Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 29/06: Rooney chỉ trích 3 cầu thủ Anh, thủ quân Slovakia có cách đánh bại Tam Sư

- Thứ Bảy, 29/06/2024, 08:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 29/06: Rooney chỉ trích 3 cầu thủ Anh, đội trưởng Slovakia có cách đánh bại Tam Sư và những tin tức bóng đá khác mới nhất. 

Rooney chỉ trích 3 cầu thủ Anh vì trốn tránh trách nhiệm 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Wayne Rooney đã lên tiếng chỉ trích Harry Kane, Jordan Pickford và Kyle Walker. Nguyên nhân là vì cả 3 ngôi sao của Tam Sư đã hành xử không giống như một người đàn anh khi né tránh buổi phỏng vấn sau trận đấu. Thay vào đó lại để cho các cầu thủ trẻ như Anthony Gordon hay Cole Palmer lên sóng. 

Harry Kane, ĐT Anh, Euro 2024
Harry Kane và 2 cầu thủ lớn tuổi khác của tuyển Anh bị chỉ trích.

"Sau trận đấu với Slovenia, chúng ta thấy Harry Kane, Jordan Pickford, Kyle Walker và những cầu thủ kỳ cựu khác nhanh chóng rời sân. Thay vào đó, Anthony Gordon và Cole Palmer là những người phải lên sóng. Họ không nên làm như thế, nhất là khi có những chuyện không hay xảy ra vào cuối trận, chẳng hạn như việc NHM ném cốc bia vào Gareth Southgate.

Đó là lúc những người đàn anh nên đứng trước micro để xoa dịu mọi thứ. Những cầu thủ trẻ cũng có thể xử lý tốt. Nhưng chỉ cần mắc một lỗi nhỏ từ lời nói cũng có thể khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn, họ sẽ phải chịu rất nhiều áp lực," huyền thoại MU lên tiếng.

Đội trưởng Slovakia chỉ ra cách đánh bại Tam Sư

Đối thủ của Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024 sẽ là tuyển Anh. Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, thủ quân Milan Skriniar cho biết Slovakia vẫn có lợi thế trước Tam Sư và sẽ dùng điều đó để giành lấy chiến thắng.

"Thứ nhất, tuyển Anh có một áp lực rất lớn từ người hâm mộ. Chiến thắng thôi là chưa đủ, mà họ còn phải thắng một cách thuyết phục. Giới truyền thông và người hâm mộ đã chỉ trích màn trình diễn của họ ở vòng bảng. Vì vậy, họ sẽ chịu áp lực nhiều hơn chúng tôi. Đó có thể sẽ là lợi thế cho chúng tôi," Milan Skriniar nói.

Milan Skriniar, ĐT Slovakia, Euro 2024
Milan Skriniar chỉ ra lợi thế của Slovakia trước tuyển Anh.

"Thứ hai, tuyển Anh dựa vào chất lượng cá nhân và họ biết rằng họ có những cầu thủ có thể quyết định trận đấu. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Slovakia có thể khắc chế những cầu thủ bên kia sân bằng tinh thần đồng đội. Tôi hy vọng và tin rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ bằng tinh thần đoàn kết.

Khâu phòng thủ chắc chắn sẽ rất quan trọng, chúng tôi phải cố gắng phòng thủ trước những kẻ tấn công. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải tấn công. Chúng tôi phải cho họ thấy rằng chúng tôi có thể tạo ra nguy hiểm. Hãy cho Tam Sư biết rằng họ đang đối đầu với một đội bóng biết mình muốn gì," đội trưởng ĐT Slovakia chia sẻ.

HLV trưởng ĐT Argentina bị cấm chỉ đạo

LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đã quyết định cấm chỉ đạo 1 trận đối với HLV trưởng ĐT Argentina Lionel Scaloni. Đồng nghĩa với việc nhà vô địch World Cup 2022 sẽ không thể chỉ đạo đội bóng xứ Tango trong trận đấu với Peru ở lượt cuối của bảng A Copa America 2024.

Nguyên nhân dẫn đến sự trừng phạt này là do HLV Scaloni đã để các học trò vào sân muộn sau giờ nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với Canada. Bên cạnh HLV Scaloni, HLV Ricardo Gareca của Chile cũng bị cấm chỉ đạo 1 trận với lý do như trên. Ngoài ra, các LĐBĐ có HLV vi phạm quy định của CONMEBOL còn bị phạt thêm 15.000 USD.

Anthony Gordon nói gì sau khi bị tai nạn?

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Anthony Gordon đã chỉ ra nguyên nhân khiến mình bị tai nạn xe đạp và đưa ra lời khuyên cho mọi người.

Anthony Gordon, ĐT Anh, Euro 2024
Anthony Gordon chỉ ra nguyên nhân khiến anh bị tai nạn.

"Tôi nghĩ vụ ngã xe có thể khiến mình gặp chấn thương nghiêm trọng. Thành thật mà nói, tôi thật sự không biết mình sẽ tiếp đất bằng gì vì mọi thứ đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Rất may là tôi chỉ bị ngã trong khu vực sân golf và bị trầy xướt nhẹ. 

Nói chung là trong họa có may. Xe của tôi nhanh hơn xe đạp bình thường vì nó là xe điện. Tôi nhớ ở Anh phanh bánh trước ở bên phải nên đã cố gắng bóp phanh bên trái để hãm bánh sau. Chiếc xe ngay lập tức dừng lại, còn tôi thì không. 

Trước khi tiếp đất bằng... cằm, có lẽ tôi đã bay trên không đến vài mét. Vấn đề ở đây là tôi mải dùng điện thoại nên đã không để ý phía trước. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ mọi người đừng quá tập trung và dành quá nhiều thời gian cho điện thoại. 

Virgil van Dijk lần đầu lên tiếng sau những lời chỉ trích

Mới đây, trung vệ Virgil van Dijk đã có những lời nói đầu tiên kể từ sau khi anh nhận về vô vàn lời chỉ trích, vì màn trình diễn tệ hại trong trận thua của ĐT Hà Lan trước Áo.

"Không đợi họ lên tiếng, tôi biết mình phải chịu trách nhiệm. Trong suốt 2 ngày qua, cả đội đã bàn bạc với nhau rất nhiều, thậm chí có cả những lời lẽ khá khó chịu.  Điều đó tất nhiên là cần thiết, bởi vì một số sai lầm đã xảy ra. Tôi cảm thấy điều đó có ích.

Tôi cũng sẽ phải nhìn nhận lại mọi chuyện cũng như tự trách mình. Tôi không điên, tôi biết khi nào mọi thứ cần được cải thiện. Đó là những gì tôi đang làm và là cơ sở để mọi thứ trở nên tốt hơn. Trận đấu vừa qua chắc chắn không phải là trận đấu hay nhất của tôi.

Nhưng với cá nhân tôi, việc thi đấu tệ không xảy ra thường xuyên trong mùa giải này. Điều quan trọng hay trách nhiệm của tôi là không được phép thi đấu như vậy nữa. Trách nhiệm đó rất lớn, đặc biệt là ở ĐT Hà Lan," ngôi sao đang thuộc biên chế Liverpool lên tiếng.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ANH - SLOVENIA: DẤU ẤN NHẠT NHÒA, TAM SƯ LẠI KHIẾN NGƯỜI HÂM MỘ BẤT NGỜ

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

Tin nóng bóng đá hôm nay