Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 27/08: Cựu HLV tuyển Anh qua đời, Mikel đáp trả Jackson

- Thứ Ba, 27/08/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 27/08: Sven-Goran Eriksson qua đời vì bệnh, Mikel nhanh chóng đáp trả phát biểu của Jackson.

Sven-Goran Eriksson qua đời

Huyền thoại Sven-Goran Eriksson đã qua đời ở tuổi 76 sau thời gian dài chống chọi với ung thư. Trong quá khứ, Eriksson từng dẫn dắt ĐT Anh vào giai đoạn 2001-2006. Ông cũng có cơ hội nắm quyền tại Manchester City.

Sự ra đi của Eriksson để lại nước mắt cho giới bóng đá. Trước khi mất, bản thân ông sớm nói lời tạm biệt:

"Tôi hy vọng các bạn sẽ nhớ đến tôi như một người tích cực, nỗ lực làm mọi thứ có thể. Đừng cảm thấy tiếc thương mà hãy mỉm cười. Cảm ơn vì tất cả, các HLV, cầu thủ, cổ động viên. Mọi người thật tuyệt vời. Hãy chăm sóc bản thân và yêu cuộc sống của mình, và sống hết mình với nó nhé. Tạm biệt".

Mikel đáp trả Jackson

Nicolas Jackson từng chỉ trích John Obi Mikel trên mạng xã hội sau khi ghi bàn vào lưới Wolves. Đó là động thái dằn mặt cựu cầu thủ Chelsea bởi trước đó Mikel từng khuyên CLB cũ nên mua tiền đạo mới thay Jackson.

Vừa bị Jackson chế giễu, Mikel ngay lập tức đáp trả:

"Tôi không hề nói rằng Jackson là một cầu thủ tệ. Tôi chỉ nói rằng khả năng dứt điểm của cậu ấy vẫn chưa tốt. Cậu ấy còn trẻ và tất cả những gì tôi nói là cậu ấy cần một tiền đạo giàu kinh nghiệm hơn đến câu lạc bộ bóng đá để giúp cậu ấy tiến bộ và trở nên tốt hơn.

Tôi muốn thấy Jackson chơi tốt tại Chelsea. Nếu như thế thật, tôi sẽ khen cậu ấy. Nếu cậu ấy cần cải thiện điều gì, tôi cũng sẽ góp ý. Nếu cậu ấy ghi bàn mỗi tuần và bảo tôi im lặng, thì tôi sẽ chấp nhận. Bạn hiểu ý tôi chứ?"

Bellingham xây 2 ngôi nhà giá 7 triệu bảng

Ngôi sao 21 tuổi của Real Madrid gần đây đã mua một lô đất ở khu vực giàu có Barnt Green, Worcestershine. Bellingham và mẹ anh đã trả 825.000 bảng cho lô đất Barnt Green vào tháng 4 năm ngoái. Cựu sao Borussia Dortmund đang có kế hoạch cất nhà trên lô đất ấy.

Tòa nhà mới sẽ có tầng hầm với rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng xông hơi, phòng tập thể dục và khu vực giải trí có quầy bar. Tầng trên sẽ có phòng sinh hoạt bao gồm một nhà bếp lớn, năm phòng ngủ riêng, hai phòng khách và một phòng ngủ nhỏ.

Trong khi đó, một ngôi nhà thứ hai sở hữu năm phòng ngủ với thiết kế tương tự. Dự án phát triển Bellingham có tổng mức phí lên tới 7 triệu bảng.

Chelsea ra mắt áo đấu mới

Chelsea thể hiện phong cách Johnny Rotten sau khi cho ra mắt mẫu áo đấu thứ ba màu đen táo bạo lấy cảm hứng từ nhạc punk rock thập niên 1970. Chiếc áo đấu này cũng có lớp vải với họa tiết punk rách rưới, nhưng Chelsea vẫn chưa xác nhận nhà tài trợ.

Những thay đổi khác bao gồm biểu tượng sư tử của Chelsea thay thế cho huy hiệu truyền thống của câu lạc bộ. Nữ cầu thủ Lucy Bronze, Moises Caicedo và Mykhaylo Mudryk là 3 cái tên quảng cáo mẫu áo đấu mới của đội bóng.

Chelsea ra mắt áo đấu mới.
Chelsea ra mắt áo đấu mới.

Cầu thủ Premier League bị phát hiện ngoại tình

Cuộc hôn nhân của một cầu thủ Premier League đã kết thúc sau khi vợ anh phát hiện mối tình vụng trộm qua camera chuông cửa nhà họ. Ngôi sao quốc tế này được tiết lộ lén đưa một người phụ nữ bí ẩn vào nhà mình, trong khi vợ đang đi nghỉ cùng các con.

Nhưng khi vợ kiểm tra ứng dụng Ring, cô phát hiện ra đoạn phim ghi lại cảnh anh quay trở về cùng một người bạn phụ nữ bí ẩn. Nghi ngờ ban đầu xuất hiện khi người phụ nữ này gửi cho vợ cầu thủ bức ảnh cô đang nằm trên giường ân ái. Cô ấy thẳng thừng viết:

"Tôi đã ngủ với chồng cô".

Khi người vợ gọi điện để hỏi về bức ảnh cô nhận được, anh khẳng định đó là ảnh giả và đã bị chỉnh sửa. Cầu thủ này, hiện chưa được nêu tên công khai, được cho đã khoác áo ĐTQG dự Euro 2024.

WOLVES - CHELSEA | JACKSON GỌI, PALMER "NHẤC MÁY", MADUEKE GẦM VANG

Xem thêm:

Chelsea

Điểm tin bóng đá hôm nay

Nicolas Jackson

Sven-Goran Eriksson