Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/09: Loạt sao rút lui khỏi ĐT Anh

- Thứ Tư, 04/09/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/09: Loạt sao rút lui khỏi ĐT Anh, Luis Suarez giã từ đội tuyển quốc gia.

Loạt sao rút lui khỏi ĐT Anh

ĐT Anh sẽ thiếu vắng một loạt trụ cột ở đợt tập trung tháng 9. LĐBĐ Anh (FA) xác nhận bộ đôi Cole Palmer và Ollie Watkins đều đã trở lại CLB để điều trị chấn thương. Trong khi đó, Phil Foden không lên hội quân vì bị ốm và cũng đã xin rút lui ở đợt tập trung này.

Cole Palmer và Phil Foden đều rút lui khỏi ĐT Anh.
Cole Palmer và Phil Foden đều rút lui khỏi ĐT Anh.

ĐT Anh sẽ đối đầu với ĐT Cộng hòa Ireland vào ngày 07/09 và gặp ĐT Phần Lan vào ngày 10/09 trong khuôn khổ Nations League. Trước những đối thủ không quá mạnh, sự vắng mặt của các ngôi sao kể trên dự kiến sẽ không ảnh hưởng nhiều tới kết quả của Tam Sư.

Luis Suarez giã từ đội tuyển quốc gia

Tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez đã tuyên bố quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 37. Trận đấu với ĐT Paraguay vào ngày 07/09 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 sẽ là trận đấu cuối cùng của Suarez cho ĐT Uruguay.

"Tôi đã suy nghĩ về điều này rất nhiều. Tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp. Tôi sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho ĐTQG với tâm trạng thoải mái, chắc chắn tôi sẽ ra sân với sự hào hứng giống hệt năm 2007 khi tôi chơi trận đấu đầu tiên cho đội tuyển. Cậu bé 19 tuổi khi ấy giờ đã là một lão tướng trải qua một hành trình kỳ diệu cùng ĐT Uruguay," Suarez phát biểu trong nước mắt.

Luis Suarez không cầm được nước mắt.
Luis Suarez không cầm được nước mắt.

BLĐ Man United ủng hộ HLV Ten Hag

Bất chấp khởi đầu tệ hại ở đầu mùa giải, ban lãnh đạo Man United vẫn khẳng định sự ủng hộ dành cho HLV Erik ten Hag.

Giám đốc Thể thao Dan Ashworth phát biểu:

"Tôi đã có quãng thời gian làm việc cùng Erik vô cùng hiệu quả trong 8 tuần qua. Công việc của tôi là hỗ trợ ông ấy bằng mọi cách có thể. Tôi tin rằng chúng ta có thể mang lại thành công cho Man United."

Giám đốc Điều hành Omar Berrada tự tin khẳng định:

"Chúng tôi vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Erik ten Hag. Chúng tôi tin rằng Erik là HLV phù hợp cho Man United và chúng tôi sẽ ủng hộ ông ấy."

HLV Pochettino sắp ngồi ghế nóng ĐT Mỹ

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết HLV Mauricio Pochettino sẽ ký hợp đồng để trở thành tân HLV trưởng ĐT Mỹ trong tuần này. Sau khi rời CLB Chelsea, nhà cầm quân người Argentina sẽ thử sức với công việc ở đội tuyển quốc gia.

HLV Pochettino sẽ dẫn dắt ĐT Mỹ.
HLV Pochettino sẽ dẫn dắt ĐT Mỹ.

ĐT Mỹ hi vọng nhanh chóng hoàn tất việc bổ nhiệm HLV Pochettino để ông có thể bắt tay vào dẫn dắt đội tuyển này trong 2 trận đấu ở đợt tập trung tháng 9. ĐT Mỹ sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Canada vào ngày 08/09 và ĐT New Zealand vào ngày 11/09.

Leicester thắng kiện Ngoại hạng Anh

Leicester City đã kháng cáo thành công trước án phạt mà họ phải nhận từ giải Ngoại hạng Anh.

Hồi tháng 3, đội chủ sân King Power bị cáo buộc vi phạm Quy tắc về Lợi nhận và Tính bền vững (PSR) của Ngoại hạng Anh. Án phạt mà họ phải nhận bao gồm việc bị trừ điểm ở mùa giải 2024/25.

Leicester đã quyết định nộp đơn kháng cáo. Một hội đồng kháng cáo độc lập đã xem xét vụ việc và đưa ra phán quyết đứng về phía Leicester, đồng thời bác bỏ quyết định xử phạt của giải Ngoại hạng Anh. Vì vậy, Bầy cáo sẽ không phải đối mặt nguy cơ bị trừ điểm ở mùa giải này.

Highlights Man United vs Liverpool

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay