Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/11: Barca nhận tin vui, MU muốn chiêu mộ sao trẻ Lisbon 

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 12:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/11: Barca nhận tin vui trước thềm đấu Real Sociedad, MU muốn chiêu mộ sao Lisbon và những tin tức bóng đá quốc tế mới nhất. 

Barca nhận tin vui trước thềm đấu Real Sociedad

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Sociedad, HLV Xavi xác nhận Pedri đã bình phục và sẵn sàng ra sân:

"Pedri đã sẵn sàng và chúng tôi sẽ để cậu ấy ra sân. Đây là một tin tốt cho đội bóng. Mục tiêu của tôi là phải đảm bảo được thể chất cho các cầu thủ. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc ngăn ngừa chấn thương. Đối với tôi, Pedri là trụ cột và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục giúp đỡ đội bóng." - HLV Xavi nói.

Sự trở lại của Pedri sẽ giúp cho Barcelona có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, đặc biệt là khi Frenkie de Jong và Sergi Roberto đều không thể ra sân vì đang bị chấn thương. Không những vậy, Pedri cũng sẽ giúp Gavi và Ilkay Gundogan giảm bớt áp lực phải chịu trong thời gian qua. 

Pedri, Barcelona
Pedri đã sẵn sàng trở lại.

MU quan tâm đến sao Sporting Lisbon

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những tiết lộ về việc MU muốn chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio từ Sporting Lisbon. Hàng thủ của Quỷ Đỏ đang chơi thực sự tệ. Ở vị trí trung vệ, Lisandro Martinez phải nghỉ dài hạn, còn Raphael Varane thì lại thiếu ổn định về mặt sức khỏe. 

Những cái tên còn lại như Harry Maguire, Jonny Evans hay Victor Lindelof lại chơi thiếu hiệu quả. Chính vì vậy, MU được cho là đã nhắm Goncalo Inacio cho kỳ chuyển mùa đông sắp tới. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã có những tiết lộ về thương vụ này. 

“Hãy nhớ những gì tôi đã nói về Goncalo Inacio vào một tháng trước. Cậu ấy nằm trong danh sách theo dõi của nhiều câu lạc bộ Anh trong một thời gian dài, bao gồm Newcastle, Liverpool và MU. Hiện tại, họ chỉ đang theo dõi cậu ấy, chưa có động thái gì cụ thể. Thông tin chính xác nhất vào lúc này là Goncalo Inacio có giá 60 triệu euro." - Nhà báo người Italia nói.

Goncalo Inacio, Man United
Man United quan tâm đến Goncalo Inacio.

Thái Lan thất bại trong việc nhập tịch sao châu Âu

Cách đây ít ngày, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về việc nữ tỷ phú Madam Pang đang tiến hành kế hoạch nhập tịch một hậu vệ châu Âu nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới. Madam Pang cũng đã xác nhận rằng bà đã trực tiếp liên hệ với Eric Kahl, hậu vệ đang khoác CLB Aarhus Gymnastikforening ở Giải VĐQG Đan Mạch 

Cầu thủ này sinh năm 2001, anh có mẹ là người Thái Lan, bố là người Thụy Điển. Với những phẩm chất và kinh nghiệm của mình, Eric Kahl được kỳ vọng sẽ nhận lời nhập tịch và thi đấu cho ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ báo chí xứ chùa Vàng cho biết, hậu vệ Eric Kahl đã nói với hãng truyền thông Brave.dk của Thụy Điển rằng anh đang ưu tiên chờ cơ hội khoác áo ĐT Thụy Điển hơn Thái Lan.

Eric Kahl, Thái Lan
Eric Kahl không ưu tiên việc thi đấu cho Thái Lan.

Dominik Szoboszlai có tiết lộ bất ngờ về Liverpool 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tân binh Dominik Szoboszlai đã khẳng định mục tiêu của Liverpool là giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nhưng cầu thủ này cũng đã chỉ ra một vấn đề tiêu cực của đội chủ sân Anfield.

"Tất cả các cầu thủ đều muốn có mặt trong đội hình xuất phát, đó là mục tiêu của bất kỳ một cầu thủ nào. Thành thật mà nói, trước khi tôi đến Liverpool, đã có một số cầu thủ cảm thấy hài lòng với việc ngồi  dự bị. Tôi đã nghe về trường hợp này, nhưng anh ta đã rời đi nên tôi cũng không muốn nêu tên. Cá nhân tôi luôn muốn chơi mọi trận đấu dù đã mệt, dù đó có là FA Cup, League Cup, Europa League, Premier League hay là cho đội tuyển Hungary."  Szoboszlai chia sẻ với nhà báo Ben Bocsak.

Dominik Szoboszlai, Liverpool
Dominik Szoboszlai có tiết lộ bất ngờ về Liverpool.

Dominik Szoboszlai cập bến Anfield từ RB Leipzig với giá 60 triệu Bảng. Đây là một trong những hợp đồng ưng ý nhất của HLV Jurgen Klopp cho công cuộc tái thiết Liverpool. Cầu thủ người Hungary vẫn đang cho thấy sự hòa nhập tốt với các đồng đội mới và đang giúp đội chủ sân Anfield bay cao ở mùa giải năm nay.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - TOULOUSE | ĐẠI TIỆC "DỘI BOM", NHẤN CHÌM KHÔNG THƯƠNG TIẾC | UEL 23/24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Barcelona

ĐT Thái Lan

Điểm tin bóng đá hôm nay