'Tôi vẫn nghĩ Man United sẽ cán đích trong top 4'

- Thứ Tư, 04/09/2024, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền vệ Roy Keane đã ủng hộ Man United kết thúc Ngoại hạng Anh 2024/25 trong top 4 dù vừa gây thất vọng trước Liverpool.

Man United lọt top 4

Tiếp đón đại kình địch tại Old Trafford ở vòng 3, Quỷ đỏ đã nhận thất bại với tỷ số 0-3. Những sai lầm của Casemiro và Kobbie Mainoo đã khiến đội bóng của Erik ten Hag phải trả giá. Luis Diaz với một cú đúp và Mohamed Salah là những người đã xé lưới đội chủ nhà. Cựu tiền vệ Roy Keane chia sẻ trên Sky Sports:

Roy Keane vẫn ủng hộ Man United lọt top 4
Roy Keane vẫn ủng hộ Man United lọt top 4

"Nó không phải một trận đấu cân bằng. Liverpool rất tốt, trông sắc sảo và sẵn sàng hơn. Man United đã gây sốc. Mỗi khi Liverpool lên bóng, họ như thể sắp ghi bàn - không tốt chút nào."

Sau 3 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh 2024/25, Man United thu về 1 chiến thắng và 2 thất bại, hiện xếp thứ 14 trên BXH. Dù thất vọng với màn trình diễn trước Liverpool, Roy Keane vẫn tin rằng Quỷ đỏ có thể về đích trong top 4 mùa này. Cựu tiền vệ sinh năm 1971 cho biết thêm: "Tôi vẫn nghĩ United sẽ lọt vào top 4."

Kỳ vọng sa thải

Trong khi đó, Jamie Carragher kỳ vọng HLV Erik ten Hag sẽ bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc sau một màn trình diễn đáng báo động khác. Cựu hậu vệ của Liverpool cho biết: "Tôi không nghĩ bất cứ điều gì sẽ thay đổi về mặt bóng đá [tại Manchester United]. Tôi đã thấy nó ở Liverpool trước đây. 

Hãy quay lại trước khi Klopp đến khi có tin đồn Brendan Rodgers mất việc. Họ không biết phải làm gì, FSG, và họ đã giữ Rodgers còn ông ấy thay đổi đội ngũ của mình. Bạn mong đợi điều gì đó khác biệt, nhưng HLV là nhân tố chính. Rodgers đã ra đi vào tháng 10. 

Ten Hag nói trong cuộc phỏng vấn của mình rằng: 'Chúng ta sẽ xem chúng tôi ở đâu vào cuối mùa giải.' Tôi sẽ ngạc nhiên nếu ông ấy vẫn còn ở đó vào cuối mùa giải."

VIDEO MAN UNITED - LIVERPOOL | SALAH VÀ DIAZ ĐẲNG CẤP, THE KOP "PHÁ ĐẢO" NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Roy Keane