Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 22/05: ‘Văn Quyết là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua ở Việt Nam’

- Thứ Tư, 22/05/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 22/05: ‘Văn Quyết là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua ở Việt Nam’; HLV CAHN lý giải nguyên nhân Quang Hải ngồi dự bị.  

‘Văn Quyết là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua ở Việt Nam’

Ở trận đấu diễn ra vào tối qua (21/05) tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội đã xuất sắc đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Nguyễn Văn Quyết. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Velizar Popov đã dành lời khen ngợi đến tiền đạo sinh năm 1991:

“Tôi không có gì nhiều để nói về Nguyễn Văn Quyết. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua ở Việt Nam. Mọi HLV đều muốn có cậu ấy trong đội hình.”

Văn Quyết góp công lớn giúp Hà Nội chiến thắng (Ảnh: Hanoi Football Club).
Văn Quyết góp công lớn giúp Hà Nội chiến thắng (Ảnh: Hanoi Football Club).

HLV CAHN lý giải nguyên nhân Quang Hải ngồi dự bị

Trong khi Hà Nội giành chiến thắng thì một đại diện khác đến từ thủ đô là CAHN lại phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước TP.HCM. Đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải không được trao suất đá chính và chỉ vào sân ở đầu hiệp hai. Về việc này, HLV Trần Tiến Đại phát biểu:

“Quang Hải đá liên tục nên cảm thấy mệt mỏi. Việc tôi đổi nhân sự đá chính không xuất phát từ chuyện hợp đồng của Quang Hải. Về thông tin Quang Hải rời CAHN vào cuối mùa này, hãy để lãnh đạo đội bóng trả lời và đích thân cậu ấy lên tiếng. Tôi nghĩ Quang Hải muốn chơi cho CAHN.”

Công bố dàn trợ lý người Việt Nam của HLV Kim Sang Sik

LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm các trợ lý HLV người Việt Nam tham gia ban huấn luyện đội tuyển Nam và U23 Quốc gia, gồm: HLV Lê Đức Tuấn, HLV Lưu Danh Minh và HLV thủ môn Ngô Việt Trung.

Bộ ba trợ lý HLV nói trên đều là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong đó, HLV Lê Đức Tuấn đang đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng Hà Nội. HLV Lưu Danh Minh là người thường xuyên góp mặt trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia những năm gần đây.

Về phía HLV thủ môn Ngô Việt Trung, cựu danh thủ này cũng nhận được sự tin tưởng thông qua công tác huấn luyện các thủ môn của đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia thời gian vừa qua.

Lê Đức Tuấn, Lưu Danh Minh và Ngô Việt Trung sẽ là trợ lý cho HLV Kim Sang Sik (Ảnh: VFF).
Lê Đức Tuấn, Lưu Danh Minh và Ngô Việt Trung sẽ là trợ lý cho HLV Kim Sang Sik (Ảnh: VFF).

Danh sách U16 Việt Nam tham dự giải U16 Đông Nam Á

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và hướng tới Vòng loại U17 châu Á 2025, đội tuyển U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến sẽ bắt đầu tập trung, tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 23/05 với 30 cầu thủ được triệu tập.

Về cơ bản, lực lượng góp mặt ở đợt tập trung này của U16 Việt Nam phần lớn là những cầu thủ đã tham gia đợt tập trung cùng đội tuyển U17 Việt Nam hồi tháng 4 vừa qua. Bên cạnh đó, HLV Trần Minh Chiến cũng trao cơ hội cho một số gương mặt mới như Cao Cường, Anh Việt, Văn Bách, Duy Đăng của PVF, Duy Long của Bà Rịa Vũng Tàu, Nguyễn Lực, Thiên Phú của Hà Nội, Văn Thái của Thể Công Viettel,…

Danh sách U16 Việt Nam chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á 2024 (Ảnh: VFF).
Danh sách U16 Việt Nam chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á 2024 (Ảnh: VFF).

Cầu thủ Khánh Hòa bị nợ lương, thưởng gần 20 tỷ đồng

Theo nguồn tin của Ted Trần TV, các cầu thủ Khánh Hòa đang bị nợ gần 6 tỷ đồng mùa giải 2023/2024, cộng thêm khoảng 12 tỷ đồng của mùa giải 2022/2023 bao gồm cả lương, thưởng và phí chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, hai tháng gần nhất là tháng 3 và tháng 4 vừa qua, toàn đội Khánh Hòa không nhận được bất cứ đồng lương nào. Điều này khiến tâm lý của các cầu thủ vô cùng chán nản. Dự kiến vào ngày 24/05 tới đây, ban lãnh đạo Khánh Hòa sẽ tổ chức cuộc họp cùng toàn đội để chia sẻ khó khăn với các cầu thủ và bàn về chuyện lương thưởng.

Xem chi tiết: Tại đây.

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - ĐÔNG Á THANH HOÁ | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết

Điểm tin bóng đá hôm nay