Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 02/09: Khuất Văn Khang chấn thương, Ngọc Hải tiệm cận thành tích của Công Vinh

- Thứ Hai, 02/09/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 02/09: Văn Khang chia tay U22 Việt Nam, Quế Ngọc Hải tiến gần đến thành tích của Công Vinh.

Văn Khang rời đội U22 Việt Nam

Sáng nay (2/9), đội tuyển U22 Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế CFA Team China 2024. Được biết, sau khi đánh giá thể trạng của cầu thủ, ban huấn luyện đã gạch tên Khuất Văn Khang.

Tiền vệ này bị chấn thương nên đã ở lại CLB để điều trị. Ngoài ra, 4 trường hợp khác bị loại bao gồm thủ môn Trần Trung Kiên, hậu vệ Trần Hải Anh, Võ Anh Quân, Quách Quang Huy.

Văn Khang rời U22 Việt Nam. Ảnh: Bongda.com.
Văn Khang rời U22 Việt Nam. Ảnh: Bongda.com.

Quế Ngọc Hải chuẩn bị chạm cột mốc khủng

Khoác áo ĐTQG 10 năm, Quế Ngọc Hải trải qua 76 trận thi đấu. Anh có cơ hội cải thiện thành tích của mình vì được triệu tập cho đợt ĐTQG tháng 9. Nếu thi đấu 2 trận sắp tới, Ngọc Hải sẽ có 78 trận khoác áo ĐTQG.

Thành tích đó sánh ngang với cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương và chỉ kém duy nhất Lê Công Vinh (83 lần). Ở đợt tập trung tháng 9, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan và Nga.

Hà Nội thông báo tân binh

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Hà Nội đã trình làng tân binh Nguyễn Xuân Kiên, người từng có thời gian thi đấu cho U23 Việt Nam.

Xuân Kiên sinh năm 2000, trưởng thành từ lò đào tại trẻ Thể Công Viettel, từng thi đấu cho CLB Huế và rồi Bình Định theo dạng cho mượn. Sau khi cùng Bình Định lên chơi tại V-League, Nguyễn Xuân Kiên tiếp tục phục vụ đội bóng đất võ tại V-League 2021, với 6 lần được ra sân thi đấu.

Sau khi trở lại khoác áo CLB Thể Công Viettel, Nguyễn Xuân Kiên ít được trao cơ hội ra sân, nên anh chàng này ra đi theo dạng cho mượn. Xuân Kiên có thể được thi đấu nhiều hơn ở vị trí hậu vệ trái tại Hà Nội.

HLV Park Hang-seo không đến Malaysia

Phía đại diện của nhà quân Hàn Quốc phủ nhận tin đồn ông Park sẽ trở thành HLV trưởng của ĐT Malaysia. Ông Lee Dong Jun khẳng định:

Ông Park không dẫn dắt Malaysia. Ảnh: Tin Tức VTC.
Ông Park không dẫn dắt Malaysia. Ảnh: Tin Tức VTC.

"100% không có chuyện HLV Park Hang Seo tự ứng cử dẫn dắt tuyển Malaysia. Họ nói vậy là ảnh hưởng tới hình ảnh HLV Park".

Lời xác nhận này xuất hiện sau khi có tin đồn Liên đoàn bóng đá Malaysia muốn ông Park dẫn dắt ĐTQG.

Thái Lan mất quân trước thềm gặp Việt Nam

Thái Lan sẽ đá giao hữu với Việt Nam vào tháng này. Voi chiến thiếu hụt nhân sự khi bộ đôi Supachok Sarachat và Supachai Chaided đã bất ngờ xin rút lui với các lý do khác nhau. Sarachat không thể lên tuyển do bị chấn thương, còn lý do của Supachai Chaided là một dấu hỏi.

Khokna Khamyok và Kornwit Thasa của Muangthong United trở thành 2 lựa chọn thay thế.

VĂN LÂM VS NGUYỄN FILIP - AI LÀ "QUÂN BÀI NGỬA" CỦA HLV KIM SANG SIK ĐỂ ĐẤU ĐT NGA?

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay