Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 31/08: Messi vĩ đại hơn Ronaldo, Bố Son Heung-min bị truy tố

- Thứ Bảy, 31/08/2024, 08:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 31/08: Angel Di Maria khẳng định Messi vĩ đại hơn Ronaldo và một số tin tức bóng đá đáng chú ý khác. 

Angel Di Maria: Messi vĩ đại hơn Ronaldo

Trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Di Maria đã không ngần ngại đưa ra quan điểm của mình về việc giữa Messi và Ronaldo ai là người vĩ đại nhất. 

"Cả hai người bọn họ đều có tinh thần và quyết tâm giành chiến thắng rất lớn mỗi khi ra sân," Di Maria nói. "Nhưng khi nói đến việc ai là cầu thủ vĩ đại nhất, thì người giỏi nhất là người có nhiều Quả bóng vàng nhất, và Messi có tám. Đối với tôi, điều đó tạo ra một khoảng cách nhất định giữa anh ấy và Cristiano."

Messi và Ronaldo
Angel Di Maria khẳng định Messi vĩ đại hơn Ronaldo.

Bố Son Heung-min bị truy tố vì tội bạo hành

Theo một số tờ báo Hàn cho biết, bố của Son Heung-min, ông Son Woong-jung hiện đang bị truy tố vì tội bạo hành trẻ em. Được biết, vụ việc này xảy ra hồi tháng 6 năm nay và ông Son Woong-jung chính là người đã đánh học viên của mình, sau khi người này về cuối trong một cuộc đua. 

Bố của Son Heung-min giải thích bằng bất kỳ một cầu thủ trẻ nào về cuối ở bài kiểm tra chạy bộ sẽ bị đánh nhẹ vào đùi. Tuy nhiên, vị phụ huynh kia lại cho rằng con của họ rất sợ hãi và tổn thương sau khi bị phạt. Phía các công tố viên Hàn Quốc cho rằng ông Son Heung-min là người có tội và phải nộp phạt theo quy định.

Son Heung-min và bố
Bố Son Heung-min bị truy tố vì tội bạo hành

Ronaldo tiếp tục được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha 

Trong đợt tập trung sắp tới, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có 2 trận đấu tại Nations League, gặp Croatia và Scotland.  HLV Roberto Martinez cũng đã chốt danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển, đáng chú ý nhất vẫn là Ronaldo, người đã 39 tuổi và có màn thể hiện kém sắc tại Euro 2024 vừa rồi. 

Chia sẻ về quyết định tiếp tục sử dụng Ronaldo, HLV Roberto Martinez nói như sau:

"Tuổi tác không phải là vấn đề lớn ở các giải đấu, đôi khi lớn tuổi cũng có lợi. Chúng tôi luôn theo dõi những thống kê của các cầu thủ. Số liệu cho thấy Ronaldo vẫn đang thi đấu tốt và tôi có bằng chứng bí mật để chứng minh điều này.”

Andrea Pirlo tiếp tục bị sa thải

Andrea Pirlo
Andrea Pirlo bị Sampdoria sa thải.

Andrea Pirlo chính thức trở thành HLV Sampdoria vào tháng 6 năm 2023 và nhiệm vụ của ông là đưa đội bóng này trở lại Serie A. Mùa giải vừa rồi, Andrea Pirlo đã giúp đội chủ sân Luigi Ferraris cán đích ở vị trí thứ 7, đủ điều kiện tham dự vòng play-off thăng hạng. Tuy nhiên, Sampdoria đã để thua Palermo. 

Chứng kiến thành tích không tệ của Andrea Pirlo, BLĐ Sampdoria quyết định trao cho cựu sao Juventus một cơ hội nữa. Tuy nhiên, chỉ sau 3 trận đấu ở mùa giải 2024/25, họ đã quyết định sa thải Andrea Pirlo, vì ông chỉ mang về được có 1 điểm sau 3 vòng đấu. 

Tây Ban Nha chốt đội hình cực mạnh để tham dự Nations League 

Trong đợt đợt tập trung sắp tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Serbia và Thụy Sĩ tại Nations League. La Roja quyết tâm bảo vệ chức vô địch của mình, nên đã gọi lên một đội hình rất mạnh. Cụ thể như sau:

  • Thủ môn: David Raya (Arsenal), Álex Remiro (Real Sociedad), Robert Sánchez (Chelsea).
  • Hậu vệ: Marc Cucurella (Chelsea), Dani Carvajal (Real Madrid), Óscar Mingueza (Celta Vigo), Robin Le Normand (Atletico Madrid), Dani Vivian (Athletic Bilbao), Aymeric Laporte (Al Nassr), Pau Torres (Aston Villa), Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen).
  • Tiền vệ: Rodri (Manchester City), Martín Zubimendi (Real Sociedad), Pepelu (Valencia), Fabián Ruiz (Paris Saint-Germain), Aleix García (Bayer Leverkusen), Dani Olmo (Barcelona), Pedri (Barcelona).
  • Tiền đạo: Lamine Yamal (Barcelona), Ferran Torres (Barcelona), Nico Williams (Athletic Bilbao), Yeremi Pino (Villarreal), Ayoze Pérez (Villarreal), Mikel Oyarzabal (Real Sociedad), Joselu Mato (Al Gharafa).

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo nhận giải thưởng đặc biệt nhất lịch sử Champions League

Xem thêm:

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Điểm tin bóng đá hôm nay