Tỏa sáng cho Marseille, Greenwood bỏ túi thành tích ấn tượng

- Thứ Hai, 26/08/2024, 14:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood đã tiếp tục khởi đầu tốt của mình trong màu áo Marseille bằng cách tiếp bước Dimitri Payet ở một thống kê. 

Khởi đầu ấn tượng

Rạng sáng nay, Marseille đã có màn tiếp đón Reims ở vòng 2 Ligue 1 2024/25. Là đội mở tỷ số, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi đã để đối thủ dẫn trước 2-1 với 2 bàn thua trong vòng 4 phút giai đoạn đầu hiệp 2. Tuy nhiên, tình huống chớp thời cơ sau đó của Greenwood đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Marseille với đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Greenwood khởi đầu tốt tại Marseille
Greenwood khởi đầu tốt tại Marseille

Trước đó, cựu sao Man United đã ghi 2 bàn trong trận ra mắt Ligue 1, giúp đội bóng mới đánh bại Brest với tỷ số 5-1. Theo Goal dẫn nguồn từ Opta, Greenwood là cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 3 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên tại Ligue 1 cho Marseille kể từ Dimitri Payet vào tháng 08/2013. Khi đó, cựu sao West Ham cũng có 3 pha lập công, bao gồm 2 bàn trước Guingamp và sau đó là 1 pha lập công trước Evian.

Thông tin khác

Sau những ồn ào về đời tư, cầu thủ tấn công sinh năm 2001 đã chuyển đến Getafe tại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24. Anh thi đấu ấn tượng, ra sân 36 trận trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của câu lạc bộ. 

Hè này, Greenwood đã chính thức chia tay Man United, chuyển đến Marseille trong một hợp đồng trị giá khoảng 30 triệu euro. Anh sẽ hy vọng tiếp tục khởi đầu mạnh mẽ của mình khi Marseille làm khách của Toulouse ở vòng đấu thứ 3 của Ligue 1 2024/25 vào cuối tuần này. 

Với 4 điểm sau 2 trận, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Xếp trên họ là 4 đội bóng đã giành được 6 điểm tuyệt đối, lần lượt là Lens, Monaco, Lille và PSG.

Video OM 2-2 Reims : Le résumé du match

Xem thêm:

Ligue 1

Mason Greenwood

Marseille