Toni Kroos dành lời khen cho sao tuyển Anh trước thềm Euro 2024

- Thứ Tư, 12/06/2024, 12:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Toni Kroos, người đồng đội Jude Bellingham của anh sẽ không gặp vấn đề gì khi đối phó với áp lực thi đấu cho ĐT Anh tại Euro 2024.

Trưởng thành hơn độ tuổi

Bộ đôi này đã chơi cùng nhau trong mùa giải 2023/24 tại Real Madrid. Tuyển thủ Anh chuyển đến Bernabeu từ Borussia Dortmund vào hè 2023 và đã có mùa giải ra mắt không thể ấn tượng hơn, ghi 23 bàn trên mọi đấu trường. 

Kroos khen Bellingham
Kroos khen Bellingham

Chia sẻ về cựu sao Dortmund trước thềm Euro 2024, Kroos cho biết: "Tôi đã có một năm với Jude và phải hỏi cậu ấy thực sự bao nhiêu tuổi. Cậu ấy trưởng thành hơn một chút so với tuổi 20 của mình, đặc biệt là bên ngoài sân cỏ.

Điều đó nói lên với Jude rằng có rất nhiều hy vọng đang đặt vào cậu ấy ở Anh. Ở Real, trong vài tuần đầu tiên, cậu ấy là người đã trực tiếp quyết định cho chúng tôi. Và tôi không cảm thấy Jude có bất kỳ vấn đề nào khi tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội bóng tăng lên.

Nó nói cho Jude rằng hy vọng được đặt vào cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một người có thể xử lý áp lực này. Tính cách này ở tuổi 20 - việc Bellingham chịu được áp lực là không có vấn đề gì."

Chuẩn bị chinh chiến 

Kroos và ĐT Đức sẽ bắt đầu hành trình tại Euro 2024 vào rạng sáng ngày 15/06 với trận gặp ĐT Scotland. Trong khi đó, ĐT Anh của Bellingham sẽ ra quân sau đó 2 ngày với màn so tài cùng ĐT Serbia. Cả 2 đội bóng đều được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Sau giải đấu mà Đức làm chủ nhà, Kroos sẽ chính thức khép lại sự nghiệp cầu thủ huy hoàng của mình. Trước đó, anh đã có lời chia tay Real Madrid đầy ngọt ngào khi cùng Los Blancos vô địch Champions League 2023/24.

Video 5 Ứng Viên Vua Phá Lưới Euro 2024: Ronaldo Hạng 3, Kane Không Phải Số 1

Xem thêm:

ĐT Anh

ĐT Đức

Euro

Jude Bellingham

Toni Kroos