ dàng giành chiến thắng trước Al Feiha nhờ công của các ngoại binh, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Diễn biến trận đấu Al Feiha vs Al Nassr

Trong chuyến làm khách đến sân của Al Feiha, đội khách Al Nassr khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 5. Anderson Talisca là người lập công với cú dứt điểm hiểm hóc sau pha phối hợp rất nhanh với Cristiano Ronaldo.

Tới cuối hiệp một, cách biệt đã được nhân đôi nhờ pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo ghi bàn từ chấm đá phạt.
Cristiano Ronaldo ghi bàn từ chấm đá phạt.

Bước sang hiệp hai, Al Nassr càng gia tăng sức ép. Họ đã ở rất gần bàn thắng thứ 3 vào phút 66 nhưng Sadio Mane lại bỏ lỡ đáng tiếc khi không thể chiến thắng thủ môn trong tình huống đối mặt.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phải tới phút thứ 85 thì Al Nassr mới có được thêm bàn thắng. Mane kiến tạo thuận lợi để Marcelo Brozovic dứt điểm thành bàn từ góc hẹp.

Al Feiha có lời đáp trả ngay sau đó. Pha phòng ngự thiếu tập trung của Al Nassr giúp tiền đạo Sakala có cơ hội đánh đầu tung lưới đội khách.

Tuy nhiên cơn mưa bàn thắng vẫn chưa dừng lại ở đây. Vào phút bù giờ cuối cùng, Talisca đã kịp hoàn tất cú đúp bằng siêu phẩm từ chấm đá phạt.

Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1. Đây là thắng lợi đầu tay của đương kim á quân ở mùa giải năm nay.

Kết quả Al Feiha vs Al Nassr

Al Feiha 1-4 Al Nassr

Bàn thắng Al Feiha vs Al Nassr

  • Al Feiha: Sakala (86')
  • Al Nassr: Talisca (5', 90+5'), Ronaldo (45+10'), Brozovic (85')

Đội hình ra sân Al Feiha vs Al Nassr

  • Al Feiha: Al Dequeel; Abdi, Al Rashidi, Al Khaibari, Al Dowaish; Kaabi, Al Beshe, Al Rammah, Al Hussain, Al Harthi; Sakala.
  • Al Nassr: Bento; Telles, Laporte, Alawjami, Al Ghanam; Brozovic, Otavio, Ghareeb, Talisca, Mane; Ronaldo.

Link xem trực tiếp Al Feiha vs Al Nassr

Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Feiha vs Al Nassr

Phong độ Al Feiha vs Al Nassr

Al Feiha:

Al Nassr:

Thông tin lực lượng Al Feiha vs Al Nassr

  • Al Feiha: Henry Onyekuru, Mohammed Abusabaan vắng mặt vì chấn thương.
  • Al Nassr: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Al Feiha vs Al Nassr

  • Al Feiha: Al Deqeel; Al Dowaish, Al Khaibari, Al Rashidi, Abdi; Al Beshe, Kaabi; Harthi, Al Hussain, Al Rammah, Sakala.
  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Alawjami, Laporte, Telles; Brozovic, Al Khaibari; Otavio, Talisca, Mane; Ronaldo.

Nhận định chung Al Feiha vs Al Nassr

Al Nassr đã gây thất vọng khi không thể giành chiến thắng trong ngày mở màn Saudi Pro League 2024/25. Dù tiếp đón đội bóng yếu Al Raed, nhưng thầy trò HLV Luis Castro lại để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là điểm sáng với bàn thắng duy nhất cho Al Nassr. Nhưng các đồng đội của anh lại thi đấu thất vọng.

Ronaldo không thể mang về chiến thắng cho Al Nassr.
Ronaldo không thể mang về chiến thắng cho Al Nassr.

Trở ngại sớm đến với Al Nassr trong hành trình chinh phục chức vô địch Saudi Pro League, điều mà họ đã không làm được trong 5 năm qua. Mùa trước, đoàn quân của HLV Luis Castro thất bại tâm phục khẩu phục khi kém đội vô địch Al Hilal tới 14 điểm.

Al Nassr tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Họ mới chỉ bổ sung hai tân binh với giá trị khiêm tốn. Đội hình của Al Nassr gần như không có gì thay đổi sau phiên chợ hè. Điều đó khiến các CĐV của họ tỏ ra khá lo lắng cho tham vọng lật đổ nhà vua Al Hilal.

Con mồi ưa thích

Sau khởi đầu chưa tốt, Al Nassr rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Ở vòng đấu thứ hai, họ tới làm khách trên sân của Al Feiha. Đây là đội bóng cán đích ở vị trí thứ 9 mùa trước. Mùa này, họ khởi đầu không tốt khi thất bại trước Al Taawon trong ngày ra quân.

Đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ lực lượng vượt trội. Lịch sử cũng đứng về phía Al Nassr. Họ đã toàn thắng trong 4 lần gần nhất đối đầu Al Feiha. Được chạm trán con mồi ưa thích là cơ hội để Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội giành chiến thắng đầu tiên mùa này.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

RONALDO ĐÁ PHẠT ĐẲNG CẤP, 3 ĐIỂM DỄ DÀNG | HIGHLIGHTS: AL FAYHA - AL NASSR | SAUDI PRO LEAGUE

Xem thêm:

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Al Feiha