Trận giao hữu Hàn Quốc vs Việt Nam bán sạch 44 nghìn vé

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 15:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù chỉ là một trận giao hữu, màn so tài giữa ĐT Hàn Quốc và Việt Nam vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Ở đợt giao hữu FIFA Days tháng 10 này, ĐT Việt Nam đã nhận hai thất bại trước lần lượt Trung Quốc và Uzbekistan với cùng tỷ số 0-2. Theo kế hoạch, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ là ĐT Hàn Quốc. Màn so tài này hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá bởi đội bóng xứ sở kim chi sở hữu những ngôi sao có trình độ rất cao như Son Heung Min hay Kim Min Jae.

Dù chỉ là một trận đấu mang tính giao hữu, màn so tài giữa Binh đoàn Rồng vàng và ĐT Hàn Quốc vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo thông tin từ Bongdaplus, vé xem trận giao hữu trên vào ngày 17/10 tới dây đã được ban tổ chức bán hết sạch. Như vậy, sân vận động Suwon World Cup với sức chứa 44 nghìn chỗ ngồi sẽ được các khán giả lấp đầy ở trận đấu tới.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

‘Sân Suwon sẽ được phủ kín với bầu không khí lễ hội’

Trợ lý ngôn ngữ tại ĐT Hàn Quốc là Jang Jae Mo chia sẻ:

“Các trận đấu của ĐT Hàn Quốc tại sân nhà luôn nhận được sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ. Phần lớn các cổ động viên đều không muốn bỏ lỡ cơ hội đến sân để theo dõi trực tiếp các ngôi sao hàng đầu nước nhà đang chơi bóng ở châu Âu trở về khoác áo ĐTQG.

Tôi nghĩ ở trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới, sân Suwon sẽ được phủ kín với bầu không khí lễ hội đặc trưng thường thấy trong các trận đấu của Hàn Quốc từ trước tới nay.”

Sân Suwon từng là nơi tổ chức trận giao hữu giữa Tottenham và Sevilla (Ảnh: Getty).
Sân Suwon từng là nơi tổ chức trận giao hữu giữa Tottenham và Sevilla (Ảnh: Getty).

Trước đó, ở chiến thắng 4-0 của ĐT Hàn Quốc với Tunisia vào ngày 13/10 vừa qua, sân Seoul World Cup với sức chứa gần 60 nghìn chỗ ngồi đã không còn chỗ trống. Dù đội trưởng Son Heung Min không ra sân nhưng đội hình xuất phát của đội bóng xứ kim chi vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như Lee Kang In, Kim Min Jae hay Cho Gue Sung.

Son Heung Min liệu có ra sân?

Son Heung Min là ngôi sao đáng chú ý nhất của ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Getty).
Son Heung Min là ngôi sao đáng chú ý nhất của ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

Tiền đạo của Tottenham khẳng định anh luôn muốn được ra sân thi đấu, khi được hỏi về khả năng ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam tới đây. Cụ thể, Son Heung Min chia sẻ:

“Tôi luôn muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trên sân nếu có cơ hội ra sân thi đấu cho ĐT Hàn Quốc, hơn nữa lần này chúng tôi còn đá trên sân nhà.”

HIGHLIGHTS: ĐT TRUNG QUỐC - ĐT VIỆT NAM | HIỆP 2 ĐÁNG QUÊN, THẺ ĐỎ GÂY TIẾC NUỐI

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc

Giao hữu Quốc tế