Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 28/07: Sao Man City gửi chiến thư đến Man United, Endrick rơi nước mắt khi ra mắt Real Madrid

- Chủ Nhật, 28/07/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 28/07: Hậu vệ Josko Grvadiol gửi chiến thư đến trận derby Manchester vào đầu tháng sau; Endrick xúc động trong ngày ra mắt Real Madrid.

Sao Man City gửi chiến thư đến Man United

Josko Gvardiol đã mắc sai lầm giúp Man United có được bàn mở tỉ số vào lưới Man City ở trận chung kết FA Cup. Cầu thủ này chưa thể quên điều đó, đồng thời gửi chiến thư đến cuộc tái ngộ Man United ở trận tranh siêu cúp Anh vào ngày 10/08:

"Tôi vẫn còn cảm thấy tức giận về những gì tôi đã làm. Tôi muốn chuyền bóng về cho Ortega. Tôi không thấy anh ấy. Tôi tưởng anh ấy vẫn ở trên vạch vôi và tôi chỉ muốn chuyền bóng về. Đôi khi chúng tôi cần nói nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn. Tôi chỉ muốn vô địch Siêu cúp Anh và thể hiện rằng chúng tôi sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Nếu chúng tôi thắng trận đấu đó, nó sẽ giống như một cơn gió thúc đẩy chúng tôi."

Endrick rơi nước mắt khi ra mắt Real Madrid

Endrick đã ra mắt Real Madrid trong hôm nay. Cầu thủ người Brazil thừa nhận thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo và anh đã hiện thực hóa ước mơ nối gót CR7 cập bến Real Madrid. Cầu thủ tuổi teen này không giấu được sự tự hào khi gia nhập Real Madrid và bật khóc nức nở khi phát biểu:

“Tôi không có lời nào để diễn tả cảm xúc của mình hiện tại. Tôi vẫn luôn muốn ở đây và thi đấu cho Real Madrid. Đây là một giấc mơ. Tôi đã đạt được giấc mơ của mình. Đây không chỉ là giấc mơ của tôi mà còn là của cả gia đình tôi. Khoảnh khắc này là dành cho họ."

Endrick không kìm được nước mắt
Endrick không kìm được nước mắt

Liverpool thiệt quân từ giai đoạn giao hữu

Liverpool mở đầu chuyến du đấu hè bằng trận thắng Real Betis với tỷ số tối thiểu. Dù vậy, tân HLV Arne Slot lại không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Lý do là Curtis Jones đã gặp chấn thương và phải rời sân. Lên tiếng về trường hợp của Jones sau trận đấu, HLV Slot cho biết:

“Tôi nghĩ giờ là quá sớm để nói được chấn thương này nặng nhẹ ra sao. Cậu ấy có thể chơi tiếp, nhưng tôi nghĩ các bạn cũng thấy rằng cậu ấy không đạt 100% thể lực. Trong một trận giao hữu, với rất nhiều ngày ở phía trước, tốt nhất là rút cậu ấy khỏi sân. Hy vọng cậu ấy có thể hồi phục từ chấn thương thật nhanh. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ đợi xem. Chúng tôi hy vọng cậu ấy hồi phục nhanh và chúng ta có thể xem cậu ấy thi đấu trong vài trận tới."

Huyền thoại Arsenal nhận xét về Calafiori

Arsenal tiến gần đến chữ ký của Riccardo Calafiori. Cầu thủ 22 tuổi đã bay sang Mỹ để kiểm tra y tế với Arsenal, chuẩn bị gia nhập đội bóng này. Một huyền thoại của Pháo thủ, cũng ở hàng phòng ngự là William Gallas đã nhận xét về chàng tân binh của đội nhà:

“Tôi đã nói chuyện với một người bạn hiểu biết nhiều về bóng đá Ý và hỏi anh ấy nghĩ gì về Calafiori. Bạn tôi đã chơi ở Ý trong nhiều năm và xem Serie A hàng tuần – anh ấy đã chơi cho Inter Milan và Lazio, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi sẽ không nói là ai – và anh ấy nói với tôi rằng Ricardo Calafiori thực sự, thực sự giỏi.

Calafiori nhận kỳ vọng lớn từ Gallas
Calafiori nhận kỳ vọng lớn từ Gallas

Cậu ấy còn trẻ. Cậu ấy có phẩm chất tốt, và có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal vì câu lạc bộ thực sự không có hậu vệ trái ở đẳng cấp cao vào lúc này. Có những nghi ngờ về vị trí đó."

Tân HLV Chelsea bị chỉ trích sau trận ra mắt

The Blues đã bị cầm hòa 2-2 bởi đội bóng League One trong trận đấu đầu tiên của chuyến du đấu tại Hoa Kỳ tại Sân vận động Levi's ở Santa Clara, California. Huyền thoại của Chelsea, Frank Leboeuf đã chỉ trích tân HLV Enzo Maresca vì quyết định triển khai bóng từ hàng thủ trong trận hòa Wrexham. Khi được hỏi trên ESPN rằng ông nghĩ rằng chơi triển khai bóng từ hàng thủ của Chelsea là "dũng cảm hay ngu ngốc", Leboeuf nói:

"Chà, khi bạn mắc sai lầm và để thủng lưới, bạn trông thật ngu ngốc. Chắc chắn là vậy. Đó là sự thật, và đó là sự thật. Enzo Maresca nói nếu bạn xây dựng lối chơi từ tuyến dưới, thì bạn sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn so với khi bạn không làm như vậy. Tôi không thích điều đó. Tôi hiểu rằng bạn muốn giữ bóng và làm đối thủ mệt mỏi, nhưng đó là một rủi ro. Và đôi khi, điều đó quá rủi ro đối với tôi, đặc biệt là đối với thủ môn và trung vệ."

Highlights Vissel Kobe vs Tottenham

Xem thêm:

Tin nóng bóng đá hôm nay