Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 06/09: Tuấn Anh quyết tâm đánh bại Thái Lan

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 06/09: ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau thất bại, Tuấn Anh quyết tâm thắng Thái Lan.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau thất bại

Sáng nay (06/09), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tại giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Mặc dù tiết trời rất oi nực và nắng gắt, nhưng các tuyển thủ vẫn nỗ lực hoàn thành các yêu cầu của ban huấn luyện, hướng tới sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Voi chiến vào ngày 10/09 tới đây.

Do vừa trải qua thi đấu trận gặp ĐT Nga tối qua, buổi tập sáng nay của đội chỉ gồm các cầu thủ chưa vào sân thi đấu hoặc có thời lượng thi đấu ít. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu với ĐT Nga ở lại khách sạn để nghỉ ngơi và vật lý trị liệu để đẩy nhanh hồi phục thể trạng.

ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng nay (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng nay (Ảnh: VFF).

Tuấn Anh quyết tâm đánh bại Thái Lan

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, Nguyễn Tuấn Anh cho biết mục tiêu của cá nhân anh là ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan. Việc được ra sân từ đầu hay không đối với cựu sao HAGL không quan trọng bằng thành tích chung của đội tuyển.

Bên cạnh đó, Nguyễn Tuấn Anh đánh giá rất cao chất lượng nhân sự của Voi chiến dù đối thủ thiếu vắng các trụ cột như Theerathon Bunmathan hay Chanathip Songkrasin:

“Hai cầu thủ trên rất quan trọng với Thái Lan, nhưng họ vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Thái Lan luôn có lối chơi rõ ràng dựa trên tinh thần tập thể. Tôi nghĩ Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh.”

Tuấn Anh đánh giá cao chất lượng nhân sự của Thái Lan (Ảnh: VFF).
Tuấn Anh đánh giá cao chất lượng nhân sự của Thái Lan (Ảnh: VFF).

HLV Kim Sang-sik đón viện binh chất lượng

Tại buổi tập sáng nay, HLV Kim Sang-sik đã đón tin vui khi hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có thể tham gia tập luyện với các đồng đội. Sự trở lại sau chấn thương của chân chạy cánh thuộc Nam Định sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới.

ĐT Futsal nữ Việt Nam công bố danh sách

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu vào cuối tháng 9/2024, ngày 08/09, ĐT Futsal nữ Việt Nam sẽ khởi động đợt tập trung thứ 2 trong năm 2024.

Toàn đội gồm 18 vận động viên dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đình Hoàng sẽ tập luyện tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam – Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 08/09 đến 21/09, trước khi di chuyển tới Thái Lan để tham dự giải giao hữu quốc tế từ ngày 22/09 đến 28/09.

Danh sách ĐT Futsal nữ Việt Nam (Ảnh: VFF).
Danh sách ĐT Futsal nữ Việt Nam (Ảnh: VFF).

HLV Thái Lan tin tưởng dàn sao trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Nga tại giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024, HLV Masatada Ishii đã thể hiện rõ sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ:

“Ở đợt tập trung này, tôi triệu tập nhiều cầu thủ thi đấu trong nước, thay vì gọi các ngôi sao ở nước ngoài. Tôi muốn xem cầu thủ trẻ Thái Lan sẽ đá thế nào khi không có đàn anh kinh nghiệm sát cánh bên cạnh. Mục tiêu của tôi ở giải này là xem các cầu thủ trẻ sẽ thể hiện ra sao khi sát cánh cùng nhau.”

HIGHLIGHTS: Việt Nam - Nga | Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Tuấn Anh

Điểm tin bóng đá hôm nay