Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 03/09: ĐT Nga muốn thắng ở Mỹ Đình, Thái Lan nhận tin sét đánh

- Thứ Ba, 03/09/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 03/09: ĐT Nga muốn đánh bại ĐT Việt Nam; Thái Lan nhận tin dữ từ nhân sự.

Hùng Dũng đánh giá cao ĐT Nga

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết đội tuyển Việt Nam đang nỗ lực hoàn thiện chiến thuật dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Nga. Cầu thủ Hà Nội FC chia sẻ: "Trong những ngày qua, đội đã chào đón sự trở lại của một số cầu thủ từng chấn thương hoặc lâu không thi đấu cho đội tuyển quốc gia như Ngọc Hải, Văn Đức… Mọi người đều cố gắng hết sức vì thời gian chuẩn bị cho các trận đấu chỉ còn ít ngày".

"Đội tuyển Nga chỉ có một hoặc hai ngày để làm quen với điều kiện thi đấu, không phải là vấn đề lớn đối với họ. Thời tiết có thể ảnh hưởng đôi chút, nhưng tôi tin rằng hai ngày là đủ để họ thích nghi", Hùng Dũng nói thêm.

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay
Hùng Dũng khen ngợi ĐT Nga.

HLV Nga muốn hạ gục Việt Nam

Ngày 5/9 tới, đội tuyển Nga sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong trận mở màn giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Đội bóng xứ Bạch Dương đã có buổi tập đầu tiên vào ngày 2/9. HLV Valery Karpin đã nhắc đến Rồng vàng ở phát biểu gần đây.

HLV Valery Karpin nói: "Tôi muốn đánh bại Việt Nam, nhưng vì bất kỳ lý do cụ thể nào. Tuy nhiên, đội tuyển Nga sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn như bay đêm, thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao và sân bãi chưa phải tốt nhất. Mặc dù có nhiều vấn đề cần được quan tâm, nhưng chúng tôi muốn cống hiến hết mình".

Thái Lan mất 2 trụ cột trước trận gặp Việt Nam

Tiền đạo Supachok Sarachat và Supachai Chaided đã xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan trước thềm hai trận giao hữu với đội tuyển Nga và Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào tháng 9. Theo thông tin từ tờ Thairath, Supachok gặp chấn thương, trong khi Supachai rút lui mà không nêu rõ lý do. Việc vắng mặt của họ được đánh giá là một tổn thất lớn cho ĐT Thái Lan, bởi cả hai đều được xem là những nhân tố quan trọng.

Supachok đã có 36 lần ra sân và ghi được 9 bàn cho đội tuyển quốc gia, trong khi Supachai thi đấu 39 trận và đóng góp 7 bàn thắng. Bộ đôi này đều trưởng thành từ Học viện bóng đá Buriram và sau đó trở thành trụ cột của CLB Buriram United. Ngoài Supachok Sarachat và Supachai Chaided, Voi chiến cũng không có sự phục vụ của Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen hay Teerasil Dangda.

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay
Supachai không thể sang Việt Nam đá giao hữu.

Vì sao thủ môn HAGL không cùng U22 Việt Nam đi tập huấn?

U22 Việt Nam hiện tại là sự pha trộn giữa những cầu thủ gây ấn tượng tại giải U21 Quốc gia 2024 và những gương mặt đã khẳng định tài năng trong các đội tuyển trẻ và ĐTQG Việt Nam thời gian qua. Trong danh sách này, nổi bật có các cầu thủ như Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đình Bắc…

Đáng tiếc, thủ môn Trần Trung Kiên không thể tham dự giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc cùng U22 Việt Nam do vướng lịch tập huấn với CLB HAGL. Anh đã được thay thế bởi thủ môn Nguyễn Tân từ CLB Thanh Niên TP.HCM. Trung Kiên, người vừa cùng U21 LPBank HAGL lên ngôi vô địch U21 Quốc gia 2024, nổi bật với chiều cao 1m91, là thủ môn cao thứ hai của bóng đá Việt Nam, chỉ sau Filip Nguyễn cao 1m92.

Lãnh đạo VFF động viên ĐT Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã có buổi gặp gỡ và động viên đội tuyển Việt Nam trước thềm các trận đấu quan trọng. Ông Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ đã có một mùa giải thành công với CLB của mình và hiện đang chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đại diện lãnh đạo VFF, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhắc nhở đội tuyển cần tập trung cao độ trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng tại LPBank Cup 2024, nơi có sự góp mặt của đội tuyển Nga và Thái Lan. Ông Tuấn nhấn mạnh rằng hai trận đấu này là cơ hội quý giá để đội tuyển Việt Nam rèn luyện, nâng cao phong độ, hướng tới mục tiêu chinh phục giải vô địch Đông Nam Á 2024.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan | Văn Thanh ghi siêu phẩm thế giới - rượt đuổi 4 bàn ngoạn mục

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay