Tottenham sắp tậu 2 sao Juve sau khi liên tục bị nẫng tay trên

- Chủ Nhật, 30/01/2022, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Những bản hợp đồng mua hẳn hoặc mượn quân kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro sắp được Spurs ký kết.

Với những đòi hỏi từ phía HLV Conte, Ban lãnh đạo Gà trống thành London đang rất nỗ lực để bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở hàng công. Tưởng chừng như họ đã tiến đến sát việc chiêu mộ Adama Traore thì rốt cuộc lại bị Barca hớt tay trên.

Kulusevski nhiều khả năng sẽ về Spurs
Kulusevski nhiều khả năng sẽ về Spurs

Kịch bản gần tương tự đang có khả năng tái hiện với trường hợp của Luis Diaz. Khi Liverpool vượt mặt Spurs bằng việc sẵn sàng chi ra 65 triệu euro (bao gồm 25 triệu euro phụ phí) để mang về ngôi sao người Colombia ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông nay.

Liên tiếp thất bại, Tottenham cố gắng xoay chuyển tình thế trong việc theo đuổi Dejan Kulusevski. Họ đã đạt được thỏa thuận miệng với Juventus. Nếu Tottenham sở hữu vé dự Champions League cộng với việc Kulusevski có số lần ra sân như thỏa thuận, điều khoản bắt buộc mua trị giá 40 triệu euro (chưa tính phụ phí) sẽ được kích hoạt.

Bentancur có thể chuyển hẳn đến Spurs ngay Đông này
Bentancur có thể chuyển hẳn đến Spurs ngay Đông này

Với việc đã chi đến 75 triệu euro để tậu Dusan Vlahovic, Juventus đang cố gắng cân bằng thu chi. Ngoài Kulusevski, Bentancur cũng đang được tạo điều kiện để rời đi và điểm đến cũng chính là Tottenham. Thậm chí đại diện nước Anh sẵn sàng tiến hành mua đứt tiền vệ này.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Juventus

Dejan Kulusevski

Ngoại hạng Anh 2021/22

Rodrigo Bentancur