Tỏa sáng rực rỡ, Haliburton sánh ngang LeBron James

- Thứ Tư, 22/11/2023, 15:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Indiana Pacers vừa bỏ túi bộ chỉ số mà chỉ anh và LeBron James có được.

Làm khách trước Atlanta Hawks trong khuôn khổ In-Season Tournament, Pacers đã lội ngược dòng giành thắng lợi 157-152 trước đối thủ sau khi bị dẫn 86-73 khi bước vào giờ nghỉ. Trận đấu này chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc đến từ Tyrese Haliburton với anh ghi 37 điểm, cùng với đó là 16 kiến tạo và 5 rebound.

Trên thực tế, màn trình diễn của Haliburton vượt trội đến mức anh đã sánh ngang cùng với LeBron James trong quá trình này. Cụ thể, Haliburton cùng với siêu sao của Los Angeles Lakers là những cầu thủ duy nhất trong lịch sử NBA có 35 điểm trở lên, 15 kiến tạo trở lên, 5 quả 3 điểm với tỷ lệ ném từ 60% trở lên trong 1 trận đấu.

Haliburton vừa có một trận đấu chói sáng
Haliburton vừa có một trận đấu chói sáng

Haliburton hiện đang ghi trung bình 24.7 điểm, 4.1 rebound và 12 kiến tạo mỗi trận ở mùa giải. Trong khi đó, Indiana Pacers đã vào vòng knockout của NBA In-Season Tournament. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 bảng miền Đông với thành tích là 8-5. Vào ngày mai, Pacers sẽ chạm trán đối thủ Toronto Raptors.

Thông tin khác

Trong khi Haliburton tỏa sáng rực rỡ, James cũng vừa cùng Lakers giành thắng lợi 131-99 trước Utah Jazz. Siêu sao sinh năm 1984 bỏ túi 17 điểm, 7 rebound cùng 9 kiến tạo. King James hiện đã vượt qua cột mốc 39.000 điểm. Trong khi đó, người ghi nhiều điểm nhất trận đấu tại Crypto.com Arena là Anthony Davis với thành tích là 26, kèm theo 16 rebound và 4 kiến tạo.

Giống với Pacers, Lakers cũng đã có vé vào vòng knockout của In-Season Tournament. Thành tích của họ ở bảng A miền Tây là 4-0. Lakers sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày mai với đối của LeBron và đồng đội là Dallas Mavericks.

Video Atlanta Hawks vs Indiana Pacers Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Tyrese Haliburton