Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 06/09: Ronaldo chạm cột mốc lịch sử

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 06/09: Ronaldo chạm cột mốc lịch sử, Chelsea gạch tên Palmer tại Conference League.

Ronaldo chạm cột mốc lịch sử

Trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Croatia vào rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đóng góp một bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Với pha lập công này, Ronaldo đã cán cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Ở tuổi 39, CR7 cho thấy ngọn lửa khát khao và nhiệt huyết của anh vẫn rực cháy.

Ronaldo ăn mừng cột mốc lịch sử.
Ronaldo ăn mừng cột mốc lịch sử.

Chia sẻ sau chiến tích lịch sử, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha nói: "900 bàn thắng cũng giống như bất cứ cột mốc nào khác, nhưng chỉ có tôi hiểu rằng việc luyện tập mỗi ngày để ghi được bàn thắng thứ 900 khó khăn như thế nào.

Đây là cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Tôi không theo đuổi việc phá vỡ những kỷ lục, chúng là thứ ám ảnh tôi."

Chelsea gạch tên Palmer tại Conference League

Chelsea khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định gạch tên ngôi sao Cole Palmer khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong giai đoạn một của Europa Conference League. Hai cầu thủ khác là Wesley Fofana và Romeo Lavia cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Cole Palmer không được thi đấu tại Conference League.
Cole Palmer không được thi đấu tại Conference League.

Đây được xem là cách để Chelsea đảm bảo thể trạng cho ba ngôi sao kể trên trong một mùa giải mà họ sẽ phải thi đấu ở rất nhiều đấu trường. Chelsea tự tin có thể vượt qua vòng bảng với những cầu thủ còn lại trong đội hình.

Nếu lọt vào vòng knock-out, The Blues sẽ đăng ký bổ sung Palmer, Fofana và Lavia cho giai đoạn hai của Conference League.

Real Madrid lại đón tin dữ

Dù mùa giải mới bắt đầu nhưng Real Madrid đã sớm đối mặt bài toán lực lượng. Trung vệ Eder Militao là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương cùng những Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni và Ferland Mendy.

Eder Militao đã rút lui khỏi đợt tập trung của ĐT Brazil do gặp chấn thương ở đùi. Anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Điều đó khiến Militao có nguy cơ vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo của Real Madrid tại La Liga và Champions League.

Eder Militao gặp chấn thương tại ĐT Brazil.
Eder Militao gặp chấn thương tại ĐT Brazil.

Bayern Munich phẫn nộ vì Quả bóng vàng

Tiền vệ Jamal Musiala là một trong những ngôi sao đáng chú ý vắng mặt trong danh sách rút gọn 30 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Điều này khiến Bayern Munich cảm thấy rất phẫn nộ.

Giám đốc Thể thao Max Eberl của Bayern phát biểu:

"Bayern Munich cảm thấy vô cùng bất ngờ khi Jamal Musiala không có tên trong danh sách rút gọn. Jamal là một trong những cầu thủ nổi bật tại Euro, được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu và là một trong những vua phá lưới của giải. Bên cạnh đó, Bayern đã lọt vào bán kết Champions League nhờ những đóng góp của Jamal.

Việc cậu ấy không lọt vào danh sách 30 cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước là điều mà chúng tôi không thể nào hiểu nổi."

Sếp lớn rời Chelsea

Chelsea thông báo Giám đốc Điều hành Chris Jurasek đã nói lời chia tay với The Blues chỉ sau hơn 1 năm đảm nhận công việc. Ông Jurasek, vốn là giám đốc điều hành của công ty sở hữu Chelsea là Clearlake Capital, được bổ nhiệm vào vai trò quản lý cấp cao tại sân Stamford Bridge trong năm ngoái.

Thay thế cho ông Chris Jurasek là một đội ngũ quản lý được dẫn đầu bởi tân Giám đốc điều hành Jason Gannon. Đội ngũ này sẽ điều hành mọi hoạt động bên ngoài thể theo của Chelsea.

Đây được xem là bước tiếp theo trong quá trình tái cấu trúc bộ máy vận hành của The Blues dưới thời giới chủ mới.

HIGHLIGHTS | UEFA NATIONS LEAGUE | BỒ ĐÀO NHA - CROATIA | RONALDO VÀ CỘT MỐC VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU

Xem thêm:

Real Madrid

Chelsea

Cristiano Ronaldo

Jamal Musiala

Điểm tin bóng đá hôm nay