Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 02/09: Ten Hag vẫn nói cứng sau trận thua Liverpool

- Thứ Hai, 02/09/2024, 09:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 02/09: Ten Hag vẫn nói cứng sau trận thua Liverpool và một số tin tức đáng chú ý khác. 

HLV Erik ten Hag vẫn nói cứng sau trận thua Liverpool 

Man United đã để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Liverpool. Quỷ Đỏ đã có một màn trình diễn rất tệ và không ai khác, HLV Erik ten Hag phải là người chịu trách nhiệm cho thất bại này. Tuy nhiên, thay vì nhận lỗi, nhà cầm quân người Hà Lan lại đẩy sang cho các học trò của mình, đồng thời khẳng định rằng MU vẫn còn sức để cạnh tranh ở Ngoại Hạng Anh mùa này. 

"Cả ba bàn thắng đều là lỗi cá nhân. Toàn đội mắc hai lỗi lớn và đã bị Liverpool trừng phạt. Họ đã có những pha phối hợp tốt và rất hiệu quả. Khi Liverpool dẫn trước 2 bàn, họ rất hưng phấn. Các cầu thủ Man United phải chấp nhận điều này.  

Có những điểm tốt, nhưng không thích hợp để nói vào lúc này. Chúng ta đã thua 0-3. CLB phải chấp nhận sự thật, đứng lên và quyết tâm trở lại. Chúng tôi còn nhiều trận đấu phải thi đấu và tôi biết toàn đội sẽ ở đâu vào cuối mùa giải. Vẫn còn nhiều trận đấu, nhiều tuần, và Man United sẽ có cúp."

HLV Erik ten Hag, Man United
HLV Erik ten Hag vẫn tin rằng MU sẽ giành cúp vào cuối mùa.

HLV trưởng MU lên tiếng bảo vệ Casemiro 

Casemiro đã có một màn trình diễn thảm họa, khi liên tục để mất bóng và là nguyên nhân dẫn đến 2 bàn thua của Quỷ Đỏ. Sau trận đấu, người hâm mộ đã yêu cầu HLV Erik ten Hag không sử dụng cầu thủ này nữa. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan lại không hề có ý định loại bỏ cựu sao Real Madrid. 

"Casemiro đọc trận đấu rất tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục để cậu ấy thi đấu. Rõ ràng Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời và điều đó đã được chứng minh rất nhiều lần. Cậu ấy giúp đỡ rất nhiều cho hàng tiền vệ của chúng tôi. Hãy cho cậu ấy cơ hội để làm điều đó một lần nữa." Nhà cầm quân người Hà Lan lên tiếng.

Mbappe nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại La Liga 2024/25?

Sau nhiều nghi ngờ, Mbappe cuối cùng cũng đã ghi bàn tại La Liga. Thậm chí tiền đạo người Pháp còn lập cú đúp vào lưới Real Betis để giúp Kền Kền Trắng giành trọn 3 điểm. Chia sẻ cảm xúc sau khi ghi bàn cho đội nhà, Mbappe có nói như sau:

"Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời, tôi đã mong chờ được ghi bàn tại sân vận động huyền thoại này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng, trở lại ngay sau trận hòa trước Las Palmas.

Pha bóng bắt đầu từ Brahim và Rodrygo, sau đó Valverde có một cú chạm bóng mà tôi không biết phải miêu tả thế nào. Tôi cảm thấy bóng sẽ đến với mình, và tôi đã ghi bàn. Chúng tôi cần phải đoàn kết và giành chiến thắng, bởi vì các đội bóng khác cũng đang thắng".

Mbappe, Real Madrid
Mbappe đã được thông nòng.

Dominik Szoboszlai bị chỉ trích

Liverpool đã kéo sập Old Trafford với 3 bàn không gỡ. Dù vậy, hai cựu cầu thủ là Jamie Carragher và Gary Neville vẫn tỏ ra rất khó chịu với Dominik Szoboszlai, bởi tiền vệ người Hungary đã có cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng thứ tư cho Liverpool. Tuy nhiên, anh ta lại bỏ lỡ một cách khó hiểu.

"Cậu ta đang làm cái quái gì thế? Phải chăng đây là sự tự tin quá mức? Nếu Man United gỡ được 1 bàn, khán giả sẽ sôi động lên, chúng ta đã thấy điều gì xảy ra với Everton hôm qua rồi. Hành động của Szoboszlai thật không thể chấp nhận được. Rất thiếu chuyên nghiệp," Jamie Carragher gay gắt nói.

"Cậu ta đang đùa giỡn đấy à? Dominik Szoboszlai nên bị các đồng đội chỉ trích nặng nề vì hành động đó. Thật là thiếu ý tứ. Bạn sẽ bị chửi ngay trên sân tập với pha bỏ lỡ đó, chứ đừng nói đến trong một trận đấu ở Old Trafford," Gary Neville không hài lòng với pha bỏ lỡ của Dominik Szoboszlai.

Sao Freiburg cay cú vì bị thổi phạt đền

Christian Günter là người bị phổi phạt đền trong thất bại 0-2 của Freiburg trước Bayern Munich. Phát biểu sau trận đấu, anh cho rằng vị trí phạm lỗi của mình đã nằm ngoài vòng cấm và tay cũng đã khép lại.

"Một quả phạt đền thực sự điên rồ. Thứ nhất là vị trí phạm lỗi đã cách xa vòng cấm khoảng 50cm, thứ hai là khi bạn nhảy, thì tất nhiên cánh tay của bạn sẽ giơ lên ​​một chút.

Vì vậy, nếu đó là bóng chạm tay, thì tôi thà nghỉ đá bóng còn hơn, vì điều đó thực sự vô nghĩa. Tôi thực sự không hiểu nổi. Có lẽ DFB nên tổ chức một số buổi đào tạo về cách nhảy mà không cần tay," Christian Günter ấm ức nói.

Roy Keane tin rằng MU vẫn sẽ có mặt ở top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này

Bất chấp việc MU chỉ mới giành được có 3 điểm sau 3 vòng đấu và có màn thể hiện cực kỳ tệ trước Liverpool, Roy Keane vẫn tin rằng Quỷ Đỏ sẽ kết thúc Ngoại Hạng Anh mùa này trong top 4.

"Tôi nghĩ MU vẫn sẽ có mặt trong top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này. Đội bóng này có thực lực và có nhiều ngôi sao. Họ cần thời gian để trở lại quỹ đạo và giành chiến thắng. Tôi nghĩ họ sẽ là đối thủ đáng gờm của Man City, Arsenal và Liverpool ở cuộc đua vô địch mùa này," Roy Keane nhận định.

Trong khi đó, Jamie Carragher lại cho rằng Man United sẽ chẳng thể khá lên nếu còn giữ HLV Erik ten Hag.

MAN UNITED - LIVERPOOL | SALAH VÀ DIAZ ĐẲNG CẤP, THE KOP "PHÁ ĐẢO" NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay