Tottenham chính thức bổ nhiệm Nuno Santo

- Thứ Năm, 01/07/2021, 09:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi loại bỏ rất nhiều những ứng viên, BLĐ Spurs đã chọn cựu HLV của Wolves ngồi vào ghế nóng.

Vị trí HLV của Tottenham là chủ đề được nhắc đến rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Antonio Conte, Erik Ten Hag, Julian Nagelsmann, Ralf Rangnick, Brendan Rodgers, Paulo Fonseca, Gennaro Gattuso và thậm chí là cả người cũ Mauricio Pochettino đều được đề cập về khả năng dẫn dắt đội bóng thành London.

Cuối cùng, Gà Trống đã chọn HLV Nuno Espirito Santo, người vừa chia tay Wolverhampton hè này. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt Tottenham với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Santo được trông chờ sẽ giúp Tottenham xây dựng một lối chơi chắc chắn

Chia sẻ trên website chính thức của CLB mới,  Nuno Santo cho biết: Tottenham có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tài năng, tôi muốn làm cho người hâm mộ cảm thấy tự hào và thích thú. Tôi rất vinh dự khi gia nhập CLB và tôi mong sớm được bắt đầu công việc.”

Những thành công của Santo tại Wolves giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo Tottenham. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới để cạnh tranh các danh hiệu. Trước đó, vị HLV này đã có 4 năm dẫn dắt Wolverhampton và giúp Bầy Sói 2 lần về đích ở vị trí thứ 7.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Wolves

Nuno Espirito Santo