Tottenham được khuyên chiêu mộ Rashford

- Thứ Ba, 23/07/2024, 14:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền vệ của Tottenham là Jamie O'Hara thừa nhận muốn thấy Marcus Rashford ở đội bóng cũ của mình bất chấp một mùa giải thất vọng.

Chiến dịch thiếu thuyết phục

Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được 8 bàn thắng cho Man United sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải 2023/24 vừa qua. Nó kém hơn 22 pha lập công so với những gì mà anh làm được ở chiến dịch 2022/23 hết sức ấn tượng. 

Rashford gây thất vọng mùa bóng vừa qua
Rashford gây thất vọng mùa bóng vừa qua

Phong độ nghèo nàn cũng chứng kiến Rashford vắng mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Đây là giải đấu mà Tam sư một lần nữa thất bại trong trận chung kết, để thua trước ĐT Tây Ban Nha.

Chia sẻ của O'Hara

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, O'Hara vẫn muốn thấy Rashford ở Tottenham. Cựu tiền vệ Spurs và người dẫn chương trình talkSPORT cho biết: "Tôi có thiện cảm dành cho cậu ấy. Tôi không biết tại sao bởi vì xem Rashford thi đấu mùa trước khiến tôi vô cùng ức chế. Mọi người đều phải kêu gào để cậu ấy cống hiến nhiều hơn khi thấy Rashford đi bộ loanh quanh trước Luton [Town].

Tuy nhiên, Rashford có phẩm chất ngôi sao. Cậu ấy là nhân tố có thể tạo nên đột biến và nếu bạn có được một HLV tận dụng tốt nhất cậu ấy, bạn sẽ có được một cầu thủ hàng đầu."

O'Hara chia sẻ thêm: "Rashford không hòa thuận với Erik ten Hag và đó là vấn đề mà họ phải giải quyết. Bạn không thể có ai đó với mức lương 375.000 bảng một tuần chỉ ngồi trên ghế dự bị, không làm gì cả. Cậu ấy phải ra sân. 

Rashford thực hiện những pha chạy chỗ xuất sắc nhưng không bao giờ nhận được bóng. Bạn có trả 80 triệu bảng cho Rashford không? Vâng, tôi sẽ làm vậy. Tôi rất muốn thấy cậu ấy ở Tottenham."

Thông tin thi đấu

Mùa giải 2023/24, Man United của Rashford đã về đích ở vị trí thứ 8 với 60 điểm trong khi Tottenham về thứ 5, sở hữu 66 điểm. Ở trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Fulham tại Old Trafford còn Tottenham sẽ làm khách trước tân binh Leicester City.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG : MARCUS RASHFORD - MAN UNITED | MÙA GIẢI BÙNG NỔ CỦA TIẾN SĨ | EPL 22/23

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Marcus Rashford