Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 29/11: Hà Nội thua trắng trước Pohang, 'Hải Phòng có 50% cơ hội đi tiếp'

- Thứ Tư, 29/11/2023, 20:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 29/11: Hà Nội thua trắng trước Pohang, HLV trưởng Hải Phòng có phát biểu đáng chú ý trước trận đấu tại AFC Cup và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất. 

Hà Nội thua trắng trước Pohang Steelers

CLB Hà Nội đã chính thức bị loại khỏi AFC Champions League, sau khi để thua 0-2 trước Pohang ở lượt trận thứ 5 của vòng bảng. Sau 5 vòng đấu, đại diện của V-League chỉ mới có cho mình được 3 điểm, thắng 1 trận và để thua cả 4 trận còn lại. Trong chuyến làm khách đến sân nhà của Pohang Steelers mới đây, Hà Nội FC đã chơi rất quyết tâm và không quá lép vế so với đổi thủ của mình. 

Tuy nhiên, họ vẫn bất lực hoàn toàn trong việc ghi bàn vào lưới của gã khổng lồ K-League. Chung cuộc, Pohang Steelers giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Lee Ho-jae (33') và Ha Chang-rae (53') là những người đã ghi bàn để mang về trận thắng thứ 5 cho Pohang Steelers, và họ nghiễm nhiên là đội đi tiếp với thành tích nhất bảng. 

Pohang Steelers 2-0 Hà Nội FC
Hà Nội thua trắng trước Pohang Steelers. (Ảnh Vietnannet)

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Cơ hội vượt qua vòng bảng của Hải Phòng FC là 50%'

Tối ngày mai, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của PSM Makassar. Phát biểu trước thềm diễn ra trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đại diện của Indonesia là một đội bóng rất mạnh và khả năng đi tiếp của Hải Phòng là 50/50.

"Chúng tôi đã gặp may mắn mới có thể thắng PSM Makassar ở lượt đi. Cơ hội đi tiếp của chúng tôi tại bảng H sẽ được đánh giá sau màn tái đấu đội bóng này. Tôi nghĩ rằng cơ hội vượt qua vòng bảng của Hải Phòng FC là 50%.

PSM Makassar là đội bóng mạnh, có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu ngày mai để có thể vượt qua vòng bảng. Làm khách trên sân của PSM Makassar là nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng." - Thuyền trưởng Hải Phòng tuyên bố.

HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng
HLV Chu Đình Nghiêm không dám khinh địch. (Ảnh VN Express)

Nhiều CLB V-League muốn có Công Phượng

Công Phượng ký với Yokohama FC bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ HAGL đã biến mất hoàn toàn kể từ khi gia nhập đội bóng này. Anh chỉ có đúng 1 phút ra sân ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản vào hồi tháng 4 và không hề được đăng ký để thi đấu tại J-League 1. 

Với việc Yokohama sắp rớt hạng, cầu thủ quê Nghệ An hoàn toàn có thể ra đi. Theo nguồn tin trong nước cho biết, có một số CLB tại V-League đang muốn giải cứu Công Phượng. Tuy nhiên, với động thái đưa vợ con sang Nhật sinh sống, có vẻ như cựu tiền đạo HAGL muốn tiếp tục thử thách bản thân ở đất nước Mặt Trời Mọc. 

Công Phượng, Yokohama FC
Nhiều CLB V-League muốn giải cứu Công Phượng.

Báo Trung Quốc sợ HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt Singapore

Trước thông tin LĐBĐ Singapore đang có những liên hệ với HLV Park Hang-seo cho vị trí HLV trưởng, báo chí Trung Quốc đang tỏ ra rất quan tâm đến thương vụ này.

"HLV Park Hang-seo có thể nói là khắc tinh của các ĐT Trung Quốc. Nếu vị HLV này lên nắm quyền tại đội tuyển Singapore, đội tuyển Trung Quốc sẽ phải rất cảnh giác. Tháng 3/2024, ĐT Trung Quốc sẽ có hai trận đấu với Singapore tại vòng loại World Cup 2026.

Mục tiêu đặt ra chắc chắn là phải giành trọn 6 điểm. Khi đối thủ trở nên mạnh mẽ hơn, câu hỏi đặt ra là liệu đội tuyển Trung Quốc có chịu được áp lực và nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp không? Đây là một bài kiểm tra đối với BHL và các cầu thủ". Trích một đoạn trên tờ Sohu.

Một số tờ báo Hàn Quốc cũng cho rằng HLV Park Hang Seo vẫn chưa muốn nghỉ hưu. Ông đang được một số đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á liên hệ, đặc biệt là Singapore sau khi nền bóng đá của họ sa sút trầm trọng trong những năm qua.

HLV Park Hang Seo
Báo Trung Quốc sợ HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt Singapore. (Ảnh VN Express).

Highlights: Pohang - Hà Nội FC | Đẳng cấp chênh lệch, tình huống cố định định đoạt trận đấu

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

CLB Hà Nội

AFC Champions League

AFC Cup

Điểm tin bóng đá hôm nay

Pohang Steelers