Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 25/08: U20 Việt Nam thắng lớn trên đất Nhật

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 19:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 25/08: U20 Việt Nam thắng lớn trên đất Nhật và những tin tức bóng đá trong nước đáng chú ý khác. 

U20 Việt Nam thắng lớn trên đất Nhật

Trong buổi chiều hôm nay ngày 25/08, U20 Việt Nam đã chơi trận giao hữu đầu tiên trong đợt tập huấn tại Nhật Bản. Đối thủ của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh là đội trẻ của Ehime - CLB đang chơi ở giải J-League 2.

Hầu hết các cầu thủ đều được HLV Hứa Hiền Vinh cho vào sân thi đấu, nhằm mục đích đánh giá từng cá nhân cũng như sự hiệu quả của hệ thống chiến thuật hiện tại. Kết quả là U20 Việt Nam đã có được chiến thắng tưng bừng trước đội trẻ của Ehime với tỷ số 4-0. Hoàng Khanh, Thắng Long, Hữu Tuấn và Minh Tâm là những người đã ghi bàn cho U20 Việt Nam.

ĐT U20 Việt Nam
U20 Việt Nam thắng lớn trên đất Nhật. (Ảnh Thể Thao và Văn Hóa).

Lục Xuân Hưng gia nhập CLB Quy Nhơn Bình Định

Fanpage của CLB Quy Nhơn Bình Định mới đây đã thông báo về việc chiêu mộ thành công cầu thủ Lục Xuân Hưng.

"Chào mừng hậu vệ Lục Xuân Hưng gia nhập CLB Quy Nhơn Bình Định," thông báo trên fanpage của á quân V-League 2023/24.

Đây là bản hợp đồng quan trọng đối với đội bóng đất Võ, sau khi họ thanh lý hàng loạt cầu thủ. Được biết, Lục Xuân Hưng từng là tuyển thủ của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo và là thành viên đem về chức vô địch AFF Cup 2018.

Lục Xuân Hưng, CLB Quy Nhơn Bình Định
Lục Xuân Hưng gia nhập CLB Quy Nhơn Bình Định

HLV trưởng tuyển Nga nói gì về trận đấu với Việt Nam và Thái Lan?

Trong đợt tập trung tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Thái Lan và Nga. Trong khi người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan tỏ ra rất háo hức với những trận đấu sắp tới, thì phía Nga lại không như vậy. Nhiều chuyên gia bóng đá của xứ Bạch Dương cho rằng đây là một trận đấu hết sức vô nghĩa.

Đáp lại những ý kiến chê bai, HLV trưởng tuyển của ĐT Nga, ông Valeri Karpin có nói như sau:

"Nếu không muốn thi đấu với bất kỳ đối thủ nào, tốt nhất đừng ra sân nữa. Chúng tôi và LĐBĐ Nga đều rất mong có được một trận đấu để được ra sân. Vậy nên nếu có một cơ hội để đội tuyển Nga xỏ giày thi đấu, tại sao chúng ta lại từ chối?

Những người chê bai không hiểu vấn đề mà chúng tôi đang phải đối mặt. Tất cả đều muốn đội tuyển Nga thi đấu với đối thủ mạnh hơn. Điều đó là không thể vào lúc này. Không phải lúc nào Liên đoàn bóng đá Nga cũng chọn được những đối thủ như vậy," HLV trưởng tuyển của ĐT Nga lên tiếng.

Văn Thanh muốn cùng CAHN vào chung kết giải Vô địch các CLB Đông Nam Á

Văn Thanh, CAHN
Văn Thanh và Quang Hải tại giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024.

Công An Hà Nội đã có màn ra quân hết sức ấn tượng tại giải Vô địch các CLB Đông Nam Á, khi đánh bại nhà vô địch Thái League Buriram United với tỷ số 2-1. Phan Văn Đức và Alan là những người đã ghi bàn để giúp đội bóng ngành Công An giành trọn 3 điểm.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với CAHN và hi vọng cả đội sẽ có mặt ở trận chung kết của giải đấu:

"Trận thắng trước Buriram United FC là kết quả cho sự nỗ lực của toàn đội. Chiến thắng này là động lực rất lớn để cả đội hướng tới những trận đấu tiếp theo. Mục tiêu của CAHN là giành chiến thắng ở mỗi trận đấu để vào chơi trận chung kết," Văn Thanh cho hay.

Tương lai không xác định của Bùi Tiến Dũng

CLB TP.HCM đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Patrik Lê Giang và điều này đã làm dấy lên nhiều tin đồn về tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Một số nguồn tin bóng đá Việt Nam cho biết khả năng cao thủ thành quê Thanh Hóa sẽ tiếp tục thi đấu cho HAGL theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, phía đội bóng phố Núi lại không có ý định tiếp tục sử dụng Bùi Tiến Dũng vì họ muốn tạo điều kiện cho thủ môn từ lò đào tạo của mình ra sân. Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành sinh năm 1997 sẽ phải quay trở lại CLB TP.HCM và chờ đợi quyết định từ ban lãnh đạo.

Highlights: CAHN - Buriram | Phan Văn Đức nã đại bác cháy lưới, quật ngã "nhà vua" đầy ngoạn mục

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nga

U20 Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay