Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 05/09: Tổn thất nhân sự của ĐT Việt Nam, CAHN ra quyết định với Đình Bắc

- Thứ Năm, 05/09/2024, 19:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 05/09: ĐT Việt Nam nguy cơ mất Xuân Mạnh, CAHN không chấp nhận mua đứt Đình Bắc.

ĐT Việt Nam nhận hung tin

Theo ghi nhận vào buổi tập hôm qua, ĐT Việt Nam thiếu sự phục vụ của Xuân Mạnh. Hậu vệ này phải tập riêng trong buổi tập này. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC vốn gặp vấn đề từ ngày 03/09.

Do đó, khả năng Xuân Mạnh đá trận giao hữu gặp Nga vẫn còn là một dấu hỏi. Nếu anh vắng mặt, đó là điều đáng tiếc đối với HLV Kim Sang-sik, người trọng dụng ngôi sao 28 tuổi ở lần triệu tập trước gặp Philippines và Iraq.

Xuân Mạnh gặp vấn đề thể lực. Ảnh: VFF.
Xuân Mạnh gặp vấn đề thể lực. Ảnh: VFF.

CAHN không mua đứt Đình Bắc

Công văn từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam xác nhận CLB CAHN đã mượn Nguyễn Đình Bắc trong thời gian 1 năm để tham dự giải Cúp các CLB ĐNÁ và mùa giải Bóng đá Vô địch Quốc gia 2024/25. Như vậy, đại diện thủ đô không mua đứt tiền đạo 20 tuổi.

Hết thời hạn cho mượn, sao trẻ Việt Nam sẽ quay lại Quảng Nam.

Bình Định tiếp tục tung hoành trên TTCN

Bình Định bổ sung 18 tân binh ở kỳ chuyển nhượng lần này. Cái tên mới nhất là Trần Phạm Bảo Tuấn, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Về ngoại binh, CLB Bình Định cũng đã chốt 3 cầu thủ gồm Luis Salazar (Colombia), Argolo Morbeck Gabriel (Brazil) và Alisson Alves Farias (Brazil).

Về cầu thủ Việt kiều, họ đã quyết định ký hợp đồng với Tomas Dương Thanh Tùng. Trước đó, Bình Định còn thanh lý 18 cầu thủ như Marlon Rangel, Đỗ Thanh Thịnh, Trần Đình Trọng, ...

FIFA ra quyết định cho trận đấu của ĐT Việt Nam

FIFA đã công nhận giải đấu LPBank Cup 2024 tại Việt Nam là các trận đấu FIFA International "A" - giao hữu chính thức "hạng A". Điều này đồng nghĩa kết quả sẽ được tính vào bảng xếp hạng FIFA ở cấp độ 1 (cấp độ cao nhất).

Những tính toán về điểm số FIFA của các đội bóng khi tham dự LPBank Cup 2024 cũng đã được hé lộ. Với ĐT Việt Nam, ở trận gặp Nga, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ được cộng 7.86 điểm nếu thắng, cộng 2.86 điểm nếu hòa và bị trừ 2.14 điểm nếu thua.

Khi chạm trán Thái Lan, ĐT Việt Nam có thể được cộng 5.48 nếu thắng, cộng 0.48 điểm nếu hòa và bị trừ 4.52 nếu thua.

Báo Trung Quốc nhận xét U22 Việt Nam

U22 Trung Quốc thắng may.
U22 Trung Quốc thắng may.

Báo Trung Quốc thừa nhận tập thể trẻ nước nhà đã thắng may mắn U22 Việt Nam với tỷ số 2-1. Theo đó, họ chia sẻ:

"U22 Trung Quốc đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1 và có khởi đầu tốt ở giải đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, người hâm mộ không hài lòng với kết quả này, bởi tất cả đều là may mắn.

Trong suốt trận đấu, U22 Trung Quốc bị lép vế so với đối thủ về khả năng kiểm soát bóng, sự nguy hiểm trong tấn công và số cú sút. Nếu không nhờ lợi thế sân nhà và may mắn, Việt Nam có thể đã giành chiến thắng”.

ĐẶNG VĂN LÂM SẼ ĂN MỪNG "KIỂU NGA" KHI VIỆT NAM GHI BÀN, TÍNH TOÁN CỦA THẦY KIM CHO CUỘC ĐẠI CHIẾN?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nga

Điểm tin bóng đá hôm nay