Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 05/12: Cựu HLV CAHN chia tay đội bóng

- Thứ Ba, 05/12/2023, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 05/12: Cựu HLV CAHN chia tay đội bóng, Hải Phòng nhận thưởng khủng.

Cựu HLV CAHN chia tay đội bóng

Theo các nguồn tin uy tín trong nước như Thanh Niên hay Bongdaplus, sau khi HLV Gong Oh-kyun tiếp quản CAHN, huấn luyện viên cũ Trần Tiến Đại có thời gian lui về làm giám đốc điều hành và mới đây được cho là đã chính thức chia tay đội bóng ngành công an.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của ông Trần Tiến Đại. Một số tin đồn cho rằng ông cho thể sẽ gia nhập CLB HAGL.

Hải Phòng được thưởng lớn

Hải Phòng thắng thuyết phục CAHN (Ảnh: Vietnamnet).
Hải Phòng thắng thuyết phục CAHN (Ảnh: Vietnamnet).

CLB Hải Phòng vừa chứng tỏ được tham vọng của họ trong mùa giải năm nay khi đánh bại đội đương kim vô địch CAHN trên sân nhà với tỷ số 3-1 một cách đầy thuyết phục. Thắng lợi này đương nhiên làm nức lòng cổ động viên xứ cảng cũng như ban lãnh đạo đội bóng.

Chính vì thế, ngay sau thắng lợi 3-1, CLB Hải Phòng đã nhận thưởng lớn từ lãnh đạo của đội với số tiền lên đến 500 triệu đồng.

Đồn đoán tương lai Công Phượng 

CLB Yokohama mới đây đã chính thức xuống hạng tại J-League. Thành tích kém cỏi này của đội bóng cùng việc cầu thủ quê Nghệ An gần như bị bỏ quên trong toàn bộ mùa giải đã qua làm dấy lên tin đồn anh có thể sẽ trở lại Việt Nam chơi bóng.

Dù vậy chưa có dấu hiệu nào từ phía cầu thủ sinh năm 1995 cho thấy anh sẽ trở lại quê nhà. Mới đây, Công Phượng còn đăng bức ảnh tập luyện ở Nhật Bản. Rất có thể tiền đạo này sẽ quyết tâm ở lại để cạnh tranh một vị trí trong mùa giải tới.

Việc Yokohama xuống hạng chắc chắn khiến những cầu thủ tốt nhất của đội bóng tìm đường ra đi. Đó sẽ là cơ hội để Công Phượng cạnh tranh vị trí và khẳng định bản thân mình ở cấp độ thấp hơn của bóng đá Nhật Bản.

CLB Hà Nội có thể dùng đội hình phụ

CLB Hà Nội sẽ tiếp đón CLB Urawa Red Diamonds ở trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023/24 trong tư thế đã bị loại. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ rằng đội bóng Việt Nam có thể sẽ dùng các cầu thủ trẻ ở trận cuối: 

"CLB Hà Nội đã trải qua lịch thi đấu dày đặc. Trận đấu gặp Urawa sẽ là trận đấu cuối của CLB Hà Nội ở AFC Champions League mùa này, cũng là trận sân nhà cuối. Mục tiêu của chúng tôi là tri ân khán giả nhà. Chúng tôi sẽ cống hiến trận đấu đẹp mắt và cân đối cầu thủ cho chặng đường sắp tới. 

Về vấn đề đội hình, ban huấn luyện sẽ trao đổi trước khi đưa quyết định nhưng có lẽ Hà Nội phải để một số trụ cột nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu. Họ cũng là thành viên của các đội tuyển trẻ quốc gia, luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ban huấn luyện đề ra."

VIDEO: Highlights | Hải Phòng FC - Công An Hà Nội | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB CAHN

Điểm tin bóng đá hôm nay

trần tiến đại