Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 03/09: Thái độ của dàn sao Man Utd với Casemiro, trung vệ Chelsea rời ĐTQG

- Thứ Ba, 03/09/2024, 07:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 03/09: Phòng thay đồ Man Utd phản ứng với Casemiro, ngôi sao Chelsea rút khỏi ĐTQG.

Phản ứng của dàn sao Man Utd với Casemiro

Casemiro phạm sai lầm dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của Manchester United trước Liverpool trong hiệp 1. Dù Casemiro gây thất vọng, nhưng phòng thay đồ Man Utd vẫn ủng hộ tiền vệ người Brazil. Theo The Sun, Bruno Fernandes được tiết lộ là người bảo vệ cựu sao Real Madrid trong phòng thay đồ.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định Casemiro không có lỗi và đội bóng có trách nhiệm phải xoay chuyển tình thế. Toàn đội cũng đồng ý với quan điểm đó của người đeo băng thủ quân.

Casemiro được đồng đội ủng hộ.
Casemiro được đồng đội ủng hộ.

Sao Chelsea rút khỏi ĐTQG

Didier Deschamps triệu tập Wesley Fofana lên ĐT Pháp tháng 9. Song, Fofana từ chối hội quân cùng ĐTQG vì anh muốn ở lại CLB hoàn thành quá trình hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước (ACL).

Đây là vấn đề khiến cựu cầu thủ Leicester City bỏ lỡ toàn bộ mùa giải trước. Như vậy, Fofana sẽ lỡ 2 trận của ĐT Pháp tại Nations League vào tháng 9. Les Bleus sẽ gặp Italia vào ngày 06/09 trước khi đụng độ Bỉ vào 3 ngày sau đó.

Arsenal nhận hung tin về Merino

Chưa kịp đá trận ra mắt, Mikel Merino gặp chấn thương vai vì va chạm với Gabriel Magalhaes ở buổi tập đầu tiên tại Arsenal. Theo nguồn tin từ Sami Mokbel, tân binh của Arsenal phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng vì gãy xương vai. Dự kiến, Merino sẽ trở lại tập luyện sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào giữa tháng 10.

Gundogan phản ứng trước thương vụ Osimhen

Victor Osimhen sẽ khoác áo Galatasaray từ Napoli theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Ilkay Gundogan thể hiện sự ngạc nhiên trong bài đăng trên X của Fabrizio Romano: "Wow!!! Thật là điên rồ!!!"

Gundogan không phải người duy nhất bất ngờ trước thương vụ này. Osimhen từng được liên hệ chuyển đến Chelsea, Arsenal hay Ả Rập, nhưng anh sau cùng lại gia nhập Galatasaray. Lý do là bởi tiền đạo sinh năm 1998 đang xảy ra mâu thuẫn với Napoli.

Kimmich nhận băng đội trưởng

Kimmich trở thành thủ quân của tuyển Đức.
Kimmich trở thành thủ quân của tuyển Đức.

Do những công thần Toni Kroos, Thomas Muller, Gundogan hay Manuel Neuer đã từ giã màu áo ĐTQG sau EURO 2024, nên Joshua Kimmich được tín nhiệm trở thành thủ quân mới.

Julian Nagelsmann còn xác nhận Antonio Rudiger và Kai Havertz là hai đội phó. Tất cả đều có tiếng nói trong phòng thay đồ của ĐT Đức.

MAN UNITED - LIVERPOOL | SALAH VÀ DIAZ ĐẲNG CẤP, THE KOP "PHÁ ĐẢO" NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Wesley Fofana

Casemiro

Điểm tin bóng đá hôm nay