Tottenham 3-0 LASK: Vinicius tỏa sáng

- Thứ Bảy, 24/10/2020, 15:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tân binh Carlos Vinicius đã có màn ra mắt ngoạn mục, góp phần làm nên chiến thắng tưng bừng 3-0 của Tottenham trước đối thủ đến từ nước Áo.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có một khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước đối thủ dưới tầm LASK ngay trên sân nhà, trong khuôn khổ bảng J, mùa giải Cúp C2 2020/21.

Gareth Bale và Carlos Vinicius được tung ra sân ngay từ đầu Hiệp 1 và đã chứng tỏ sự hiệu quả trong chiến thuật của vị HLV người Bồ Đào Nha.

Carlos Vinicius chứng tỏ niềm tin của HLV Mourinho đã đặt đúng chỗ

Carlos Vinicius chứng tỏ niềm tin của HLV Mourinho đã đặt đúng chỗ

Phút thứ 18, với khả năng quan sát tài tình, Tiền đạo sinh năm 1995 đã khéo léo chuyền bóng xuyên thủng hàng công của đội khách, mở ra cơ hội ghi bàn cho Lucas Moura. Spurs tạm vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Chín phút sau, đến lượt Bale ra tay, với đường căng ngang cực kỳ nét từ cánh phải vào vòng cấm. Do quá áp lực, Hậu vệ nước Áo Andres Andrade đã đốt lưới nhà. Bàn thua đau đớn này đã làm tinh thần thi đấu của tập thể LASK chùng xuống hẳn.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về đội chủ sân Tottenham.

Sang Hiệp 2, đội bóng đến từ London bỏ lỡ một vài cơ hội gia tăng cách biệt. Cụ thể, vào phút 47, Erik Lamela đã đưa bóng đi chệch khung thành; hay như vào phút thứ 73, Son Heung-min lại dứt điểm vọt xà. Đáng tiếc nhất là vào phút thứ 75, dù đã đưa bóng đến rất gần khung thành, Dele Alli vẫn không thể với tới chiến thắng, do sự can thiệp của hậu vệ đối phương.

Tottenham đại phá LASK với chiến thắng 3-0

Tottenham đại phá LASK với chiến thắng 3-0

Vào những phút cuối cùng của trận đấu, Tiền đạo người Hàn Quốc đã kết thúc ngày đầu ra quân của Tottenham một cách hoàn hảo bằng pha dứt điểm qua người thủ môn Schlager, sau pha đánh đầu của tân binh Vinicius. Chiến thắng này đã tạm thời đưa Spurs lên ngôi đầu bảng J với 3 điểm.

Chung cuộc: Tottenham 3-0 LASK

Ghi bàn: Moura (18’), Andrade (27’ - phản lưới nhà), Son (84’)

Đội hình ra sân

  • Tottenham: Hart, Doherty, Sanchez, Davies, Reguilon (Biraghi 66’), Hojbjerg (Sissoko 62’), Winks, Lamela (Alli 62’), Bale (Son 62’), Vinicius (Clarke 86’), Moura (Lo Celso 78’)
  • LASK: Schlager; Andrade (Potzmann 46’), Wiesinger, Trauner; Ranftl, Holland (Grgic 5’), Michorl, Renner (Filipovic 39’), Gruber (Eggestein 46’), Raguz, Balic (Goiginger 78’)

Tottenham Hotspur

Europa League

lask linz

Carlos Vinicius